BTS tổ chức buổi offline cuối cùng trước khi nghỉ ngơi, Kim SeokJin hiển nhiên tham dự và đến rất sớm là đằng khác.
Còn nửa tiếng nữa BTS mới đến nhưng hội trường đã nghẹt kín những fan, người đi chung thì cùng chia sẻ cái ghế, cái quạt, người đi một mình có lẽ phải ngồi dưới đất nếu không kịp lấy ghế. Số lượng tăng đến đáng kinh, SeokJin một thân full black lủi thủi trong góc, háo hức chờ đợi được gặp V.
- Ahhhhh oppaaaaaa
- BTSSSSS
- Taehyung ah!!! HoSeok ah!!!!!!!
- Á ¥\•$@₫/92₫.!:&!
- ...
Đám đông từ đầu đã nhộn nhịp, khi nhân vật chính đến nơi thì mọi thứ như muốn nổ tung. SeokJin dù cao nhưng trong biển người đông đúc vẫn phải nhón chân để ngắm nhìn họ rõ hơn. Cậu trai tóc nhuộm màu đỏ, một thân Gucci thời trang kèm theo kính mát trễ xuống chóp mũi nhanh chóng bắt lấy ánh mắt của anh. SeokJin ngẩn ngơ ngắm mãi, đến khi họ đã yên vị trên ghế ở sân khấu.
---
- Bây giờ tới phần gì ấy nhỉ, à đúng rồi là phần trò chơi!
Sau khi cả bảy đã giao lưu trò chuyện cùng fan, lại biểu diễn bài hát chủ đề của kì comeback lần này, tiếp theo là trò chơi gấp khăn.
NamJoon háo hức vừa đọc thể lệ chơi vừa kêu gọi A.R.M.Y tham gia.
Thật ra ánh mắt của Taehyung từ đầu đã bị hấp dẫn bởi cậu trai mặc đồ full black ở góc, là anh ấy.
Ngay khi nghe lệnh xuất phát đi tìm bạn chơi, cả bảy chàng trai liền lao xuống sân khấu, chọn cho mình một người vừa ý.
Giữa đám đông hỗn loạn, SeokJin cảm giác có ai đó nắm lấy tay mình, đến khi anh định thần được thì đã đứng trên sân khấu, cạnh cậu trai tóc đỏ, lại còn tay trong tay.
- Ơ ơ???
Dáng vẻ ngơ ngác rụt rè của anh khiến Taehyung cười khúc khích, cậu ghé vào tai anh, thì thầm mà chỉ hai người nghe được.
- Em đã chọn anh làm bạn chơi đó.
- T-tại sao lại là tôi?!?
Ôi trời, mặt anh đã đỏ đến tận mang tai luôn rồi, tay của cậu to và ấm quá, nắm trọn lấy bàn tay của một người lớn hơn là anh đây. Cảm giác an toàn như muốn nhấn chìm SeokJin, anh chỉ ước thời gian sẽ ngừng trôi ngay tại khoảnh khắc này.
- Tại em thích.
Trò chơi nhanh chóng bắt đầu, luật chơi rất đơn giản: cả bảy cặp đôi phải đứng vừa đủ trên chiếc khăn qua mỗi lần gấp lại, nếu ai chạm chân ra ngoài khăn sẽ thua cuộc.
SeokJin trông có vẻ to con vì chiều cao lí tưởng của anh, thế nhưng anh khá gầy và thậm chí là vòng eo rất nhỏ. Taehyung nhận ra điều này khi hai người cùng chơi vòng đầu tiên, để chắc chắn thì cậu vòng tay qua eo anh để rút ngắn khoảng cách.
Vòng eo thon gọn cái đã nằm trọn trong cánh tay hữu lực của Taehyung, mùi sữa tắm thoang thoảng quanh mũi, khiến cậu cứ mải mê đắm chìm trong nó.
- E hèm, qua vòng 1 rồi, hai người làm phiền bước ra để tôi gấp khăn lại.
TBC.
Bông: tối cn cho hẳn 2 chap =))