- mọi người làm em tò mò quá đấy. - taehyung.
- im lặng đi nào, đến nơi rồi biết! - hoseok.
sau khi kết thúc buổi trình diễn ở KBS, taehyung nhanh chóng bị các thành viên còn lại bịt mắt và đưa đến một nơi khá yên tĩnh.
không gian rộng rãi, bầu không khí trong lành và cái mát lạnh của mùa đông khiến lòng người thật thoải mái. taehyung vui vẻ đi theo các anh, đến khi bịt mắt đã tháo ra, lại chẳng thấy ai cả.
- ủa??? mọi người đâu mất rồi?!? - taehyung.
- taehyung.
một giọng nói quen thuộc vang lên từ đằng sau, cậu liền quay người lại...
- sinh nhật vui vẻ.
cậu thấy thiên thần của lòng mình.
thiên thần đang đứng trước mặt cậu, giữa trời đêm ánh nến càng trở nên rực rỡ, phản chiếu lên gương mặt đẹp như tạc tượng của người kia, một vẻ đẹp ấm áp động lòng người. anh mặc áo len màu trắng như tuyết, phối hợp với ánh nến hoàn toàn đối lập với bóng tối đang bao trùm lấy cả hai. dù trời đông nhưng cảm giác thật ấm áp, đôi mắt trong veo của anh, nụ cười của anh và chiếc bánh kem trên tay anh, taehyung chỉ ước thời gian sẽ dừng lại ngay lúc này.
- s-seokjin-hyung... - taehyung.
tim cậu đập nhanh quá, chỉ trông thấy người kia đã khiến taehyung đứng ngồi không yên.
- thích không? - seokjin.
cậu thấy thiên thần mỉm cười, thật đáng yêu. ngay khi taehyung còn phân vân chẳng biết nên làm gì, bầu không khí lãng mạn bỗng bị dập tắt bởi một thứ âm thanh ồn ào khác.
- HAPPY BIRTHDAY!!!!
cả đám từ trong bụi rậm nhảy ra, bắn pháo tùm lum tà la khiến cậu giật mình nhảy dựng, mặt mày xanh mét.
thành công doạ sợ thằng bạn, jimin cười toe toét đi đến khoát vai seokjin. lại còn giơ ngón tay cái với các anh.
- hehe, anh coi mặt nó xanh lè kìa! - jimin.
- có sao không? - seokjin.
- em không sao. giật mình tí thôi. - taehyung.
khi cả bọn đang ầm ĩ hét lên, seokjin ân cần tiến đến, ôm lấy vai taehyung rồi nhẹ nhàng hỏi thăm, dịu dàng và âu yếm. bầu không khí bất giác trở nên yên tĩnh. cả bọn đứng im như tượng trông vào cái cảnh ngôn tình ướt át đang chiếu trực tiếp.
- ...
nhưng cũng nhanh chóng bị phá vỡ.
- THẰNG TAE TRÚNG MÁNH RỒI BÂY ƠI!!!!! - namjoon.
- TRỜI ƠI TAO GHEN TỊ CHẾT MẤT!!!! - jimin.
- HẾT SẨY CON BÀ BẢYYYYY. - hoseok.