9

625 40 0
                                    

Jennie's POV

Incheon Mall

Nasaan ba si Yoongi? Gusto ko na talagang makausap yun eh, He needs to explain everything. I'm still convincing myself that those were all jokes and lies, sasabihin din niyang naisahan niya ako.

Pumasok ako sa loob ng isang clothing store at 'di ko inaasahang agad ko siya na makikitang nanduon.

"Yoongi." Bulong ko bago lumapit sa kanya.

Kumuha siya ng dalawang damit at mukhang tinitignan kung anong mas maganda, napangiti ako dun.

Ang cute niya.

"Miss," Tawag niya sa'kin na ikinagulat ko, "Anong mas bagay sa'kin, yung black o white?"

Nginitian ko siya, "Mukhang mas bagay sayo yung black."

Napangiti din siya dun at bumilis ang tibok ng puso ko.

"Salamat, sorry sa pangingistorbo sa'yo." Sagot nalang niya at binaba yung puting damit.

Umalis siya at mukhang binili yung damit habang ako naman ay nakatitig sa puting damit na iniwan niya.

Kinuha ko 'to at tinignan yung tags na nakalagay.

Unisex.

Sakto, binili ko na yung damit shortly after Yoongi left.

Partner na tayo.

Lumabas ako ng store at hinanap kung nasaan si Yoongi, at agad siyang nahanap sa harap ng isang babae na mukhang sixteen years old.

"O-Oppa, anong pangalan mo?"

"Suga."

"Ako si—"

'Di natuloy yung sasabihin nung babae nang umalis agad si Yoongi.

Suga na pala talaga.

Tumalikod ako mula sa eksena at naghanap ng pwedeng kainan.

Na-miss talaga kita.

Wala na akong magagawa sa kung ano mang nangyayari.

Kaya sa tingin ko, we have to start over.

stranger || m.yg ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon