q5c82c163

462 6 0
                                    

Chương 82: Huyết Hà Thần Công (Thượng)

Một thế giới thê lương đổ nát, khắp nơi đều là đường xá hoang phế, tường thành sụp đổ, cây cối trụi lá, lộ ra một loại cảm giác tang thương, hoang vắng, cô quạnh... Trận gió nhẹ khẽ thổi qua, cuốn bay tro bụi trên mặt đất, khiến cho không gian ở đây càng tăng thêm vài phần tiêu điều.

Chỗ này chính là tầng thứ năm của thượng cổ mộ phủ.

Giữa nơi tang thương đổ nát đó, một bóng người lặng lẽ xuất hiện, chậm rãi bước đi, thỉnh thoảng dừng lại quan sát, tựa hồ đang cảnh giác với một thứ nào đó. Kẻ này là một nam tử trẻ tuổi, mặt mày thanh tú, thân hình hơi mảnh khảnh, tuy mặc y phục bình thường, thế nhưng đôi mắt sáng lấp lánh lộ vẻ bất phàm khiến cho người ta cảm thấy hắn tuyệt đối là một đại nhân vật. Kẻ này, đích thị chính là Tàng Thiên Ca.

Đã gần một tháng trôi qua, sau khi đối đầu với yêu long trong mộ phủ, một kích thất bại, hắn cũng lăn ra bất tỉnh nhân sự. Cho đến lúc tỉnh lại, hắn phát hiện mình đã chỗ này rồi, còn những người khác thì chẳng biết đang lưu lạc ở nơi đâu.

Trong lòng hắn khi đó hối hận không thôi. Hắn là người mạnh nhất, thế nhưng lại hành xử theo cảm tính, muốn đối đầu trực diện với yêu long, bởi vì hắn nghĩ rằng hắn sẽ đánh bại được yêu long. Nhưng không ngờ, cuối cùng lại bị yêu long dễ dàng đánh bại. Với khả năng khi đó, chỉ cần cầm chân được yêu long một chút thôi thì khả năng sống sót của mọi người là rất cao, nhưng rốt cuộc...

Nghĩ rằng bản thân mình còn sống, có lẽ ba người Quân Mạc Tà, Võ Canh và Ninh Tiểu Tam đều có khả năng còn sống, vậy nên suốt gần một tháng quan, Tàng Thiên Ca miệt mài tìm kiếm bọn họ. Tầng thứ năm này vậy mà rộng lớn đến như vậy, so với tầng một và tầng thứ hai khác biệt một trời một vực, tựa hồ là một không gian bí cảnh khác.

Hắn cứ đi mãi, đi mãi mà không gặp một bóng người nào. Ngược lại nguy hiểm trùng trùng thì lúc nào cũng đang chờ đợi rình rập. Khoảng thời gian tìm kiếm, hắn đã mười lần gặp phải nguy cơ, trong đó có ba lần suýt chút nữa rơi mất cái mạng nhỏ.

Ban đầu không biết thì di chuyển liên tục, nhưng bây giờ tốc độ chậm rãi hơn. Nhiều lúc cảm thấy nguy cơ cần kề, Tàng Thiên Ca dứt khoát không có phi hành mà vừa đi bộ, vừa dò xét tình hình. Như lúc này đây, Tàng Thiên Ca cảm giác được đang có một mối nguy đang ẩn hiện bên cạnh. Tinh thần căng như dây cung, không một khắc nào vơi đi sự cảnh giác.

Bỗng nhiên, từ dưới chân một truyền đến một cơn sóng ngầm, tựa như một ngọn núi lửa sắp sửa phun trào. Tàng Thiên Ca biến sắc, vận hết lực bay lùi về phía sau. Chỉ trong gang tấc, một bóng đen khổng lồ, cao đến ba bốn chục thước hiện ra.

Nhìn kỹ lại, nó là một sinh vật nhìn giống như trùng, cái miệng khổng lồ hình tròn đầy những cái răng nhọn hoắc, mùi hôi tanh từ bên trong cái miệng đó bay ra lan tỏa không gian, thân thể màu huyết hồng với vô số những sợi tua, vừa thấy đã khiến người ta sinh ra một cảm giác nôn mửa.

đại la thiên tôn fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ