Chương 164: Đạo? (Trung)
Tuyết trắng đầy trời rơi xuống, tuyết rơi mỗi lúc một nhiều, một dày đặc hơn, một thoáng trôi qua, vùng đất ấm áp yên bình này cũng bị tuyết trắng phủ đầy. Gã cô độc đứng tại nơi đó, mặc cho những bông tuyết bám vào người mình.
Bỗng bàn tay của hắn nâng lên trước ngực, một điểm sáng rực lên, rồi hai điểm sáng, ba điểm sáng... dần dần những điểm sáng ấy hội tụ vào, lơ lửng giữa lòng bàn tay của hắn. Khi những điểm sáng ấy hội tụ lại, cả thế giới như dừng lại, hoặc phải nói là cả thế giới đang lặng im và quan sát điểm sáng đang hội tụ ấy, quang mang đa sắc lóe lên trong giây lát rồi biết mất.
Gió lại thổi, tuyết lại rơi, tuần hoàn không dứt.
Thứ duy nhất biến đổi, đó chính là một viên ngọc tỏa ra ánh sáng lấp lánh, chính giữa có hình ảnh một đóa liên hoa đang nở rộ, ánh sáng đa sắc huyền ảo chính là từ đóa liên hoa này phát tán ra. Đóa liên hoa này tuy nhỏ bé, thế nhưng lại ẩn chứa lực lượng hồn lực khổng lồ, lực lượng tinh thuần nhất thế gian. Nếu Định Hồn Liên Châu đã viên mãn này xuất hiện ở Đại Thiên Thế Giới thì ngay cả tôn giả đại năng nhất định cũng sẽ không tiếc điên cuồng tranh đoạt.
Định Hồn Liên Châu này là trước đây trước khi rời đi, Thái đã tặng nó cho Tinh Hồn, để cho hắn trong trường hợp không tìm thấy được một nửa linh hồn còn lại của hắn thì nhờ vào Định Hồn Linh Châu này để ổn định linh hồn, giúp linh hồn phá kén hoa điệp, lột xác tiến hóa, tuy rằng không cường đại như trong ý nghĩ của Thái, thế nhưng có thể giúp hắn hoàn thiện để có thể trở về Đại Thiên Thế Giới.
Định Hồn Liên Châu này cũng chính là bản thể của Vô Đạo. Khi hắn ngộ ra đạo của mình, cũng là lúc hắn trở về với hình dạng vốn có.
Khối băng ở bên cạnh Tinh Hồn giờ đây cũng đã trở về với cát bụi. Thế gian này không còn kẻ gọi là Vô Đạo nữa.
Tinh Hồn trầm tư nhìn Định Hồn Liên Châu đang khe khẽ toát ra ánh hào quang ấm áp. Nếu như là trước đây, có lẽ hắn sẽ trực tiếp luyện hóa Định Hồn Liên Châu này, nhưng bây giờ...
Thu lại Định Hồn Liên Châu, hắn xoay người lại dứt khoát bỏ đi khỏi nơi đây, nơi một phần của hắn, cũng có thể nói là một phần quá khứ của hắn tạo hóa.
Trên trời một cánh chim nhỏ bé bay đến, âm thanh yếu ớt không thể địch lại được với tiếng gào thét của thiên địa, đích mà nó đang nhắm đến chính là gã đàn ông một mình cô đơn trong tuyết trắng kia.
Con tiểu điêu đáp xuống bả vai Tinh Hồn, nhìn dưới chân của nó có gắn một ống tre nhỏ. Hắn nhẹ nhàng gỡ ống tre xuống, lấy một ít thức ăn đút vào miệng chim nhỏ, giúp nó hồi lại sức lực rồi để cho nó bay đi. Tiếp theo hắn nhìn vào ống tre, cẩn thận gỡ nắp ra, từ bên trong ống tre lấy ra một phong thư nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
đại la thiên tôn full
ActionTruyện Đại La Thiên Tôn của tác giả Chiến Thần Đà với cách đưa ra vấn đề nhẹ nhàng, cốt truyện được đầu tư chăm chút từng tình huống truyện một cách chu đáo, khéo léo. Những nhân vật chính của truyện là thái tử Long Tử Thiên, U Nguyệt muội muội...