q1c76-q2c75

923 10 1
                                    

Chương 76: Nhiệm vụ nhất đẳng

Hai ngày sau.

- Ê, Tinh Hồn. Ngươi đâu rồi.

Giờ mẹo, Hồng Vu Đan đi đến viện tử của Tinh Hồn. Thế nhưng gọi mãi chẳng thấy hắn đâu. Trong lòng Hồng Vu Đan thầm nghĩ chẳng lẽ cái tên chết bầm kia lại troll mình. Mẹ nó chứ.

- Ồn ào cái gì, không để cho người khác ngủ hả!

Tinh Hồn mới từ trong tiên các đi ra. Hắn làm bộ như mới thức dậy, ngáp một cái.

Hồng Vu Đan như vớ được của quý, nhanh chóng chạy đến, nói:

- Được rồi được rồi, xin lỗi mà. Giờ đưa ta ngọc bài được chưa?

Tinh Hồn trừng mắt một cái:

- Gì, mới sáng sớm đến tìm ta đòi nợ. Muốn gì hả?

Hồng Vu Đan "ơ" một cái. Không biết cái tên gia hỏa kia bị gì nữa. Tinh Hồn lại nói tiếp:

- Vốn dĩ định trả cho ngươi, nhưng ngươi lại phá tan yên tĩnh của ta. Dẹp dẹp, khỏi trả gì hết.

Hồng Vu Đan đau khổ nói:

- Đừng mà đại gia.

Tinh Hồn hừ lạnh một cái. Sau đó điều tiết hô hấp để hạ hỏa. Sở dĩ Tinh Hồn lại nổi cáu lên là vì hắn đang luyện công đến thời khắc quan trọng gì lại bị Hồng Vu Đan la hét ầm ỉ, hỏi ai không nổi điên lên.

Dần bình tĩnh trở lại, Tinh Hồn nhìn Hồng Vu Đan nói:

- Hừ, vốn định cho ngươi một bài học nhưng thôi, trả lại ngươi đây.

Hồng Vu Đan chẳng hiểu vụ gì xảy ra nhưng khi thấy Tinh Hồn lấy ra ngọc bài thì vui mừng trở lại. Nhận lấy tấm ngọc bài, Hồng Vu Đan mở miệng đa tạ không ngớt, sau đó liền nhanh chóng rời đi. Còn Tinh Hồn thì cũng đi đến Thông thiên phong để lĩnh nhiệm vụ.

Tinh Hồn đi đến chỗ chấp sự quản lý nhiệm vụ, nói:

- Ta muốn nhận nhiệm vụ nhất đằng.

Chấp sự kia giật mình nói:

- Cái gì, ngươi muốn nhận nhiệm vụ nhất đẳng?

Mấy chục đệ tử đứng gần đó cũng giật mình. Nhìn vào thì biết người thiếu niên trẻ tuổi kia là đệ tử của quý mới. Nhất đẳng nhiệm vụ đâu phải chuyện đùa, cho dù là đệ tử lam y cũng chưa chắc dám nhận. Bởi vì nhiệm vụ nhất đẳng rất khó hoàn thành, mà nhiệm vụ nào cũng đầy rẫy nguy hiểm, tỉ lệ thành công chưa đến năm phần trăm.

đại la thiên tôn fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ