ĐẦU TƯ NHÂN SINH

2.5K 25 8
                                    

=================

ĐẦU TƯ NHÂN SINH

Tác giả : Ô Kiểm Đại Tiếu

Converter : Kinzie

Văn án: Nếu nhân sinh có cơ hội lần nữa đến, ngươi sẽ lựa chọn như thế nào?

Hiện thực hướng kịch tình lưu, bàn tay vàng tráng kiện, chậm nhiệt, thích văn.

Khởi điểm hành văn hình thức, tấn giang cảm tình lộ tuyến, cường cường,1v1he

Biên tập đánh giá:

Một hồi thảm thiết tai nạn giao thông đem Trần Viễn Minh đuổi về thiếu niên thời đại.

Nguyên tưởng rằng có cơ hội làm vô ưu vô lự hảo học sinh, nhưng hiện thực quẫn bách bức bách hắn buông tay học nghiệp.

Đỉnh không bị cha mẹ tha thứ áp lực, hắn nam hạ khai xe vận tải,

Dựa vào chuyển đồng hồ đào đến đệ nhất dũng kim, sau đó dấn thân vào Thượng Hải mới phát khởi thị trường chứng khoán bên trong.

Dựa vào kiếp trước ký ức, Trần Viễn Minh ra tay mau chuẩn ngoan, thân giới tiêu thăng làm người ta sợ hãi than.

Nhưng mà lúc này, tích cóp đủ kim hắn dứt khoát hồi hương, chuẩn bị thực thi hắn buôn bán đại kế ......

Trùng sinh sau Trần Viễn Minh không có đắm chìm ở kiếp trước thảm kịch trung bi thiên mẫn nhân,

Mà là dựa vào càng phát ra rõ ràng ký ức, đạp lên thời đại nhịp,

Theo gió vượt sóng, thế tất khiến thân nhân qua thượng hảo ngày.

Nhân vật chính bàn tay vàng đại khai, bình tĩnh bày mưu nghĩ kế,

Thị trường chứng khoán trầm phù thoải mái đại khai đại hợp, tình tiết khẩn trương kích thích.

Văn trung tài chính thượng trung Càn Khôn bị miêu tả đạo lý rõ ràng,

Chín mươi niên đại đặc hữu xã hội bầu không khí đập vào mặt mà đến,

Khiến chúng ta lãnh hội đến độc thuộc về cái kia niên đại đầu tư giả mạo hiểm tinh thần cùng phong thái.

==================

☆, đệ nhất chương

Hạt mưa ba ba đánh vào trên cửa kính xe, bị cần gạt nước quét ra một mảnh mơ hồ thủy ngân. Tiền đăng bắn ra quang mang bị mưa to bao phủ, chỉ để lại một đạo hư ảnh, lóe ra lộ tiêu nhanh chóng lui về phía sau, giống từng điều đáng sợ u hồn.

“Thẩm Kiến Khôn ngươi cho ta nói rõ ràng !”

Thanh âm rất lớn, rất quen thuộc, tràn ngập phẫn nộ. Thân thể tại hơi hơi phát run, trước mắt một mảnh tối đen, lạnh lẽo thấu xương.

“Ta nói qua, tiền chúng ta có thể cùng nhau còn ! có tin tức nói tem thuế lập tức......”

Bánh xe mạnh nghiền qua đai giảm tốc, cường liệt xóc nảy cùng với chi chi cao su ma sát thanh.

ĐẦU TƯ NHÂN SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ