☆, Chương 44:
Ngày hôm sau, Thượng Hải thị chính phủ liên phát tam phân văn kiện đỏ, tuyên bố tiến thêm một bước tăng mạnh sửa trị chứng khoán công ty không quy phạm kinh doanh hành vi, đặc biệt liền khoán thương tư thiết đại hộ thất, giao dịch viên không tuân thủ tương quan điều, tùy ý tiết lộ hộ khách tin tức đẳng nghiêm trọng vấn đề mệnh lệnh rõ ràng cảnh cáo.
Văn kiện vừa ra, tam đại chứng khoán công ty nhanh chóng hành động đứng lên, thị trường thần hồn nát thần tính. Lúc này chính trực hùng thị hạ xuống thông đạo, đã có không ít người đối thị trường chứng khoán đánh mất tin tưởng, nghe được này dạng tin tức sau, càng là có người trực tiếp cắt thịt ly thị, thượng chứng luỹ thừa đương thiên liền trên diện rộng hạ tỏa, toàn bộ thị trường chứng khoán một mảnh tình cảnh bi thảm.
Nhưng mà này đó đối với trước mắt Trần Viễn Minh mà nói, đều không lại là vấn đề. Trải qua một ngày tu dưỡng điều chỉnh, ngày hôm sau, mang theo một bộ che đậy hơn phân nửa gương mặt kính đen, hắn tại quân xe hộ tống hạ đến thân ngân chứng khoán tổng bộ, một ngày trước đã cùng thân ngân phương diện lấy được liên hệ, hôm nay hắn liền muốn ở trong này tiến hành tiêu hộ thủ tục, lấy ra chính mình tại thị trường chứng khoán sở hữu tài chính.
Vừa đi vào đại sảnh, một vị đại sảnh quản lý liền ân cần đón đi lên. Này hai ngày thân ngân chứng khoán có thể nói mây đen cái đỉnh, vài đạo chỉnh đốn lệnh hạ đến mỗi người cảm thấy bất an, đừng nói đại hộ thất , ngay cả một nửa giao dịch viên đều nhận đến cảnh sát chất vấn, gia chi bàn mặt một mảnh thảm lục, càng là họa vô đơn chí. Bất quá đối với trước mặt vị này thiếu niên, cũng không người dám chậm trễ. Chỉ có công ty cao tầng mới biết được lần này hành động nguyên nhân chính là dừng ở vị này tiểu tổ tông trên người.
Khu náo nhiệt phát sinh bắt cóc án, tam trọng thương nhất vết thương nhẹ, thiệp án giả từng tham dự qua Hongkong trọng đại uy hiếp án, người bị hại còn lại là thị trường chứng khoán tân quý, như vậy ác tính sự kiện tại Thượng Hải khả chưa bao giờ từng xảy ra. Thượng tầng tin tức tổng là truyện bay nhanh, đảo mắt thân ngân uy tín liền té đáy cốc, thậm chí không hề thiếu nhà giàu bắt đầu dời đi tài chính, đầu nhập vào mặt khác khoán thương ôm ấp.
Nhưng mà lại như thế nào thống hận để lộ bí mật giả cùng kia chút thiên đao sát kiếp phỉ, bọn họ cũng không thể không chuẩn bị tinh thần đối phó trước mắt vị này khách quý, tại nay trong thị trường chứng khoán tài chính qua ức đại hộ khách thật sự có thể đếm được trên đầu ngón tay, như vậy không lưu tình chút nào toàn khoản triệt tư càng là hãn hữu. Mang theo cực đoan phức tạp tâm tính, vài vị quỹ viên bắt đầu giao hàng, khoản một bút bút sơ lý xuống dưới, cuối cùng hình thành một cực kỳ khổng lồ con số, tổng cộng 1 ức 8 dư trăm ngàn nhân dân tệ. Tại đối phương u oán trong ánh mắt, Trần Viễn Minh ký tên đồng ý, triệt tiêu chính mình cổ phiếu tài khoản.
Theo sau này bút tiền bị phân thành hai khối tồn lên.6 trăm ngàn làm vcd sản nghiệp phong đầu tư kim, tồn vào kiến thiết ngân hàng. Còn lại 1 ức 2 trăm ngàn tắc toàn bộ tồn vào Mĩ quốc Hoa Kỳ ngân hàng Thượng Hải chi nhánh ngân hàng, làm Mĩ quốc hành dự trữ tài chính. Hoàn thành chính mình tài sản xử lý sau, Trần Viễn Minh một lần nữa quay trở về bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẦU TƯ NHÂN SINH
FantasyVăn án: Nếu nhân sinh có cơ hội lần nữa đến, ngươi sẽ lựa chọn như thế nào? Hiện thực hướng kịch tình lưu, bàn tay vàng tráng kiện, chậm nhiệt, thích văn. Khởi điểm hành văn hình thức, tấn giang cảm tình lộ tuyến, cường cường,1v1he Biên tập đánh giá...