PART 6

539 12 2
                                    

☆, đệ nhị trăm chương

Đứng ở Quách chủ nhiệm phía sau , là mặt mang mỉm cười trẻ tuổi nhân, niên kỉ thoạt nhìn như là mới vừa đi ra giáo môn, trên người phong độ của người trí thức lại không nùng, ngược lại mang theo điểm lanh lợi xã hội nhân hương vị, đại khái cũng là thói quen loại này “Thương vụ” Tiệc rượu chiêu đãi công tác, lúc này chính tất cung tất kính bưng lấy bình rượu, chuẩn bị cấp các vị lãnh đạo rót rượu.

Mặc cho ai đều có thể nhìn ra hắn chính là tiêu chuẩn người hầu, bất luận là ăn mặc, vẫn là diện mạo dung mạo, đều không là này gian trong phòng tối hấp dẫn nhân tồn tại, thế nhưng Trần Viễn Minh nhưng không cách nào dời đi tầm mắt, hắn không nghĩ tới, tại kiếp này còn có thể cùng người này gặp lại.

Thẩm Kiến Khôn.

Đời trước cùng hắn tương luyến 5 tái, truyền giáo thụ nghiệp, dắt tay sóng vai, cũng dốc hết sức đem hắn đẩy hướng Địa Ngục nam nhân.

Trong đầu kia vài sắp bị phai nhạt ký ức đột nhiên ùa lên trong lòng, Trần Viễn Minh không thể điều khiển tự động nhìn chằm chằm kia đạo thân ảnh, nhưng mà lúc này Thẩm Kiến Khôn, lại hoàn toàn không phải lúc trước trong trí nhớ bộ dáng. Rất tuổi trẻ, quá nông cạn, khuyết thiếu khéo đưa đẩy phong độ, cũng chưa nói tới phẩm vị cùng mị lực, chỉ là mang theo điểm nịnh nọt tươi cười, cuộn mình tại Quách chủ nhiệm bóng dáng trung.

Hắn không nhớ rõ đời trước Thẩm Kiến Khôn tại nơi giao dịch trải qua, cũng không từ suy đoán là cái gì cải biến người này nhân sinh quỹ tích. Rộng mở bàn tròn cách tại giữa hai người, như là một đạo lại rõ ràng bất quá sở hà hán giới. Sở hữu từng, nay đều biến một khác phiên bộ dáng.

“Trần tổng?”

Ở đây đều là thân kinh bách chiến lão bánh quẩy, liền không có phản ứng trì độn , Quách Dương lập tức liền phát hiện ghế trên vị này chủ tân thần thái khác thường, chỉ là ánh mắt đảo qua, liền phát hiện là nhà mình mang đến người hầu hấp dẫn đối phương ánh mắt. Là sao thế này? Hắn cũng không nghe Tiểu Thẩm từng nhắc tới chuyện này a......

Trần Viễn Minh thu hồi tầm mắt, nhẹ nhàng cười cười.“Khiến Quách chủ nhiệm chê cười, chính là ngài gia vị này Thẩm bí thư có điểm giống ta một vị bằng hữu.”

“Kia nhưng là xảo ! Tiểu Thẩm, ngươi cần phải nhiều cấp Trần tổng kính hai a......”

Quách Dương nghe vậy ha ha cười, đánh giảng hòa. Thẩm Kiến Khôn cũng là có mắt sắc , trên mặt tươi cười cũng càng phát ra tha thiết, bước nhanh đi lên đi liền cấp cho ghế trên vị này người trẻ tuổi châm rượu. Trần Viễn Minh không có ngăn trở, liền như vậy mặc hắn đem chính mình trước mặt chén rượu đổ đầy.

Cặp kia cẩn thận cầm rượu Mao Đài bình thủ tiêm xương ống cảm, mỗi một móng tay đều tu chỉnh sạch sẽ chỉnh tề, không biết là hưng phấn vẫn là kích động, ngón tay đều có chút run rẩy. Buông xuống đào hoa trong mắt phiếm ra một điểm thủy ý, đuôi mắt cong cong, tiếu ý dạt dào. Mỗi một chi tiết đều như thế quen thuộc, nhưng là đối với người này, Trần Viễn Minh rốt cuộc nhiên không nổi chẳng sợ một tia cảm xúc.

ĐẦU TƯ NHÂN SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ