PART 4

754 11 5
                                    

☆, Chương 120:

Nay Hongkong câu lạc bộ đêm cùng đại lục hội sở còn có không nhỏ phân biệt, giống Trung Quốc thành loại này câu lạc bộ đêm, tại Hongkong bị gọi “Nhật thức câu lạc bộ đêm”, chủ đánh chính là trong đại sảnh ca múa biểu diễn cùng với quan hệ xã hội các tiểu thư bồi rượu tìm niềm vui, không thiếu ngôi sao còn tại trong bãi làm qua diễn xuất, giống Trung Quốc thành liền từng mời qua Hongkong tối phụ nổi danh “Tam vương nhất hậu” Hiện trường biểu diễn.

Quan hệ xã hội tiểu thư tắc phân trà tiểu thư cùng vũ tiểu thư hai loại, người trước thuần bồi rượu, bình thường là xuất thân đàng hoàng đi ra kiêm chức , người sau còn lại là chân chính giao tế nữ lang, có thể cung cấp đặc thù phục vụ. Chỉ là Hongkong chỗ ăn chơi pháp quy tương đối khắc nghiệt, tại dạ điếm sẽ không trực tiếp tiến hành màu hồng phấn giao dịch, nếu cần tiến thêm một bước “Xâm nhập trao đổi”, cần mang tiểu thư ra phố. Bởi vậy Hongkong câu lạc bộ đêm càng thiên hướng buôn bán tính chất chỗ ăn chơi, chừng mực ngược lại so đại lục cái loại này khai tại màu xám khu vực hội sở muốn thu liễm rất nhiều.

Mã Cường đẳng nhân rõ rệt là ngoạn quen , yêu chính là loại này hoan trường không khí. Lúc này Trung Quốc thành đang tại thôi triển kiểu mới phục vụ, đến từ Nga, Anh quốc cùng Nhật Bản vũ tiểu thư tối được hoan nghênh, này mấy gia hỏa hiển nhiên cũng xuống dốc sau thời đại, chỉ chốc lát trong phòng nhét vào 5,6 vị bất đồng màu tóc, mâu sắc giai nhân.

Nơi này nhưng là tấc đất tấc vàng Hongkong, liền tính là Trung Quốc thành như vậy cao nhất câu lạc bộ đêm,vip phòng diện tích cũng chật chội đòi mạng, chỉ có 20 mét vuông tả hữu, mang lên hai tổ sô pha liền chen được tràn đầy. Vũ các tiểu thư lại hướng trung gian cắm xuống, càng là ngay cả thân hình đều hoạt động không ra, đại gia đều chen cùng một chỗ, trong phòng không khí lại càng phát náo nhiệt. Pháp quốc hồng tửu mở mấy chi, lời nói thô tục trêu đùa cũng không thiếu nói, mở màn nửa giờ qua đi sau, đang ngồi các vị vũ tiểu thư rốt cuộc phát giác ngồi ở Trần Viễn Minh bên người là cái gì nhân vật, hảo kì ánh mắt liền không ngừng phiêu tới.

Muốn biết đây chính là Hongkong tối đỉnh cấp câu lạc bộ đêm a, này thời đại cũng không cái gì thiếu gia, áp tử linh tinh mánh lới, nam nhân đi ra tìm việc vui đều là vì nữ nhân, liền tính khẩu vị không quá giống nhau, cũng sẽ không tại câu lạc bộ đêm bên trong chính đại quang minh bày ra đến, điệu thấp tìm đồng chí tửu ba mới là chính đồ. Bởi vậy nhìn đến như vậy mĩ thiếu niên bá trụ trong phòng tối thuận mắt trẻ tuổi lão bản, đủ loại kiểu dáng tiêu khiển nói cũng không thiếu qua, bị này quần bưu hãn nữ nhân vây quanh, Văn Văn trên mặt ửng đỏ càng ngày càng thịnh, biết vâng lời oa tại Trần Viễn Minh bên cạnh.

“Hongkong cái gì cũng tốt, chính là phòng ở không chịu nổi trụ......” Mã Lỗi bắn đạn khói bụi, cười uống vào bên cạnh Nhật Bản nữu đưa qua hồng tửu,“Lão đệ ngươi xem hiện tại cục diện, còn thích hợp đầu tư bất động sản sao?”

“Như thế nào, Mã ca còn tưởng hướng bất động sản thượng phát triển một chút?” Trần Viễn Minh thân thủ tiếp nhận Lý Tùng truyền đạt thuốc lá, cúi đầu khiến Văn Văn điểm hỏa.“Hiện tại Hongkong giá phòng cũng không thấp, Mã ca không sợ gặp gỡ Nhật Bản cái loại này cục diện?”

ĐẦU TƯ NHÂN SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ