C2

1K 35 1
                                    

Diệp Gia mơ mơ màng màng nhìn thấy một tia sắc lạnh, cuộc sống trong quân ngũ nhiều năm làm hắn phản xạ xoay người, con dao cắm sâu xuống mặt đất.

Diệp Gia hoàn toàn tỉnh táo, người quái dị này thay đổi chủ ý, muốn giết hắn. Nếu hắn chậm một chút, chỉ sợ cổ đã bị cắt mở. Lưng phát lạnh, Diệp Gia duỗi chân thẳng ra đứng lên, hai tay nắm thành quyền.

Nam nhân cũng hơi lay động thân mình, hai tay chậm rãi nâng lên. Diệp Gia lùi lại một bước, ánh mắt từ từ nhìn về phía hang động, im lặng đếm, thời điểm đếm tới ba, Diệp Gia phát lực, chạy hướng về phía hang, tốc độ của nam nhân cũng rất nhanh, trong phút chốc liền ở phía trước Diệp Gia, dây xích cản trở hành động của y vẫn còn dư ra nửa mét.

Diệp Gia thầm tiếc hận, vung quyền đánh vào mặt nam nhân. Mặc dù đang bệnh, Diệp Gia đối với lực cánh tay của chính mình vẫn rất có tự tin, nhưng lo lắng đến khả năng của tên quái dị này, Diệp Gia cũng không lơi lỏng, mà liên tục ra quyền.

Nam nhân co khuỷu tay lại, lấy cánh tay đỡ lấy, Diệp Gia nhất thời không kịp rút lại, liền đấm vào vòng sắt trên tay kẻ quái dị, đau đến nhe răng. Diệp Gia lui lại từng bước. Nam nhân lấy tay chà sát khuôn mặt đã bị đấm, "Đừng nhúc nhích, ta xẽ cho ngươi chết chột cách thoải cái."

Câu nói có điểm kỳ quái, Diệp Gia sửng sốt ba giây mới nghe ra ── Ta sẽ cho ngươi chết một cách thoải mái.

Sự tức giận của Diệp Gia lập tức tăng cao.

"Con m* ngươi mới chết ấy!" Diệp Gia dùng khuỷu tay đánh hướng vào xương sườn của nam nhân.

Nam nhân lại nâng tay lên, "Ta không khả kì" ── Ta không khách khí.

Diệp Gia lúc này chỉ có thể liều mạng với y.

"Khách khí cái ch*m!" Dứt lời, hắn liền thả lỏng thân thể, bày ra tư thế nghênh chiến thuận tiện nhất.

Nhưng khi nam nhân bay lên đá ra một cước, Diệp Gia tuy thấy rõ động tác, thân thể lại không kịp tránh, sai một ly đi một dặm, trong không đến một giây chênh lệch, khiến cho Diệp Gia bị đá văng vào tường đá.

Còn chưa kịp cảm nhận đau đớn trên lưng, đã bị dây xích cuốn lấy cổ, Diệp Gia gắng gượng bám chặt vào hòn đá nhô ra khỏi vách tường, cực lực giãy dụa. Ngón tay chà sát mạnh với vách đá mà chảy máu, khuôn mặt đỏ bừng vì thiếu máu.

Sức của Diệp Gia không đánh lại được nam nhân, rất nhanh đã bị y kéo đến bên người. Hai tay nam nhân vặn tay hắn khóa trái ra sau, hơi thở phả lên cổ Diệp Gia. Diệp Gia không dùng được tay, đành dùng chân, hắn không ngừng đá chân, trừ bỏ đá vào không khí, còn lại đều trúng vào chân, nhưng nam nhân dường như không để ý.

Nam nhân há mồm cắn lên cổ Diệp Gia, Diệp Gia quay đầu né tránh, nhưng vẫn bị lưu lại dấu răng trên vai.

"Ahhhhhhh!" Đau đầu, đau bụng, đau vai, thân thể Diệp Gia không khỏi run rẩy. Tuy rằng không cắn trúng mục tiêu, nhưng nam nhân vẫn tiếp tục hút ở miệng vết thương, Diệp Gia nhịn đau nghiêng đầu nhìn lại, nam nhân đang vùi đầu vào, dùng đầu lưỡi lạnh như băng của y liếm máu.

Thú tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ