Thời gian cứ thế trôi qua, Diệp Gia cuối cùng ngã ngồi lên mặt đất. Nỗi sợ hãi phải mất đi Diệp Hoa gần như cướp hết tâm trí của Diệp Gia, hắn hoảng hốt cầu nguyện, không có việc gì, nó sẽ được cứu, có người có thể cứu nó──hắn đột nhiên quay về phía Thanh Tiểu Giai, bức thiết hỏi: "Thanh Dịch đâu?"
"Ngoài, đi ra ngoài." Bé khóc thút thít trả lời.
Diệp Gia đặt tay lên ngực, tim hắn đang đập thình thịch, Thanh Dịch không ở đây, y nhất định là đi cứu nó. Chỉ cần chờ đợi là tốt rồi, chờ một lúc...... Nhưng mà, hắn rất căng thẳng, suy nghĩ cũng sẽ không khống chế được, hắn nghĩ đến một Thanh Dịch lạnh lùng mà tàn khốc, y như vậy khiến hắn sao dám hy vọng xa vời?
Cứ tưởng tượng rồi lại cảm thấy chờ đợi cũng không phải là biện pháp, vũ khí, vũ khí, hắn cần vũ khí...... Ngăn kéo bị mở ra, các thứ linh tinh đều ở trong này, Diệp Gia miệng lẩm bẩm, không ngừng ném hết đồ bên trong ra.
Hai chân dạng to, Thanh Tiểu Giai bám dính lấy một bên chân của hắn.
"Ngươi đang tìm cái gì?" Thanh Dịch nhìn một đống bừa bộn trước mắt, nhịn không được hỏi.
"Súng, súng của ta ở đâu rồi?" Diệp Gia quay đầu lại.
"......"
Vừa nhìn, có thể nói là kinh ngạc, Diệp Hoa, hoàn hoàn chỉnh chỉnh đứng ngay trước mặt hắn!
Diệp Gia hưng phấn nhào về phía trước xoa đầu em trai.
Thanh Tiểu Giai nhìn thấy Thanh Dịch, liền vội vàng rút tay lại, ngồi xổm một bên.
"Em không sao, chính là......" Diệp Hoa lui lại phía sau, né tránh cái ôm của anh trai, ngón tay chỉ vào Thanh Dịch.
Thanh Dịch bị xem nhẹ, sắc mặt không tốt, nhưng không có phát tác, y cũng không nói chuyện với Diệp Gia, tự mình đi tới ghế rồi ngồi xuống, xé áo trên vai, cố gắng dùng lưỡi liếm vết thương lộ ra, muốn dùng nước miếng làm gia tăng tốc độ khép miệng vết thương. Quần áo giống như vải rách bị ném xuống đã bị máu tẩm ướt hơn nửa.
Diệp Hoa lấy ra băng gạc, ấn lên phần hõm vai Thanh Dịch.
Tuy rằng Thanh Dịch không muốn tiếp nhận, nhưng y bị thương không nhẹ, chữa trị cần thời gian, mà mất máu quá nhiều cũng không phải dấu hiệu tốt, y đành kiềm chế.
Diệp Gia ngại ngùng bước đến bên cạnh Thanh Dịch, thật tình nói: "Cảm ơn......"
Thanh Dịch cũng không nhìn hắn, chậm rãi tựa lưng vào ghế ngồi, nhắm hai mắt lại.
Hành động cự tuyệt không nói gì khiến cho Diệp Gia chân tay luống cuống không biết phải làm sao, hắn không nghĩ tới lời cảm ơn của chính mình lại bị Thanh Dịch xem nhẹm nhưng hắn lại không biết làm cách nào để làm dịu đi bầu không khí này......
Từ sau khi lên phi thuyền, những lần ăn của Thanh Dịch đều có thể đếm được trên đầu ngón tay, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến y bị thương nặng trong lần này, chỉ là Thanh Dịch không nói ra mà thôi. Trong suy nghĩ của Thanh Dịch, bị thương như vậy đã mất hết mặt mũi, cho dù là vì cứu Diệp Hoa.