Thanh Dịch xuống khỏi người Diệp Gia, ghé vào bên cạnh, con ngươi trong suốt nhìn thẳng vào hắn, khiến Diệp Gia cảm thấy chột dạ. Mái tóc đen sẫm như mưc xõa ra sau lưng, phía dưới phần eo rắn chắc mảnh dẻ là cái mông rất cong, ở giữa từ từ chảy xuống chất lỏng màu trắng, rồi chảy lan xuống đùi......
Diệp Gia ngẩn người, thành giường đều bị tay y chặt đứt, Diệp Gia nghe thấy tiếng động liền quay đầu lại, hắn còn chưa thấy rõ âm thanh phát ra từ đâu, chợt nghe Thanh Dịch nói: "Ngươi không để ta lau sao?"
"Lau......" Diệp Gia thấy ong ong trong tai, tay lại tự động lấy khăn trong ngăn kéo ở đầu giường.
"Ưhm......" Thanh Dịch khẽ rên.
Diệp Gia ném thẳng cái khăn vào đầu Thanh Dịch, "Ngươi có thể đừng kêu một cách *** đãng như vậy hay không?"
"¥%......&%......&%......*" những câu chửi bậy được tuôn ra liên tiếp từ miệng Thanh Dịch bằng ngôn ngữ của hành tinh Lạc già, Diệp Gia dù nghe thấy cũng chẳng hiểu gì.
Lấy khăn mặt ở trên đầu xuống, Thanh Dịch vứt xuống đất, "Có bị thương không?"
"A?" Biết Diệp Gia không hiểu mình nói gì, Thanh Dịch chợt cảm thấy ấm ức, gặp gỡ Diệp Gia, chính mình hình như có điểm xui xẻo.
Nhẫn nại......
Thanh Dịch hạ mí mắt, bi ai liếc mắt nhìn Diệp Gia, "Phía sau của ta......"
Diệp Gia cuống quít nhìn, vội vã dùng ngón tay kiểm tra qua huyệt khẩu, "Vẫn ổn, không đổ máu cũng không bị sưng."
"Ngươi đối với ta chỉ qua loa, lấy lệ...... Ta đã hy sinh đến như vậy, ngươi không biết là bản thân ngươi rất thờ ơ sao?" Thanh Dịch dường như cũng không để ý đến hình tượng của chính mình nữa. Khi nói chuyện, lưng Thanh Dịch hơi đưa lên phía trước, tạo thành một đường cong đẹp đẽ.
Diệp Gia nóng nảy giờ trở nên hiền như bụt, hắn đưa tay đẩy thẳng vào sâu trong huyệt của Thanh Dịch......
Mặc dù không thích nơi đó bị người khác đụng vào, nhưng nếu là Diệp Gia, Thanh Dịch vẫn có thể chấp nhận được......
Đầu ngón tay vừa mới đưa vào được một ít, Diệp Gia đột nhiên rút ra, tức giận nói với Thanh Dịch: "Vô sỉ! Ngươi, ngươi sao lại bị thương được?" Thân thể của Thanh Dịch sao có thể bị chính mình gây ra thương tích gì, khả năng hồi phục không gì sánh kịp kia......
U, còn tưởng rằng sau khi bị nói một hồi Diệp Gia sẽ không nghĩ tới điều này, thất sách thật, khóe miệng Thanh Dịch hơi cong, kéo cái chăn che đi nửa người dưới của mình. Thanh Dịch uể oải nằm nghiêng người, một tay đặt sau đầu, biếng nhác nhìn Diệp Gia, giống như mèo nhìn chuột.
Diệp Gia bị y nhìn đến mức dựng tóc gáy, từ lúc Thanh Dịch nói với hắn đến giờ, trong mấy ngày này, chuyện tình đã phát triển vượt qua cả khả năng thừa nhận của hắn.
Bộ dáng này của Thanh Dịch cũng quá bình thản đi, tựa như vừa rồi người bị thương không phải là y vậy. Nỗi niềm canh cánh trong lòng Diệp Gia cùng thái độ như không có việc gì của Thanh Dịch tạo nên một sự đối lập rõ ràng.