Chapter 2
Still Sheiannah's POV
Heto ako ngayon at bumalik sa condo ko, fully loaded na ang pagka stress ko ngayong araw na to! aish kaya matutulog na muna ako..
*tok,tok,tok* *tok,tok,tok*
Heh sinoo ba yan! nakaka stress na haa. ;3
Dahil sa sobrang maingay na, at kahit antok na antok na ako. Tumayo ako nang naiiwan ang tulog kong katawang-lupa sa kama, si casper nga pala to.
joke xD
at yun nga, pumunta nga ako sa pintuan at pag bukas ko………….
Yaah! kahit inaantok ako ready akong mag flying kick ngayon! ehh pano ba naman isa sa mga bakulaw na naka cap kanina and nasa harap ko!
What shall i do?
a. flying kick
b. bubugbugin
c. itutulak sa hagdan
d. torture
e. salvage
f. rape
haa! erase erase! no no no ano ba tong pinagiisip ko! kaloka na ha.
"Hi Miss?" -Siya
at talagang ngiting lapad pa tong mokong na to ! eh kung basagin ko kaya lahat ng ngipin niya? ewan ko na lang kung maka ngiti siya ng ganyan. Mwahaha sama ko no.
"Anong ginagawa mo dito?"-ako
"Wala binibisita lang kita." - siya . Oww FC? close kame? ehh sa pagkaka alam ko pinapatay ko na siya ngayon sa isipan ko.
"Excuse me lang ha! unang una paano ka ba nakapunta dito? pangalawa, close tayo ha? ha?!"- ako yan xD
"Hmm.Yun lang pala eh. edi ok close na tayo. :D .. Hi Sheiannah I'm your future husband." _Siya na naka ngiting abot tenga.
wait wait wait so inuna ko pa talaga I describe mukha niya. teka did he just said.... future? hu-husband???
"Hahahaha nakakatawang joke... Sigee shoo!! alis! get out you psycho!!!" at pinagsarhan ko na siya ng pinto.
Hanooo daw ulet? HUSBAND? HAHAHAHAHA baliw na ata yun, sayang ang gwapo niya pa naman lalo na kapag naka ngiti.
waah! anong pinagsasabi ko? nako nako kalimutan niyo yun please lang.
*slap,slap,slap,slap,slap,slap*
(A/N: Kawawang mukha xD, MWAHAHAHAHA)
Nagising naman akong sinasampal ang sarili ko! at pagharap ko sa salamin namumula pisngi ko. napalakas ata sampal ko. Teka! panaginip lang yun? *Erase Erase edit* I mean,
Oh Yes!! thank God panaginip lang yun! yeheyy.. xDD
Ayun nga bumangon nako. Haist kinikilabutan ako kapag nag-f-flashback yung scenes sa panaginip ko! aish. Grabe naman to hanggang panaginip talaga pinepeste nila ko.
Naupo muna ako sa couch. Yung feeling na natutulala ka kahit wala ka namang iniisip. Kaya niyo yun? haha
basta yun yun lumingon ako sa may flat screen TV at.
*ting*! xD
Mag vi-video ok nalang ako pampawala din naman siguro yun ng stress.
So ayun naghanap na ako ng kanta sa song book.
BINABASA MO ANG
My False Destiny ..
HorrorDestiny in love is having a chance to find and fall in to someone whom you considered as "he/she is the one". Maybe at first there are conflicts and you'll swear that it's quite impossible for the two of you. But what if destiny does come in unexpec...