Chương 41: Hãy gọi tôi là anh tô lớn (= cái bát to í)
Lê Chanh đi theo Đường Hà tới gần phòng A35, trong phòng cực ồn, nhất thời cũng không ai chú ý tới có người đi vào hay không, cho tới khi Đường Hà kéo Lê Chanh ngồi xuống, một đạo ánh mắt đối diện chợt liếc qua.
Lê Chanh ngẩng đầu, theo đạo ánh mắt này nhìn hướng phía trước, chỉ thấy trước vách tường vẽ loạn tranh trừu tượng phái nghệ thuật, cổ tay phải của Trịnh Tráng hơi hơi nâng lên, ngón tay nửa cầm ly thủy tinh trong suốt, thành ly nghiêng, khuôn mặt cười của hắn ta còn cứng tại khóe miệng, một bộ dáng nửa cười không cười, tựa hồ bởi vì Lê Chanh tới cảm thấy cực kỳ ngạc nhiên, trong suy nghĩ lại giống như mưu tính gì đó.
Đánh giá như vậy làm cho Lê Chanh cảm thấy hơi trầm xuống, sau đó khiến Trịnh Tráng biết khó mà lùi, mặc dù phát hiện ánh mắt sắc bén của chính mình, đối phương vẫn như cũ nhìn trừng trừng mình.
Nét mặt Trịnh Tráng liên tục thay đổi, rất nhanh trở nên trầm mặc, nhưng mà ở đây ai cũng đều không phát hiện cả, ở khi thu hồi tầm mắt hơi lướt qua khuôn mặt mềm mại đầy vui sướng của Lan Thu Sương, gã rủ đôi mắt trong đó chứa vài tia căm hận bức thiết.
Dưới đèn sáng ngời bóng người lần lượt thay đổi, Đường Hà chú ý tới động tác nhìn qua của Lan Thu Sinh, trong lòng cười hai tiếng, tỉnh bơ trộm dịch khỏi chỗ ngồi, chừa ra một không gian đủ cho tầm mắt của nữ thần và bạn tốt giao tiếp.
Đường Hà không hiểu lắm thứ tên tình yêu này, nhưng mơ hồ cảm thấy được, chỉ cần trong lòng Chanh tử có người khác, Trần Tử Thanh mới chân chính là quá khứ. Hơn nữa loại chuyện có thể ghép bạn tốt và nữ thần trong lớp thành một đôi, Đường Hà xoa xoa tay tự ngẫm, cư nhiên còn có chút kích động.
Ha hả ha hả
"Rốt cục tới rồi......Đại bàn nói ông sẽ tới, mắt thấy đều sắp mở màn cũng không thất bóng người, tui đều muốn đi ra ngoài đón ông!". Nam sinh bên cạnh ôm lấy bả vai của Lê Chanh, áp sát mép ly rượu chạm ly rượu trước mặt Lê Chanh một cái, "Chanh tử, thiên ngôn vạn ngữ chính là hai chữ cám ơn! Không có ông chỉ phương pháp ôn tập phổ cập học sinh kém bọn tui, đoạn thời kì cuối cùng thi vào đại học kia tui cũng không tới nỗi sẽ đột nhiên tiến bộ vùn vụt, lúc ba tui biết tui đều quen thuộc phần lớn bài tập trên bài thi, ôm tui khóc một đêm, ông ấy từ trước đến nay dễ nổi nóng dễ bực tức, còn không biết biểu đạt tình cảm nữa, tui cũng ngu người luôn, sau đó suy nghĩ một chút, không có đoạn thời gian đó căn cứ phương pháp của ông quyết chí tự cường, chỉ sợ đời này đều không nhìn thấy một mặt này của ba tui, tui kính ông ly rượu này, tui tự uống trước một ly, người anh em à, cám ơn".
Nam sinh ngửa đầu ực một tiếng uống cạn rượu trắng, lúc đặt cái ly trống không xuống, vừa cười vừa cay tới le lưỡi.
Rượu vào người bạo, đồng dạng cũng dễ dàng phóng đại tâm tình trong cuộc sống bị khinh thường không được để mắt tới, người này bất quá một ly rượt vào bụng, giá trị tín ngưỡng màu trắng trên trán lại phần phật thoát ra tới mảng lớn, từng đốm từng đốm dung nhập trong cơ thể Lê Chanh.
YOU ARE READING
SONG GIỚI MẬU DỊCH NAM THẦN
Non-FictionTác giả:Chu Nữ Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Xuyên Không Nguồn:hoacaidauno.wordpress.com Thể loại: xuyên việt, song song thế giới, dị thế + hiện đại, tu chân + showbiz, bàn tay vàng, cường cường, ngọt sủng Couple: Mặt dày trung khuyển công x Ôn nhu thán...