101=120

1.7K 31 5
                                    

Chương 101: Sẽ không từ bỏ

Lê Chanh còn tại trong một mảnh vô tri vô giác, cho tới khi chị Tống đột nhiên gọi điện thoại tới, cái gì cũng không nói, chính là muốn cậu bất kể thế nào cũng không thể đi ra ngoài, lúc này thiếu niên đơn thuần mới cảm giác được chính mình có thể là lại đã xảy ra cái gì rồi.

Bình thường có chuyện gì, tạo thành hậu quả lớn nhất là Weibo bị san bằng, Lê Chanh tùy ý cầm di động nhấn mở Weibo, quả nhiên nhìn thấy lượng bình luận tin tức đã gần......Hai vạn.

Làm một ngôi sao nhỏ mới ra nghề, cho dù thời gian trước cậu đắm chìm trong các loại chuyện xấu ong bướm nâng cao độ nổi tiếng, tới bây giờ cũng chẳng qua mấy chục vạn fan, mà hiện tại dưới tấm hình gần đây, cư nhiên sẽ xuất hiện hai vạn bình luận.

Đọc rõ nội dung, Lê Chanh sắc mặt một hồi đỏ một hồi xanh, trong lòng một trận chửi rủa, lòng nói chính mình quả nhiên không nên tiếp xúc cùng Giang Thiệu Tuấn, mỗi lần tiếp xúc nhất định xui xẻo, không phải bị vu cáo hãm hại chính là bị cắt ghép ảnh, còn để người ta sống không vậy?

Mười phút sau, Weibo của Giang Thiệu Tuấn gần như bị bình luận bao phủ đăng lên một status, nói là hai người đối diễn có chút xung đột, lại bị lén lúp cắt ghép chụp lại, hy vọng mọi người đừng hiểu lầm, đồng thời Weibo chính thức của công ty điện ảnh và truyền hình Kim Điển cũng đăng lại status này, trên Weibo của Tống Giai cũng đăng lại một chút, đồng thời bỏ thêm một câu: "Thật ra không có chuyện gì, cũng sẽ không giống như suy đoán của mọi người, lúc đó tôi cũng có mặt ở đó".

Tiếp theo Lê Chanh liền đăng lại status của Tống Giai, cái gì cũng không nói.

Dù sao cũng là nghệ sĩ cùng một công ty, chuyện gì đều dễ phối hợp, lúc này mới ở lúc tin tức không có mở rộng ảnh hưởng đè ép xuống trong manh nha.

Hai cái đương sự người ta đều nói không có chuyện này, một người đại diện còn nói chính mình ở đó nữa, muốn phát sinh chút gì cũng không thể nào, nhưng mà nếu người vây xem tin dễ dàng như vậy cũng liền không sẽ ngay từ đầu tranh luận không ngớt, đều nói mắt thấy là thật tai nghe là giả, chuyện xấu có hình chụp, mấy người liền là nói mấy câu, đương nhiên là tấm hình càng đáng tin, dù sao........ Người ta chụp hình có phải cắt ghép hay không, do anh chị nói sao?

Nhưng mà cũng là có không ít người nghĩ tới chuyện trước đây Lê Chanh thử vai cướp mất vai của Giang Thiệu Tuấn, cho rằng xảy ra loại vu khống này, trong lòng hai người này khẳng định cạnh tranh lẫn nhau, nào sẽ quấn lấy nhau chứ?

Nói không chừng thật sự là ở trong tập lời thoại đã xảy ra mâu thuẫn nhỏ.

"Đậu má, đám cẩu tử ghê tởm này!". Tuy rằng cậu biết Lê Chanh từng cùng nam giới hẹn hò, nhưng loại sự tình này là có thể nói ra sao? Hơn nữa Lê Chanh và Giang Thiệu Tuấn căn bản không có quan hệ, điểm ấy càng làm cho người ta nổi giận. Đường mập thở phì phì văng tục, Lê Đại Mao trong phòng ngủ nghe được xưng hô "cẩu tử" này, không khỏi cái lổ tai nhúc nhích một cái, chó trắng nhỏ nhẹ nhàng nhảy xuống giường, im lặng đi tới phòng khách, ngạo mạn liếc mắt nhìn Đường mập một cái.

SONG GIỚI MẬU DỊCH NAM THẦNWhere stories live. Discover now