Chương 81: Hô to đã ghiền
Không biết dùng cách gì tra được chỗ ở của Lê Chanh, phóng viên đứng đầy đầu cầu thang và dưới lầu, Tống Giai ấn cái trán, lúc này mới nhớ tới hiện nay nghệ sĩ nhà mình còn ở tại ký túc xá trường học, mà nơi này tình hình chung là không phòng bị được phóng viên.
Tống Giai cầm lấy di động, nhìn một vòng trên danh bạ, ánh mắt dừng tại một cái tên, suy nghĩ một chút vẫn là gọi số điện thoại của cái tên kế tiếp, người nọ nhất định cực kỳ chú ý chuyện của Lê Chanh, tóm lại là người của anh ta, mượn dùng một chút lực lượng của anh ta cũng không phải không thể.
Lê Chanh ru rú hơn nửa ngày ở ký túc xá, cơm trưa không cần nghĩ nhiều, không ăn.
Đườn mập mặt buồn rười rượi thở dài thở ngắn nửa ngày, Lê Chanh mở notebook lướt diễn đàn trường học, xem mấy cái《 đêm hôm đó, chuyện xưa không thể không nói giữa tôi và Lê Chanh》,《hàng xóm của tôi là Lê Chanh》,《bạn học của tôi là Lê Chanh》, 《 nhật ký quan sát thần thi cử Lê Chanh: Phát triển toàn diện đức trí thể mĩ như thế nào》, tỏ vẻ khâm phục đối tư duy của quần chúng........ Thuận tiện lại nhấn mở thư mật trong diễn đàn "Huyền pháp nhân sinh" xem xét một phen.
Cũng đã hơn một tháng trôi qua rồi, "Người rảnh rỗi tới quấy nhiễu" vẫn như cũ không có gửi tin nhắn tới, Lê Chanh nhíu mày, từ trước đến nay cậu không thích lo lắng hướng phương hướng xấu, nhưng đối phương một chút tin tức đều không có đột nhiên biến mất làm cho cậu nhịn không được mà lo lắng.
Hơn nữa chính là, Tần Lĩnh bí cảnh qua thêm một tháng nữa liền muốn đóng kín rồi, nếu tới khi đó còn chưa thể rời đi tầng thứ ba bí cảnh, sau này cậu và Trầm Du chỉ sợ liền rốt cuộc không ra khỏi bí cảnh được nữa.
Đang tại miên man suy nghĩ, cửa sổ của phòng ngủ đột nhiên nhúc nhích, thủy tinh trong suốt tự dưng ở dưới tác dụng của một cỗ ngoại lực bể nát vụn, Lê Chanh ngẩng đầu, chỉ thấy đại ca xã hội đen Trầm Du nhẹ nhàng nhảy xuống, nhịp bước thong thả đi qua.
Lê Chanh: "........"
"........". Đường mập: "!!!!!".
"Sao anh lại tới đây?". Lê Chanh nuốt ngụm nước bọt, chạy tới nhìn nhìn bên ngoài ban công, bởi vì thủy tinh vỡ thành mẩu vụn rất dễ dàng ló đầu ra nhìn xuống, bên dưới là một ngõ nhỏ không có người qua lại, tầng lầu khá cao, những phóng viên này tự nhiên sẽ không canh giữ ở dưới ban công, thật làm khó Trầm sư thúc luôn luôn không đi đường bình thường còn có thể tìm được một cái đường tắt như vậy, Lê chanh rụt đầu về nhìn trình độ tổn hại dưới cửa sổ, không khỏi khóe miệng co rút, nhưng mà có phải có hơi bạo lực quá mức hay không?
"Mang cậu đi". Trầm Du giơ di động lên, lúc này Lê Chanh mới nhớ tới đến chính mình từng nói số di dộng của Trầm Du cho chị Tống, nhưng mà loại thời điểm này chị Tống làm sao sẽ gọi cho Trầm Du vậy? Không phải nên liên hệ bảo vệ trường học sao?
"Đi như thế nào?". Lê Chanh đi tới, sững sờ.
Trầm Du nghiêng người, để cậu thấy rõ thủy tinh phía sau ban công. Lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa*, liên tưởng một chút t đối phương tuy rằng bị thương nặng chưa lành nhưng cấp bậc của tu vi vẫn là đệ tử chân truyền, Lê Chanh lập tức liền hiểu rồi.
YOU ARE READING
SONG GIỚI MẬU DỊCH NAM THẦN
Non-FictionTác giả:Chu Nữ Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Xuyên Không Nguồn:hoacaidauno.wordpress.com Thể loại: xuyên việt, song song thế giới, dị thế + hiện đại, tu chân + showbiz, bàn tay vàng, cường cường, ngọt sủng Couple: Mặt dày trung khuyển công x Ôn nhu thán...