141=End

2.2K 54 29
                                    

Chương 141: Nhìn nhận chỉ số thông minh (IQ)

Có lẽ là bởi vì xảy ra sự kiện lạc đà, diễn viên trong đoàn phim, cho dù ngồi ở khu nghỉ ngơi cũng trầm lặng không nói chuyện, lòng người hoảng sợ, nếu không phải có Lê Chanh và chó trắng nhỏ của cậu có mặt, chỉ sợ lúc này mọi người ít nhất có bộ phận nhỏ người phải vùi thân dưới trừng kích của lạc đà, dù sao cũng không phải tố chất thân thể của mọi người đều có thể trốn khỏi lạc đà.

Trong ống kính, thiếu niên động tác lưu loát lật người của người diễn cùng mình, cậu xoay người, sắc mặt bình thản, mà khi ống kính phóng to tới thỏ cụp tai trên vai cậu, chỉ thấy con thỏ trắng tinh vô hại này đồng dạng rủ mắt, giống như ngoảnh mặt làm ngơ đối trường hợp chiến đấu vừa rồi.

"Tốt rồi, làm một chút điều chỉnh". Patrick hô cắt diễn xuất của hai người trước ống kính, xoay người nhìn về phía nhân viên công tác của công viên vội vàng tới đây, gã nhíu mày, "Điều tra ra nguyên nhân rồi?".

"Chúng tôi đã xem xét băng ghi hình rồi, ở mặt ngoài nhìn không ra nguyên nhân, hiện tại chỉ có tiến vào trong phòng nghiên cứu tiếp tục điều tra". Nhân viên công tác cầm di động đưa qua, bên trong lưu một đoạn video, Patrick mở ra nhìn một cái, chỉ thấy trong video đi khỏi khu vực quay phim chính là một diễn viên nhỏ trong đoàn phim của gã và trợ lý nhỏ của cậu ta, cũng là hai người thu hút lạc đà đi vào khu nghỉ ngơi, bọn họ tùy ý đối thoại mấy câu bước tới gần hàng rào vây quanh lãnh địa của lạc đà.

Lúc này một con lạc đà đứng ở cách đó mười mét, ngoại trừ không khí quá mức oi bức, hết thảy đều rất yên bình.

Patrick tua nhanh một chút, hình ảnh chuyển tới diễn viên nhỏ chờ ở ngoài hàng rào không bình tĩnh lắm, bắt đầu leo qua hàng rào, chuẩn bị tới gần con lạc đà gần nhất này, nhưng mà ngay tại lúc hai chân cậu ta mới vừa đặt xuống đất, một con mắt của con lạc đà cách đó mười mét đột nhiên nhìn về phía cậu ta, sau đó chân trước cào cào đất, tựa hồ có chút nóng nảy, sau đó nó dừng động tác của chân trước lại, mạnh ngửa mặt lên trời tê rống một tiếng.

Diễn viên nhỏ tựa hồ bị thanh âm này dọa tới rồi, dù sao phần lớn thời gian lạc đà đều là trầm lặng, chịu khổ nhọc không có một câu oán giận, liền giống như một tác giả cực kỳ nổi tiếng của Trung Quốc viết hình tượng Tường tử trong [lạc đà Tường tử]*.

*Lạc đà tường từ là một kiệt tác của nhà văn Lão Xá nói về số phận bi thảm của phu kéo xe tại Bắc Kinh vào những năm 1920. Nhân vật chính trong truyện là Tường tử

Patrick ánh mắt càng ngày càng sâu, hình ảnh trong video cũng từ nóng nảy của một con lạc đà biến thành nóng nảy của cả đàn lạc đà của khu vực nhỏ này, diễn viên nhỏ nửa người còn treo trên hàng rào, cậu ta vội vàng thụt lùi một chút, đặt mông ngồi ở trên cát, sau đó liền thấy bảy tám con lạc đà như là bị tiêm thuốc kích thích ấy, đồng loạt xông qua hàng rào bên này, tình huống tiếp theo, liền giống như người của khu nghỉ ngơi nhìn thấy.

Phatrick tắt video, có thể nói nếu không có diễn viên nhỏ lâm thời nổi ý đi xem lạc đà cũng không tuân thủ định tuân thủ quy củ của công viên sinh thái vượt qua hàng rào, như vậy đàn lạc đà cũng sẽ không chạy qua bên này, nhưng trong đoạn video này có thể nhìn ra được, đàn lạc đà phát cuồng cũng không có quan hệ quá lớn cùng diễn viên nhỏ, khẳng định là bởi vì trong bản thân quần thể này sinh ra cái biến hóa gì rồi, mà diễn viên nhỏ chính là mồi lửa xuất hiện trùng hợp.

SONG GIỚI MẬU DỊCH NAM THẦNWhere stories live. Discover now