Chapter 9 - Face Off

144 1 0
                                    

Kim's POV

We went outside. Mas nakaka-tense sa loob lalo’t awkward na kami sa isa’t isa. Mas maganda sa labas. Refreshing sa immoral scenes inside.

“The truth is…hindi naman totoong gusto kong makipa—” paliwanag ko pero

“I know.” putol nya “Maxine’s naughty games…again” he sighs

“Sinakyan mo naman.” Uto-uto rin kasi -.-

“May rason ako. Kim, I want to talk to you.” he looked at me sincerely.

“Talk about what?” Nase-sense ko kung tungkol saan ituuuu. :3

He held my hand. “About you…and I. About us. Our relationship. Let’s try it again, please?” he said at nagawa pang magpa-cute ng gago!

“We don’t have to. It’s already done Steve!” tinanggal ko ang kamay nya sa pagkakahawak sa kamay ko.

“Kim, listen.”  Hinawakan nya ulit ang mga kamay ko and this time mahigpit ang pagkakahawak nya.

Nilingon ko ang glass wall. Baka kasi pag nakita kami ni Maxine bigla nalang pagsa-sampalin ako. Alam ko ang naughty games ni Maxine. And one of her favorite is Scandals! But of course ready na ako sa mga ganyan nyang hirit.

“I know nagkamali ako. Ang tanga tanga ko para ipagpalit ka kay Maxine and the heck sa bestfriend mo pa. Nasaktan na nga kita nasira ko pa ang friendship nyo and I am very very sorry about that. Ang gago ko para paglaruan ka pero na-realize ko ang laki ng talo ko sayo. Kim mahal pa rin kita at hindi nawala yun. Akala ko makakalimuta kita with Maxine but no I was wrong. Everyday mas lalo kitang minamahal. Hinahanap-hanap kita. Nababaliw na ako sayo Kimmy and I can’t take it anymore. I want you back. I am really sorry for all of I’ve done and please sana bigyan mo ko ng second chance. I promise di ko na sasayangin toh.”

He kissed my hands habang lumuluhod sya. And I was… speechless! O.O

Ang bilis naman kasi ata? First move ko pa lang toh sa plano tapos unexpectedly bibigay na agad si Koya? Enebeyen. :3

“Kim, would you be my girlfriend, again?” he smiled after saying those words na ginugulo ang isip ko ngayon.

Should I say yes or no?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 11, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Inlove ako sa.....POKPOK?! (wag naman)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon