#3

692 79 0
                                    

Sau khi được Daniel tân trang lại một lượt, cậu sinh viên trông luộm thuộm nay đờ người trước gương vì bộ dạng quá ư là tuấn mỹ của mình.

Những lọn tóc loà xoà dài trước trán trở nên hơi mỏng nhờ cắt tỉa, nhuộm hẳn cho màu nâu sáng, uốn xoăn lọn nhẹ, tô điểm cho đường nét khuôn mặt mềm mại đáng yêu hơn hẳn. Park JiHoon ngẩn người ra đó, mắt dán chặt vào tấm gương sạch bóng trước mặt.

Kang Daniel tiến đến từ đằng sau, trong tay là hộp cushion hắn mượn lại từ chị nhân viên lúc nãy, lẳng lặng dùng tay xoay người JiHoon sang đứng đối diện với hắn. Sau đó hắn luống cuống, vụng về dặm dặm miếng mút dính mảng kem nền lên đôi má của cậu, lần đầu làm những thứ này, hắn cảm thấy thực không ổn, nhưng hắn vẫn ngoan cố dùng một tay vén tóc cậu ra đằng sau, tiếp tục đâm đâm rồi chét chét. JiHoon vẻ mặt thập phần cam chịu, dần dần không chịu nổi bèn lịch thiệp đẩy hắn ra.

"Để em tự làm đi."

Cậu bực dọc đoạt hộp cushion từ tay hắn, xoay đầu thuần thục trải đều những lớp kem nền lên trên mặt, thái độ khác hẳn với ấn tượng lần đầu Kang Daniel hắn ghi nhớ. Tuy cậu ta không ngại thể hiện bộ dạng tương phản ra cho người lạ là một việc tốt, nhưng chứng tỏ bản lĩnh và cá tính của nhóc này cũng không hề tầm thường. Daniel trong lòng thích thú suy nghĩ.

Hắn bắt chéo chân ngắm JiHoon hoàn thành lớp trang điểm nhẹ một lúc. Cho đến khi hộp cushion được lặng lẽ đóng lại, cậu đưa tay sửa vài lọn tóc loè xoè trước trán, không nhanh không chậm hỏi rõ.

" Anh Daniel, rốt cuộc anh muốn em lát nữa diễn như thế nào? Kịch bản là gì? Đối tượng là ai?"

Kang Daniel nhìn bộ dạng khác lạ của cậu, phì cười. Vỗ cánh vai rộng đang mặc lên mình bộ vest màu hồng phấn, hắn đáp.

"À...Thực ra, anh phải đi xem mắt cùng với bố mẹ, may thay thấy nhan sắc em có vẻ phù hợp cho hoàn cảnh, chỉ cần em giả làm bạn trai anh, họ sẽ buông tha anh lập tức."

JiHoon mỉm cười, thoả mãn với ngoại hình của mình trong gương, sau đó nghiêng đầu nhìn hắn, uẩn khúc thắc mắc.

" Việc gì phải là thằng con trai như em? Vì sao anh phải giả làm một tên đồng tính chứ? Tìm một cô gái là được mà. "

Daniel có vẻ như không bị những lời mang "ý không tốt" của JiHoon làm cho khó xử, ngược lại còn rất ung dung giải thích. Hắn biết JiHoon bị phiền, suy ra lời lẽ có phần xéo sắc, vả lại hắn cũng đang nhờ vả, không ý kiến gì nhiều.

"Chỉ khi anh bị đuổi ra khỏi nhà, anh mới thoát khỏi gồng kiềm của bọn họ. Anh mong muốn em có thể thương tình giúp anh. Lần này sẽ chấm dứt hết mọi chuyện, anh thề."

Việc trần tình trước mặt người khác đã thành thói quen, cho nên những lời tiếp theo vừa nói ra JiHoon đã cảm thấy nó có chút trái lòng.

"Em chỉ là không muốn bị mọi người dị nghị thôi, em không phải đồng tính đâu."

Kang Daniel nghe xong mím môi, vỗ vai cậu, gật gật, Park JiHoon chưa kịp nhìn biểu tình của hắn đã thấy hắn quay lưng bước đi, lộp cộp vài bước, hắn bỗng dưng dừng chân, rồi nói.

[NielWink] The First Snow Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ