>>That Typical Koreano<<
Third Person's POV
"neoneun daleun haggyolo olmgilgeoya" (you will be transferring to other school) sabi ng dad ng koreanong binata
"Ani.. Shireoyo" (No.. I don't want) pagtanggi ng koreano
"neo jasin-igidohada" (it's also for your own sake) dagdag pa ng kaniyang ama
"Adeul.. Jebal?" (Son.. Please?) Pamimilit ng kaniyang ina.
'Tch, what can I do? My mom already said the magic word -.- I can't resist her..' sabi ng koreanong binata sa isip.
"Okay" napipilitang sagot nito sabay buntong-hiningang malalim
"YEEESS!!" Malakas na pagsigaw ng kaniyang mga magulang na nag-apir pa.
'Weird...' sabi na naman ng koreanong binata sa isip habang napapailing na umakyat papunta sa kanyang silid para makapagpahinga.
Kinabukasan...
Nagulat ang koreanong binata dahil sa malakas na pagkatok na nagmumula sa pinto ng kanyang silid.
Nagmamadali siyang pumunta sa pinto para buksan ito.
"ADEEUUULLL!!!" (Son) sigaw ng mom niya.
"Mwoya?" (What?) Tanong niya sabay hikab
"You'll be late to school! Go clean yourself and wear this!" Sabi ng mom niya at ibinigay sa kanya ang isang...
UNIFORM!?
"Palli!" (Faster!) Dagdag pa nito at itinulak ang anak papasok sa banyo.
Walang nagawa ang koreanong binata kundi ang sundin ang pinagagawa sa kanya ng kaniyang mom.
*fast forward*
Matapos ang mga dapat gawin ay pumunta na sa bagong school ang koreano...
---------//----------//----------//--------
"Welcome to FABU Mr. Kim Chi! Foods And Beverages University!" Masiglang bati ng dean ng school sa kanya.
Kasalukuyang nasa loob ng dean's office ang koreanong binata para kunin ang kaniyang schedule at maiwelcome ng dean mismo.
"Yea, where's my sched?" Bored na tanong ng koreano habang nakapamulsa.
Sa mga hindi nakakaalam.. Hindi maganda ang ugali ng koreanong binatang ito, kaya ganun na lamang siya makipag-usap sa kung sino.
"Oh.. here it is" nakangiti pa ring binigay ng dean ang kaniyang schedule
"I'll get going" sabi ng koreano at tinalikuran ang dean. Ni hindi man lang nag-abalang magbow na sign ng paggalang lalo na sa kanilang mga koreans.
YOU ARE READING
I Fell In Love With A Koreano (On-Going)
Teen FictionA story about a die-hard kpop fan who met a typical koreano Question: Will she be able to fall in love with that Korean Boy if what she dreamt for in her life were only her idols?? Curious about the story? CHECK IT OUT ~_^ DATE STARTED: NOV. 2, 2017...