Phần 3

2 0 0
                                    

Đệ bốn mươi sáu chương

"Lão đại, thế nào?" Chỗ rẽ chỗ mấy người bóng đen thấu nhiều, thân thiết đích vây quanh một người hỏi.

"Còn có thể thế nào? Ngươi không thấy na hai người đích tên đã hôi liễu? Rất rõ ràng bị giết đi ra ma!" Rõ ràng là một nữ hài tử đích thanh âm, bất quá bởi giá vài người thuần một sắc đích trang bị, sở dĩ vô pháp nhận rõ ra rốt cuộc người kia thị cái kia nói đích nữ hài tử.

"Ha hả, thật không hỗ là tập hợp liễu năm ngoái thiên hạ đệ nhất võ đạo đại hội tiền tam danh đích đội ngũ, xác thực lợi hại." Thân thủ lạp phía dưới tráo, lộ ra hé ra góc cạnh phân minh đích kiểm, nếu như tia sáng sáng sủa nói, mọi người sẽ phát hiện đó là hé ra anh tuấn đáo làm cho hầu như dĩ không ra ánh mắt đích khuôn mặt.

"Na diêu làm vinh dự ca, chúng ta hoàn cân bất cân?" Đã chiết tổn hại liễu hai người, nguyên bản bảy người đích tiểu đội, hiện tại chỉ còn lại có năm nhân.

"Cân, vì sao bất cân?" Khóe miệng hiện lên vẻ tươi cười, quen thuộc nhà mình lão đại tính cách đích nhân không khỏi đánh một rùng mình, đó là trành để bụng nghi đích con mồi thì mới có thể lộ ra đích thị huyết đích dáng tươi cười.

Mà lúc này đã leo lên thông thiên tháp tầng thứ hai đích mọi người tắc rất nhanh hựu gặp hệ thống đại thần đưa cho hắn môn đích đệ nhị phân lễ gặp mặt —— tháp chi vong linh. Thuật lại tràn ngập chấp niệm đích linh hồn sau khi vô pháp thăng nhập thiên quốc, chỉ phải bồi hồi tại thường thế trong, quên liễu đã từng thân vì nhân loại đích tình cảm, chỉ còn lại có đối sống đích sinh vật đích oán hận.

Đầu tiên bị tập kích chính là ở phía trước đái đội đích phi long tại thiên, Quỷ Hồn loại này đông tây bản thân thân thể hay bán trong suốt đích, giấu ở hôn ám hành lang lý, bất tỉ mỉ nhận rõ căn bản nhìn không ra lai, cũng may phi long tại thiên đích chức nghiệp thị Tử Vong Kỵ Sĩ, lý luận bắt đầu thuyết cũng thuộc về vong linh hệ, có thương tích hại suy yếu, nói cách khác thân là Tử Vong Kỵ Sĩ đích hắn hòa vong linh hệ quái vật trong lúc đó cho nhau công kích cũng không hội đối với đối phương tạo thành quá lớn đích thương tổn.

Cho dù một đã bị cái gì thương tổn, phi long tại thiên chính bị giá đột nhiên trong lúc đó lao tới gì đó lại càng hoảng sợ. Cái này trò chơi trung gì đó làm được đều quá mức vu nghĩ chân liễu, thử hỏi bất luận cái gì một người đột nhiên trong lúc đó thấy một người diện mục dữ tợn đích quỷ lẻn đến ngươi trước mặt đô hội bị hách đáo đích ba?

Hắc diệu chi ngân tay mắt lanh lẹ một chi hỏa diễm tiến bay đi ra ngoài, đinh tại Quỷ Hồn đích trái tim chỗ, vong linh hệ quái vật bản thân tựu e ngại hỏa diễm hòa quang minh thuộc tính đích công kích, hơn nữa giá nhất tiến đinh ở tại quái vật đích nhược điểm, tháp chi vong linh phát sinh một tiếng tiếng rít, thân ảnh dần dần trở thành nhạt, tối hậu hóa thành liễu nhất lũ khói đen tiêu thất vô tung. Hoàn chưa kịp nhả ra khí, vẫn đứng ở hắn phía sau, cận cách hắn hữu tam mã chừng đích quy về mất đi đột nhiên chạy trốn đi ra ngoài, kề sát đáo tiềm long tại uyên đích bên người, già lam một cơn lốc xuất thủ ngang một đao, vừa nhất chích Quỷ Hồn thét chói tai trứ hóa liễu khói đen.

Lost temple - Nguyệt DiệuWhere stories live. Discover now