Đệ sáu mươi bảy chương
"Sở hữu đích chiêu thức, duy khoái không phá, chúng ta cung tiến thủ, huyết ít phòng thấp, bất năng cận chiến, duy nhất đích ưu thế hay tốc độ hòa nhận biết lực. Đương nhiên còn có chuẩn xác độ!" Hắc diệu chi ngân lập tức trứ đào mã lý, vẻ mặt nghiêm túc đích cân đứng ở hắn bên người đích không thương hằng nga truyền thụ kinh nghiệm.
Tại đây một trò chơi trung, cho dù cung tiến thủ hữu bị động kỹ năng 'Nhắm vào', thế nhưng hệ thống đích phán định, chỉ là cho ngươi đích vũ tiến chuẩn xác đích bắn tới trên người địch nhân, nhược tưởng công kích đáo quái vật đích nhược điểm, chính đắc dựa vào chính mình ma luyện tiễn kỹ.
Có thể làm cung tiến thủ đích nhân, mẫn tiệp cơ sở trị số khẳng định cũng không thấp, tượng không thương hằng nga hòa sáu đạo luân hồi như vậy hữu tư chất đích ngoạn gia, mẫn tiệp giá trị giống nhau đều tại một trăm đã ngoài. Chạy trốn tốc độ hòa công kích tốc độ tuyệt đối không là vấn đề, sở yếu đề thăng đích cũng chỉ có trúng mục tiêu suất hòa nhận biết độ.
Hắc diệu chi ngân đích cơ sở trị số trung, lực lượng ít hơn, giá quyết định liễu hắn đích phát triển phương hướng chỉ có thể dĩ khoái tiến là việc chính, cũng may không thương hằng nga cũng là đi đích giá một đường tuyến, hai người tại tu luyện cách thượng cũng không có sản sinh quá lớn đích phân kỳ.
"Nhắm vào, yếu bắn na phiến lá cây!" Hắc diệu chi ngân chỉ chỉ đại khái năm trăm mã có hơn đích một gốc cây tượng thụ, nhất chi cành cây tà vươn lai, hữu một mảnh nho nhỏ đích lá xanh tử, rõ ràng đích đọng ở ngọn cây đầu.
"... Sư phụ..." Không thương hằng nga vẻ mặt đau khổ nhìn đối phương liếc mắt, giá hai ngày qua, đối phương nhưng thật ra không có thất tín, bắt đầu nhận thức chăm chú thực sự truyền thụ hắn tiễn kỹ, thế nhưng cái này truyền thụ phương pháp cũng quá cổ quái liễu ba? Không chỉ có một người kỹ năng cũng một giáo thụ, trái lại thị mỗi ngày lôi kéo hắn, luyện tập bắn một ít kỳ quái đích bia ngắm.
"Thế nào? Có ý định kiến?" Hắc diệu chi ngân hơi nhất thiêu mi, một đạo mắt đao bay qua khứ, không thương hằng nga bật người chớ có lên tiếng, lão lão thật thật đích cầm lấy cung nỏ, cái thượng thấp nhất chờ đích mộc tiến, bắt đầu bắn lá cây.
Có người hay là hội vấn, không thương hằng nga tốt xấu cũng là khoái một trăm cấp đích ngoạn gia liễu, thế nào còn muốn luyện tập bắn bia ngắm ni? Nhưng lại thị trạng thái tĩnh bá, điều không phải động thái bá?
Kỳ thực giá nho nhỏ đích lá cây lý thế nhưng rất có học vấn, đầu tiên, cái này đông tây mục tiêu tiểu, nhắm vào không đổi, thứ nhì tha đích chất lượng rất nhẹ, lực đạo đắn đo không chính xác nói, lá cây sẽ bị vũ tiến cọ phi, mà vô pháp bắn trúng, lần thứ hai thỉnh thoảng hữu gió thổi qua nói, còn có thể theo gió phiêu diêu, canh gia tăng rồi độ khó.
Giá bất, không thương hằng nga tại lãng phí liễu khoái nhất khổn đích mộc tiến hậu chính không có cách nào khác thế nhưng na phiến lá xanh mảy may, khóc tang trứ hé ra kiểm, quay đầu nhìn về phía du nhàn đích dựa dưới tàng cây, đang ở hòa bầu trời chi chiến, biển xanh lam thiên chia xẻ thịt quay đích hắc diệu chi ngân.
YOU ARE READING
Lost temple - Nguyệt Diệu
ActionLost Temple( thất lạc thần miếu ), đại hình não ba tại tuyến trò chơi, chúng ta đích nhân vật chính cũng thảng vào trò chơi chiếm giữ bắt đầu rồi kỳ huyễn chi lữ, xảo ngộ trầm mặc đích thiên sứ tộc thích khách dĩ nhiên là trong hiện thực thế giới đứ...