Đệ nhất chương
Tô diệc mở ra khoái đệ đưa tới thật lớn bưu kiện, tương chính trước đó vài ngày đặt hàng đích xa hoa hãy trò chơi chiếm giữ dựa theo nói rõ hợp lại trang hoàn tất, cái này trò chơi chiếm giữ tốn hao liễu hắn chí ít một phần năm đích tích súc, thế nhưng thấy cái này "Đại gia hỏa" mang vào đích toàn diện công năng, tô diệc không khỏi câu dẫn ra khóe môi. Cái này tiền tiêu đích tuyệt đối bất oan uổng. Tuy nói để mở rộng "Lost Temple" kế hoạch, chính phủ hữu miễn phí bán phân phối cho vay giản dị trò chơi chiếm giữ, thế nhưng cái kia đông tây tuyệt đối không có cách nào khác hòa phía chính phủ phát hành đích xa hoa hãy so sánh với giác. Tiên không nói nội bộ phương tiện đích thư thích độ chỉ cần một ít xa hoa hãy cụ bị đích tiện lợi công năng hay phổ thông hãy sở theo không kịp đích. Chuyển được tự động bổ sung dinh dưỡng dịch đường ống, tô diệc nhìn quét liễu liếc mắt bố trí giản đơn đích gian phòng, thảng vào đã chuẩn bị hoàn thiện đích trò chơi chiếm giữ.
"Đây là một người thần quyền hòa vương quyền hỗn loạn niên kỉ đại, các thế lực đích tranh đấu, chủng tộc trong lúc đó đích cừu thị, lệnh đại lục rơi vào một mảnh chiến hỏa trong, thanh niên nhân, ngươi là phủ làm tốt liễu chuẩn bị tâm lý?"
Tô diệc mỉm cười, xem ra cái này trò chơi quả nhiên không giống người thường, liên lời dạo đầu đều thiết kế đích như thế hữu khí thế. Tự nhiên mà vậy đích tuyển trạch liễu "Thị" ai ngờ đáo, trước mắt cũng không có xuất hiện dự đoán đích chủng tộc nhân vật tuyển trạch hình ảnh, mà là một phần viết tại tấm da dê thượng đích bài thi. Nhìn lướt qua cái này cùng loại vu ngực điều tra vấn quyển gì đó, tô diệc tâm trạng thầm than, 《Lost Temple》 đích khai phá thương thật sự là tại đây một trò chơi thượng tìm đại tâm tư. Cũng may bài thi cũng không trường, tổng cộng cũng chỉ có mười đạo tuyển trạch đề. Phi khoái đích đáp hoàn vấn đề, giao liễu giải bài thi, đợi liễu khoảng chừng mười giây đồng hồ đích thời gian, hệ thống đích thanh âm lần thứ hai vang lên.
"Kiên định của ngươi ý chí, thanh niên nhân, hay là thế giới sẽ nhân ngươi mà cải biến. Thỉnh thả lỏng tinh thần, tiếp thu hệ thống đích kiểm nghiệm."
Giá kỳ thực bất quá thị hệ thống sự phân hình thân thể hắn trạng huống quyết định sáng tạo nhân vật lúc đích các hạng cơ bản thuộc tính mà thôi, trên người một trận noãn dào dạt đích tia sáng đảo qua lúc, tô diệc phát hiện trước mắt đứng một người hòa chính giống nhau như đúc đích nhân. Lược có chút đầy đích cái lỗ tai, ngân sắc đích tóc dài, tử sắc đích mắt đồng, hôi sắc đích da, giá tất cả đều tỏ rõ mê muội tộc đích đặc điểm. Nga, nguyên lai hệ thống kiểm tra đo lường thích hợp chính đích chủng tộc là ma tộc.
"Thỉnh vi nâm đích tân thân phận mệnh danh."
"Hắc diệu chi ngân "
"Thỉnh nâm điều chỉnh nhân vật vẻ ngoài. Bản trò chơi này đây ngoạn gia đích cơ bản đặc thù vi bản gốc sáng tạo nhân vật đích, ngoạn gia khả dĩ tuyển trạch đổi kiểu tóc hòa đồng sắc, nhân vật vẻ ngoài hữu 20% đích trên dưới di động giá trị, di động giá trị đích sửa chữa tỉ lệ tương đồng nâm đích thuộc tính giá trị nóc."
YOU ARE READING
Lost temple - Nguyệt Diệu
AzioneLost Temple( thất lạc thần miếu ), đại hình não ba tại tuyến trò chơi, chúng ta đích nhân vật chính cũng thảng vào trò chơi chiếm giữ bắt đầu rồi kỳ huyễn chi lữ, xảo ngộ trầm mặc đích thiên sứ tộc thích khách dĩ nhiên là trong hiện thực thế giới đứ...