Quỷ mặc dù phát điên nhưng một điểm cũng không đáng sợ -- bởi lẽ, hắn không thể đụng vào La Kỳ.
Tiểu tử kia tức giận đến giơ chân thoạt nhìn rất hoạt bát, rất khả ái. Vì vậy La Kỳ chỉ lặng lẽ mỉm cười nhìn hắn giương nanh múa vuốt, sau đó mới thu thập hết rác rưởi, vươn vai nghẹo cổ, quyết định về nhà ngủ một giấc thật ngon.
Dĩ nhiên, La Kỳ nằm trên giường vẫn có chút tỉnh táo.
"Không nên khi dễ hắn," La Kỳ tự nhủ, "Tiểu hài tử thù cũng rất dai." Nghĩ như vậy, khóe miệng La Kỳ bất giác hơi kéo lên.
Có người từng nói, yêu một người sẽ phải khi dễ đối phương. La Kỳ cảm thấy mình không có biến thái như vậy, y chẳng qua là thỉnh thoảng nhịn không được muốn trêu chọc tên kia một chút mà thôi.
Sáng thứ hai đến trạm thai chờ xe, quỷ quả nhiên vẫn còn tức giận nên không thèm để ý tới y, vừa thấy người tới liền một đầu chui luôn vào trạm bài.
La Kỳ bất động thanh sắc cố gắng chen qua đám đông đến bên trạm bài, ngón tay nhẹ nhàng gõ gõ, một cái lại một cái kiên trì không dứt.
Rốt cục, bị tiếng động làm phiền quỷ đành phải thò đầu ra, khó chịu trừng y:"Anh làm cái gì thế?!"
La Kỳ che miệng nhẹ giọng hỏi:"Vẫn còn giận tôi sao?"
"Phải a!" Quỷ nghiêng đầu.
La Kỳ buồn cười :"Như vậy, tôi xin lỗi, đừng tức giận nữa được không?"
Quỷ không để ý tới y.
La Kỳ cố tình tỏ ra buồn bã than thở :"Cậu nếu không muốn gặp tôi, tôi đành phải tìm một trạm thai mới để bắt xe thôi a......"
"Anh dám!" Quỷ nổi giận. Hắn nhảy ra khỏi trạm bài, chỉ vào mũi La Kỳ uy hiếp:"Anh nếu dám trốn tôi, tôi sẽ để cho nữ quỷ nửa đêm đi tìm anh!"
"Hắc?" La Kỳ ngẩn người, nửa ngày mới phản ứng được, "Nữ quỷ? Nơi này còn có những con quỷ khác sao? Tôi thế nào chưa từng thấy qua?"
"Đương nhiên là có." Quỷ nhún nhún vai, "Bất quá ban ngày cô ấy không thể xuất hiện."
"Buổi tối thì sao?"
"Tôi nói với cô ấy chỉ có thể ra ngoài vào tối nay. "
La Kỳ tiếp tục hỏi:"Tại sao?"
"Còn không phải là sợ dọa......" Quỷ chợt cắn răng không nói nữa.
La Kỳ nháy nháy mắt, hỏi:"Dọa cái gì?"
Quỷ không trả lời, chỉ hung tợn trừng y.
La Kỳ bị trừng đến nỗi một đầu mê hoặc, còn muốn hỏi nữa thì xe buýt đã tới.
La Kỳ chóng mặt lên xe, sau đó bị một xe đầy người chen lấn tựa như muốn ngất xỉu. Bất quá khi xuống khỏi xe, y liền nghĩ ra lời mà quỷ lúc nãy chưa chịu nói hết.
"Còn không phải là sợ dọa chết anh."
Quỷ nhất định là muốn nói như vậy.
La Kỳ tâm tình đột nhiên tốt đến mức muốn bay lên: Chẳng lẽ hắn đối với mình cũng có chút hảo cảm?
"Tình đầu không thuận, Tiểu La nha." Nữ đồng nghiệp tiếc hận lắc đầu một cái, thu hồi mấy quân bài đang rải trên bàn, "Hai người không thể ở chung một chỗ, tôi khuyên anh tốt nhất là sớm một chút buông tay đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Quỷ
RomanceTác giả : bât năng phát nha đích chung tử Văn án : La Kỳ là một người ôn nhuận như ngọc, lại biết quan tâm người khác, chưa bao giờ cho rằng mình là người đặc biệt. Cho đến khi tại một trạm xe buýt nhỏ, y bắt gặp một thiếu niên với gương mặt tha...