#4

2K 86 7
                                    

" Úi giồi ơi , mày mới mua điện thoại hả Luffy ?" Ussop xuýt xoa nhìn con Iphone 8Plus màu trắng trước mặt .

Luffy vênh mặt :" Oách lắm đúng không ?" 

Franky gật đầu :" Đương nhiên !" 

Sanji hỏi :" Mày lấy đâu ra thế ?"

Zoro tán đầu thằng bạn một cái bốp :" Hỏi ngu ! Ba nó mua chứ không lẽ nó đi móc ống cống à?"

Sanji nổi khùng :" Đờ mờ , mày nói ai ngu hả thằng kia ?" 

" Tao nói mày ngu đấy thằng lông mày xoắn ạ !"

Sanji nhào đến đấm một phát vào miệng Zoro :" Ngu này !!!" Chửi cậu à ? Cậu chốt vỡ mồm .

Zoro xông đến đấm trả lại :" Đánh bố này !"

Hai người lao vào choảng nhau . 

Luffy ôm bé Iphone của mình tránh xa hai thằng điên đang cáu xé nhau ra để không làm bé bị thương .

Ussop thì thầm :" Tao chưa bao giờ mong ma đầu vào lớp đến thế mày ạ !" 

Franky tán đồng :" Ma đầu ơi , cô vào lớp lẹ lên !" Nhanh nhanh xử lí hai thằng mới trốn trại này đi .  

Nhắc tào tháo tào tháo tới , một giọng nói cực kì uy uyền vang lên :" Tôi nghe Vivi bảo có đứa lâu quá không ăn đòn nên thèm đòn !"

Hai ngươi ban nãy còn choảng nhau bây giờ đã thân mật khoác vai nhau :" Úi , nữ vương tới rồi ấy à ? Nãy giờ bọn tui đang bù đắp tình cảm này !" Hai cậu chưa thèm đòn tới mức chống lại ác ma kia đâu 

Nami khoanh tay :" Tốt nhất là thế !" Nhỏ cười khẩy một cái " Mà hồi nãy tôi nghe Robin báo lại có đứa nào gọi tôi là ma đầu nhỉ ?" 

Ussop khóc ròng . Tổ tông phù hộ cho con toàn mạng trở về nhà ! Cậu chỉ mong toàn mạng về nhà thôi chứ chả mong còn đủ xương sống xương sườn đâu . Hu woa ~~~

Franky rất men lỳ , không khóc . Chỉ đơn giản ngồi tụng kinh cầu siêu cho chính mình . Sư phụ Tom à , người chờ con , con chuẩn bị đi đoàn tụ với người rồi đây này !!!

" Thằng nào tự giác bước lên đây ! Không tự giác được thì thằng đó là thằng đàn bà . Mà đã là đàn bà thì đi Thái chuyển giới sống cho nó trọn vẹn !" Nami gầm thét .

Ussop đẩy ghế , hùng dũng đứng dậy " Tôi !"

Franky đập bàn thét lên :" Tôi!!!" Cậu là đờn ông , là thằng đờn ông đích thực . Méo phải đàn bà .

Nami vỗ tay một cái :" Rồi , hai người đờn ông men lỳ của lớp ..."

Franky và Ussop được khen phồng mũi . Sung sướng lân lân bay bỗng trên thiên đường.

Nhưng bị câu tiếp theo của ma đầu đập cho tuột thẳng xuống 18 tầng địa ngục :" Hai người đàn ông men lỳ ơi , hai người đi dọn bồn hoa , vệ sinh khắp trường , lau nhà từ tầng trệt lên lầu năm !"

Ma đầu quả là ma đầu . Phạt cũng ác như thế ! 

Phải biết bồn hoa trường to bự mà còn bẩn lắm , sình lầy không dọn mất cả ba tiếng . Vệ sinh khắp trường ? Đùa , trường họ rộng bao la , muốn dọn xong trong một ngày cần 20 người , thế nếu chỉ có hai người phải dọn mấy ngày mới xong đây ? 

***

Luffy run cầm cập nhìn ma đầu trước mặt :" Lớp trưởng thân yêu , cậu hẹn tôi ở đây có việc gì không ?" Ma đầu này tính làm gì đây ? Khúc này rất vắng nha , có khi nào anh lỡ mít lòng nhỏ mà nhỏ hẹn anh ra đây thủ tiêu hông ta ?

Nami khoanh tay , ném vào tay Luffy một chiếc sim :" Cho cậu !" Nói xong , nhỏ bỏ đi thẳng.

Luffy dựt mình nhìn tấm thẻ sim . Sim couple ?

***

Sau đó là những ngày tháng kinh hoàn của Monkey . D. Luffy . Nhỏ ma đầu đó lúc chán thì bắt anh chở đi vòng vòng quận Shinjuku chơi , ghé hết hàng này đến quán nọ . Hu woa , anh sắp viên màng túi đến nơi rồi ~~~

Rồi những lúc buồn ha , gọi điện tâm sự với anh khóc thâu đêm luôn:

" Hic , bà nội...Bà nội tôi mất rồi !!! Hic ..." 

Nghe ma đầu tức tưởi mà Luffy mủi lòng khuyên :" Đừng buồn ... Bà cũng già rồi ... Để bà chóng đầu thai kiếp khác !"

Lời khuyên như dỗ trẻ lên ba thế mà ma đầu lại có chút tiến triển tốt :" Híc...Ừ ! Hic ...Huhu!"

Nguyên đêm ấy ,có người nào đó khóc tức tưởi tâm sự , có người lúc dỗ dành , lúc lại yên lặng lắng nghe . 

(Luffy x Nami) (One Piece) Nhỏ lớp trưởng (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ