Ngoại truyện 1 .

2.1K 79 29
                                    

5 năm sau đó ...

Không ai có thể tin được rằng , nhỏ lớp trưởng hung hăng , chuyên đi hà hiếp người khác lại trở thành một người rất hiền lành, nhu mì.

Phòng tổng giám đốc tập đoàn Monkey .D.

" Luffy , hôm nay làm việc mệt chứ ?" Nami mỉm cười cầm cái gào mên cam. 

Luffy nở nụ cười :" ~ Mệt lắm ! ~ Đang chờ đợi hộp cơm tình yêu của em để tẩm bổ đây ." Cơm Nami làm là số 1 nhé ! Ngon lắm cơ ! Có thể so với nhà hàng nổi tiếng Tokyo - Baratie . 

Nami mỉm cười đi đến ghế Sofa , ngồi xuống rồi đặt hộp gào mên lên bàn . 

Bạn tổng giám đốc mon men lại gần giở ra .

Woa !!! Nami làm trứng chiên thịt , sườn xào chua ngọt , canh cải nồi . Mấy món đơn giản nhưng trình bày tinh tế , đẹp mắt . Nhìn đã thấy rất ngon rồi . 

Nami cười bảo :" Hôm nay hợp lớp , ở nhà hàng Baratie . 7h tối anh nhé !"

" Ừm !"

...

Nhà hàng Baratie .

Nhà hàng Baratie này , chủ là bạn Sanji cho nên cuộc hợp lớp hôm nay bạn ý bao miễn phí . 

Sanji hùng hồn :" Tao bao ! Tụi bây gọi món xả láng nhá !"

Viola cười cười :" Anh yêu à , em thấy anh sắp sạt nghiệp đến nơi rồi đấy !"

Công nhận ,  Viola nói linh như cú . 

Zoro đập bàn :" Phục vụ , cho tôi một chai sake mắc nhất , ngon nhất cho tôi ! Còn nữa , cho tôi thịt vua biển ngon nhất , cơm nấm nữa nhá !"

Franky ;" Cho tôi năm chục chai cocacola to nhất ! Tôi ăn mì Spaghetti , phần đặc biệt !"

Ussop :" Ở nhà hàng này món gì ngon dọn hết ra cho tôi !"

Vivi rất ư thục nữ , nhẹ nhàng phun món :" Cho tôi một phần súp miso , một phần súp Tonjiru, một phần Imoni, một phần mì Ramen , một phần Tonkotsu , một phần Shoyu !"  

Robin bình thản nhìn thực đơn rồi ngắn gọn nói :" Lấy hết thực đơn cho tôi !"

Sanji nghe xong thật sự muốn cắn lưỡi chết đi cho xong . Bọn khốn nạn !!! Rõ là muốn anh sạt nghiệp mà . Bọn nó toàn kêu món đặc biệt , đắt tiền chết được . Nhất là Robin , chơi kiểu gì thế ? Lấy hết thực đơn cho tôi ? Ác vừa vừa thôi chớ ! 

Mà chưa hết đâu , vẫn còn tên tham ăn số một và ác ma cai trị lớp học một thời chưa tới kìa . 

Sạt nghiệp ! Sạt nghiệp chắc luôn rồi !!!

Ngày mai thôi , toàn Nhật Bản sẽ có một tin tức giật gân , hot cực kì hot , nóng cực kì nóng . Nhà hàng nổi tiếng nhất Tokyo - Baratie , nhà hàng hùng mạnh , lừng lẫy một thời sụp , đổ , chính thức sạt nghiệp !

" Mọi người tới đông đủ rồi hả ?" Giọng Luffy oang oang . Anh hào hứng chạy tới bàn của cả nhóm . 

Nami gãi đầu cười hì hì :" Xin lỗi vì tới trễ nghen !"

Robin cười lôi kéo hai người bạn ngồi xuống :" Không sao , bọn tớ mới tới . Ngồi xuống đi ! Chọn món , chọn món nhé ! Nay Sanji bao đấy !"

Luffy hào hứng cầm thực đơn lên rồi cười nói :" Nhà hàng có bao nhiêu món thịt đem ra hết cho tôi !" 

Sanji tức nước vỡ bờ ,nhào tới giơ móng vuốt về phía Luffy , gầm thét :" Thằng chóa che..."

Chữ chết còn chưa ra khỏi miệng thì Sanji đã bị khóa bởi cái ánh mắt sắc lạnh của nữ hoàng lớp học một thời . Móng vuốt chưa đụng được đến cái móng chân của ai đó đã bị bắt lại . 

Giọng Nami sắc lạnh :" Bà đây tu nhưng éo có nghĩa là không xuống núi nhé ! Muốn lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân à ?" Chồng cô đây , đụng tới cô vả cho rụng hàm nhá .Cô tu , lâu rồi không động tay động chân không có nghĩa là không tẩn người được sau 5 năm tu hành nhé !

Sanji uất ức ngồi xuống . Tức , tức !!! Tức lắm mà không dám đụng tới ma đầu . Không muốn lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân . 

Thằng Luffy số hưởng . Được ma đầu kia bảo kê . Méo có đứa nào dám động tới nó luôn ý ! 

Tức chết thôi ! Tại sao ? Tại sao không tẩn được thằng chóa kia ? Tại vì cậu ta có bảo kê !!! Hic...

....

Phải , chính là thế ! Nữ vương lớp học năm đó dù bao năm vẫn là nữ vương . Hiền ? Đùa nhau hoài , nữ vương chả hiền đi chút nào đâu . Chẳng qua là chưa có chuyện chọc cho nữ vương động tay thôi !~


(Luffy x Nami) (One Piece) Nhỏ lớp trưởng (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ