#5

1.9K 92 6
                                    

Nhỏ là ác ma ! Ừ ! 

Nhưng Monkey . D. Luffy này lỡ rung động trước ác ma rồi làm sao đây ? 

Chắc Luffy này phải đi khám về khoa thần kinh lại thôi ! Không hiểu sao mỗi lần thấy nhỏ quát tháo , nhỏ hung hăng đánh người lại thấy rất đáng yêu ... Đó rõ ràng là hành động quỷ dữ mà !!!

Phải ! Chính là phải đi khám khoa thần kinh lại ! Monkey . D. Luffy này thấy nhỏ ác ma đó bây giờ tốt bụng , dễ thương như thiên sứ trắng .

...

Ngày 3/9 . 

Cô Makino chán nản nhìn cậu học trò :" Lại là trứng ngỗng ! Em thèm trứng ngỗng tới mức đó ư, Luffy ?" 

Luffy cúi đầu . Anh đâu có thèm đâu ...

Cô Makino chán nản chậc lưỡi :" Lớp trưởng chuyển xuống ngồi với bạn kèm bạn học !"

Cả lớp âm thầm cầu siêu cho cậu học sinh xấu số . Ngồi với ác ma ... Kiếp trước thằng này méo có tu !!!

Luffy về chỗ than với thằng bạn :" Số tao khổ quá mày ạ ! ~Bye~ mày , Sanji yêu dấu của tao " 

Sanji vừa dọn đồ vừa lầu bầu :" Tao mới ăn sáng , đừng làm tao ói vào cái bản mẹt mày !"

Nhỏ lớp trưởng ở trên cũng khóc hết nước mắt tạm biệt nhỏ bạn thân :" ~Robin~ Mày ở lại mạnh giỏi ! Huhu !" 

Ngày hôm đó , có hai đứa than thân trách phận nhưng trong lòng mừng như vớ được vàng . 

...

Ngày 5/9.

" Luffy !!! Cô thật không biết nói sao với em luôn ! Bài đơn giản thế cơ mà , cả lớp chỉ có mình em sai thôi đấy !"Cô Makino bực nhọc nhìn cậu học trò." Đi ra ngoài đứng phạt cho cô !!!"

Luffy cúi đầu , lí nhí :" Em xin lỗi !" 

Đột nhiên , nhỏ lớp trưởng đứng lên dõng dạc :" Thưa cô , bài đó em cũng bị sai !" 

Cô Makino sững người . 

Cả lớp kinh hãi.

Cái gì thế ? Bọn họ vừa nghe cái quái gì ? Nhỏ lớp trưởng bảo nó bị sai !!! Trời , thần đồng của lớp, học sinh ưu tú xếp thứ 2 toàn trường chỉ thua mỗi Kuro lớp 12/B bị sai !!! Phải biết Nami trước giờ chưa từng sai một bài nào . 

Hôm nay chắc chắn là tận thế đến nơi rồi !!! Hay động đất chăng ? Hoặc là sóng thần sắp tràn vào bờ rồi ? 

Lòng Monkey . D. Luffy dâng lên một điều khó hiểu . Anh ngồi kế nhỏ nên anh rõ nhất , đáp án của nhỏ đúng cơ mà , sao giờ lại sai ? 

Cô Makino cau mày :" Cả hai cùng ra ngoài !" 

***

Đứng trước cửa lớp , Luffy khó hiểu nhìn nhỏ lớp trưởng :" Ban nãy tôi thấy cậu đúng mà ?"

Nhỏ lớp trưởng mỉm cười :" Tôi sửa đáp án !" Là nhỏ cố tình sửa đáp án để ai đó không lẽ loi đứng phạt ngoài đây một mình . 

" Tại sao lại sửa đáp án ?" Rõ ràng là đang đúng lại tự nhiên điên khùng đi sửa đáp án để chịu phạt.

Nhỏ lớp trưởng cười gõ gõ vào tường :" Vì tôi muốn thử đứng phạt !"

Luffy tức giận quát :" Hâm !!" Thật sự điên khùng , ngồi trong lớp học phải tốt hơn không ? Muốn thử đứng phạt ? Hâm hơn chữ hâm nữa !

Hôm nay nhỏ lớp trưởng lạ , bị chửi không những không đánh anh mà còn cười :" Ừ ! Tôi hâm !"

Cô Makino yên lặng đứng quan sát . Cô biết là Nami không sai mà là cố ý sửa cho mình sai . Cô học trò hung ác này xem ra rơi vào tình yêu rồi , muốn có phúc cùng chịu có họa cùng chia với cậu nhóc Luffy kia .

Tình yêu tuổi học trò , nó đơn thuần như thế , nó trong sáng như thế đấy !

Makino nhớ thời học trò cô cũng từng có một khoảng thời gian yêu đương rất đẹp với Shank . Nhưng bây giờ anh ấy vẫn còn đang ở Mĩ phát triển sự nghiệp.

Cô Makino tiến lại gần , giọng trầm ấm :" Thôi , hai đứa vào lớp đi !"

Luffy còn ngẩn ngơ thì Nami đã cúi đầu cười tươi rói cảm ơn :" Tụi em cảm ơn cô Makino !"

" Ừ , vào lớp đi !"

***

Cuối giờ .

Cô Makino dõng dạc :" Cả lớp về đi , bạn Luffy ở lại gặp cô chút chuyện !"

Cả lớp ra về xong , Luffy đứng trước mặt cô Makino hỏi :" Có chuyện gì thưa cô ?"

Cô Makino cúi đầu chấm bài , cười khẽ nói :" Cũng chả có gì đâu ! Cô cũng chỉ muốn cho em vài lời khuyên thôi !"

" Vâng , cô cứ nói !"

"Cô hỏi em một câu nhé , nếu em yêu một người , nhưng em cảm thấy em không xứng với người ấy thì làm sao nào ?" 

Luffy sững người . Câu hỏi này đúng với tâm tư của anh bây giờ. Anh không học giỏi , anh lúc nào cũng ăn điểm 0 thì làm sao xứng với một thần đồng đứng thứ hai trường như Nami đây ?

Luffy mím môi :" Em sẽ buông tay để người đó tìm một người xứng đáng hơn !"

"Sai !"Cô Makino trực tiếp phủ nhận " Sao em không phấn đấu để mình trở nên xứng đáng hơn ?"

Luffy kinh ngạc . Đúng rồi  ! Phấn đấu để mình trở nên xứng đáng hơn !!!

....

Kể từ ngày nói chuyện với cô Makino , Monkey . D. Luffy học hành cực kì chăm chỉ . Đến 12h đêm , trong phòng anh vẫn còn bật đèn . Monkey . D. Luffy chăm chỉ lật từng trang vở làm bài .

Tất cả là vì tương lai ngày mai anh có thể sánh vai cùng người con gái ấy . Tất cả vì anh có thể xứng đáng với cô ấy hơn ....

(Luffy x Nami) (One Piece) Nhỏ lớp trưởng (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ