Louie's POV.
Natatawa ako habang naaalala ang mga nangyari kaninang umaga ,natatawa akong makita ang biglang pagkapula ng pisngi nya haha ang cute nyang tingnan .grabe EPIC un!
"Ohh Kuya anung yare sau ,abot hanggang gilagid mo yung ngiti mo Kuya?? Haha" sabi ni Alex .
"Ahh wala may naalala lang!!" Nakangiti Kong sabi.
"Sus !! Kuware kapa yung magandang babae lang naman ang dahilan ehh" sabi nito.
Natawa naman ako ng bahagya sa inasta ng kapatid ko manang mana sa Kuya nyang si Nathan. Maloko.
"Ehh maiba tayo ,anu nga ba ang reason bakit may babaing natulog sa kwarto mo 24hrs ?!" Tanong nya.
Napangisi naman ako sa sinabi nya .
Naalala ko nanaman yung nangyari kanina."Sinong babae yan !!" Rinig Kong Kay sumigaw sa likuran ko.
"Nathan what are you doing here??" Nagtatakang tanung ko.
"Kuya you always change the topic ?? Sinong babae yan pinaguusapan nyo??!!" Sabi nito ,with matching ngisi at taas kilay.Maloko nga
"Basta maganda sya OK!!" Sabi ko.bakit ba parang nahihiya pa ako.
Anu ba tong pinagsasabi ko !!
"Maganda?! Nakuha mo yung number ng chikabebs mong yan!!" Sabi nito.
"Kuya talaga napaka playboy!!" Biglang singit naman ni Alex.
"Adonis naman!!" Mahanging sabi nito.
"Tse!!" Sabi naman nito, at natawa naman kami sa kanya.
Magkaugali man sila ,at lagi parin silang magkaaway kahit parehas silang makulit mapagmahal naman yan .
"Ahh Kuya pwede po ba nating dalawin si Sam yung friend ko." Sabi ni alex
"Oo na sige po kamahalan ,mamaya pupunta tayo may gagawin lang ako" sabi ko naman
"Yes ,punta lang po ako sa may taas" pagpapaalam nya
At pumunta sa direksyon namin at humalik sa pisngi namin ganun din ang ginawa nya sa Kuya Nathan nya.
"Hayss ang prinsesa namin" sabi ni Nathan ,habang hinihinas ang buhok ni Alex.
"Kuya my hair!!" Pagiinarte ni Alex
Kahit anung bagay pa ang mangyari hinding Hindi ko ipagpapalit para lang sa kanila.
Kahit na ako ang mahirapan.******
Arabella's POV."Alam mo kailangan mo nang magpahinga " biglang sabi ng Kuya kong si ryle kakambal ng Kuya Kong si Kuya kyle.
Pero Hindi sya yung nagsundo sa akin actually kakarating nya lang galing trabaho nya.
Tinapik namn nya ako sa balikat.
Tumango naman ako.Tiningnan ko si Sam nakita ko sya ng mahimbing na natutulog napansin ko naman mag aalas diyes na ng umaga
"Ano kaba Kuya ,ikaw dapat yung magpahinga kagagaling mo nga lang sa trabaho nyo ehh dapat dumuretso na kau sa bahay bantay naman kami ni Kuya kyle ehh?" Pagtatanung ko."Anu kaba! Parehas lang tayung pagod pero kaya Kong magsakripisyo para sa iyo ,sige na ako na magbabantay " pagpupumilit nito.
"Oo sige na kuya suko na!! Bibili nalang makakain natin "pagpapaalam ko.
Pagkalabas ko agad akong nagtungo sa labas para makabili ng makakain.
Pumunta ako sa isang store na may 7 and 11 sign. Lam nyo na unKumuha ako ng isang bottle water at agad ko itong ininom .
Gumaan naman kahit kaunti ang nararamdaman Kong bigat ,o sadyang panget lang ang araw ko.!!.
BINABASA MO ANG
LONELY FOREVER
Teen FictionLONELY FOREVER ❤❤(Tagalog) Arabella Anderson, a simple girl that she wants to forget her fast ,forget her first love that he broke her heart. But when a guy named Louie came to her life he brings joy she want,care she want ,and especial love she wan...