Chapter 36 - Guess the title :)

1.6K 27 5
                                    

AN: Hulaan niyo po ang Title hahaha! mamimigay ako ng Priceless! Charooot! Katuwaan lang. >:)) Please? 

Chappy 36 - ====== 

Aika's Point Of View.

Inialis ko yung kamay niya at humarap sakanya. hindi ko na kaya..

"H-hindi ko na kaya Jet, hindi ko na kayang makita ka.." 

kahit na yung totoo, gustong gusto ko ang ginagawa mo ngayon.

"Palayaan mo nalang ako. Nasasaktan ako pag nakikita kita." 

ayoko makita kang nasasaktan ng dahil saken, saamen nang pinsan mo.

Nakayuko na siya, i still stand like a strong girl. Bawal akong panghinaan ng tuhod dito, ito lang yung tanging paraan eh.

"Ang totoo nga nyan..Hindi talaga kita mahal. Nagising nalang ako bigla na iba nga talaga ang crush sa Love. Siguro masyado lang akong nadala nun. Hindi mo rin naman ako mahal di ba?" my voice was husky.

 Ayoko masira ang speech ko!

"Kase nga di ba, kahawig ko lang siya kaya mo ako nagustuhan? Tapos--" He cut me off.

"Ganun ba.." unti-unti niyang itinaas yung mukha niya mula sa pagkakayuko, 

all i can see is his TEARY EYES. Humakbang siya para lalong mas mapalapit saaken. Nasasaktan ako :(

He sighed. "For the last moment, I will do these. Just always remember that I love you until tomorrow's end." he said.

Hinila nya ako at idinampi ang labi niya sa labi ko..

Sadness and full of love. That's my description to his kiss..

His teary eyes fall, and i can feel it..

Now, i felt that he loves me much better..

Dapat ikasaya ko yun di ba? Pero hindi eh. Ganito ba dapat kasaklap si Kupido? o ang tadhana?

Seconds past, hindi pa rin nya ako binibitawan. After this you will say goodbye?

Hindi ko na nga sinabe directly na break na kami kase mas mahirap at masaket saaken yun, 

pero paano kung pagkatapos neto, sasabihin mo ang mga katagang paalam?

Hahaha, para talaga akong tanga.

 Mang-tataboy ako tapos natatakot. I'm fooling myself again. Itinulak ko nalang siya nang mahina, baka baiwiin ko pa yung mga sinabe ko kanina.

"So..f-friends?" Inilahad niya ang kamay nya at nakangiti parin saaken. Nag-aabang nang magiging sagot ko.

0.0 <-- mukha ko.

Ano dawwww? Friends? Hindi goodbye?

"Di ba sabi--"

"Let's start again as a friend, kahit yun lang. Wag mo sanang ipag-kait yun saken." nakalahad parin ang kamay niya.

Ganito siya kadeterminado? Isa kaya sa mga nakakamatay na scene yung makipagkaibigan sa EX. ~_~

I mean, parang dejavu? Vice versa nga lang.

May plan A, plan B ka din bang iniisip? Katulad nang panliligaw ko sayo dati?

Oo na..ako na ang nanligaw noon. 

>o<

Bakit? Ako lang ba yung baliw sa crush? Aminin nyo din, kayo din naman di ba? :p 

Charoot!

>//<

"Hay.." kinuha nya yung kamay ko tsaka niya shinake-shake, basta shake na ganun, parang natuwa pa siya. napapangiti tuloy ako.

The calamansi of my eye (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon