Sáng sớm mọi người trong Hứa Phủ đều rộn ràng chuẩn bị đón người Hoàng phủ chỉ có duy nhất một người còn ngủ... nhưng không bao lâu cũng bị Hứa Gia Uyển Nhi gọi hồn dậy.- Ngụy Châu đệ đáng lý phải dậy sớm để còn trang điểm chứ không kịp thì sao hả?
- Còn sớm mà tỷ.... a..
Uyển Nhi nhéo y... kéo y từ giường đi ra trước bàn trang điểm
- Đệ còn nói nếu ta không gọi có phải không giờ còn yên giấc.
Ngụy Châu cười cười nhìn lại người trong gương. Đây là y sao... y sao có thể đẹp như vậy mà lại còn quá giống nữ nhân luôn ý.
Uyển Nhi nhìn lại tác phẩm của mình tạo ra gật đầu hài lòng
- Châu Châu đệ đẹp thật.. ta nói không sai mà.. đệ có thể cải trang thành nữ nhi.
- Tiểu thư... tiểu thư.. Hoàng công tử đến rồi. - nha hoàng tiểu Linh chạy vào.
Uyển Nhi lên tiếng
- Tiểu Linh từ giờ cho đến khi hôn sự hủy bỏ em sẽ là nha hoàng của Ngụy Châu nha.
Thấy tiểu Linh ngó đông ngó tây Uyển Nhi hỏi
- Muội tìm gì đó?
- Dạ nô tì tìm Ngụy Châu caca.
Ngụy Châu đỏ mặt không dám lên tiếng thì Uyển Nhi đã đẩy y lên trước
- Caca của mụi đây mau theo đệ ấy đi gặp Hoàng công tử.
...
...
..Tới sảnh Ngụy Châu đi nhẹ vào không dám ngước lên chỉ dám cuối đầu thỉnh an
- Lão.. a.. cha sớm
- Hoàng công tử sớm.
Hoàng Cảnh Du gật đầu nhìn y nhếch môi
- Mời tiểu thư đây ngước mặt lên có được hay không?
Hứa Ngụy Châu như không nghe thấy cứ chôn chân đứng đó thì Tiểu Linh đẩy cậu nhắc nhở
- Hoàng công tử kêu tiểu thư ngẩng đầu lên kìa.
- Ân... - Ngụy Châu từ từ ngẩng đầu thì thấy được rõ dung mạo người trước mặt quá anh tuấn đó là những gì y đánh giá về Hoàng Cảnh Du.
Hứa lão gia thấy Hoàng Cảnh Du mắt cứ nhìn Ngụy Châu liền nở nụ cười âm hiểm vừa lo vừa sợ bị lộ tẩy.
- Uyển Nhi con ở lại bồi Hoàng công tử ta có việc đi trước.
- Vâng cha..
Nhìn người kia rời đi bất quá tiểu Linh cũng đâu mất.. y thật khóc không được cười cũng không xong đang không biết làm sao thì Hoàng Cảnh Du lên tiếng
- Uyển Nhi tiểu thư có thể cùng ta dạo phố một lát được không?
- Ừm được mời huynh- Ngụy Châu đưa tay ra trước ý bảo Cảnh Du dẫn đường.
Hai người tùy ý dạo phố Ngụy Châu rất lâu không được ra khỏi phủ nên có chút hứng thú. Hiện tại cũng không chú ý mình đang là đại tiểu thư Hứa phủ cứ vậy mà chạy xem đủ thứ.
Hoàng Cảnh Du đi sau lưng y tùy ý đánh giá. Bất quá trong đầu hắn đang nghĩ y là con gái dù là mang danh tiểu thư nhưng cũng không quá đanh đá như những người con gái khác. Tự dưng hắn rất muốn hiểu rõ hơn về con người y.
Hắn thấy y đứng xem người ta múa kiếm liền đi lại nói khẽ vào tai y
- Uyển Nhi chúng ta đi tới đạo quán phía trước uống trà tâm sự thế nào.
Ngụy Châu bị hắn ghé sát có chút không tự nhiên y gật đầu
- Được tùy huynh.. nói sao đệ..à không muội nghe vậy.
Hai người ghé vào quán nước nhỏ.. hắn định gọi rượu thì y lên tiếng
- Gọi trà sen đi.
- Muội hình như rất am hiểu về trà thì phải- Hoàng Cảnh Du nhìn Ngụy Châu
Y không nghĩ liền trả lời
- Bởi vì ta trước đây rất thích trà nên học được cách pha và muốn thử tất cả các loại trà khác nhau.
Hoàng Cảnh Du gật đầu tỏ ý đã hiểu.. sau khi trà mang ra liền chung quy uống cũng không ngẩng đầu hỏi thêm gì. Ngụy Châu khẽ thở phào nhẹ nhỏm.. sau khi xong liền ngỏ ý muốn trở về. Không nghĩ Hoàng Cảnh Du cứ thế mà đưa y về tận phủ mới rời đi.
÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×
- Ngụy Châu sao rồi hắn có nói sẽ hủy hôn ước không?- Hứa Gia Uyển Nhi sau khi thấy y về liền hỏi.
Ngụy Châu lắc đầu
- Huynh ấy không nói gì hết bất quá đệ cũng không biết huynh ấy hiện tại nghĩ gì. Chẳng lẻ không nhận ra?
Uyển Nhi nheo mắt cười nhìn y
- Chắc là không rồi.. theo ta được biết hắn là người có uy nhất đó dám nghĩ dám làm.
- Tỷ vì sao không muốn cùng huynh ấy kết giao.- Ngụy Châu lên tiếng
- Đệ còn không hiểu ta đã có ý trung nhân cư nhiên còn với người khác hỷ sự.- Uyển Nhi trừng mắt nhìn y
- Tỷ à.. nếu như huynh ấy không hủy hôn mà ngược lại thì sao a?- Ngụy Châu lo lắng
- Đệ yên tâm đến lúc đó đệ vẫn như hôm nay theo hắn về là được.. giờ thì ngủ đi ta cũng về phòng đây.
Nhìn Uyển Nhi rời đi y lên tiếng
- Tỷ cũng ngủ ngon...
------------
Trở lại giường mình gỡ bỏ tất cả trâm cài ra mái tóc xõa ra phía sau cứ thế mà tiến lại giường dù là nằm trên giường nhưng y lại không thể nào chợt mắt.. phải chăng y đang lo lắng điều gì đó.... suy nghĩ một lúc lâu Ngụy Châu cũng vì mệt mõi mà ngủ say.
Không ai hay biết được rằng nửa đêm có thân ảnh áo đen nhảy trên nóc nhà và an tọa nơi cửa sổ phòng một người. Từ trong bóng đêm ngắm thân thể yêu kiều thầm nói
- Hứa Gia Uyển Nhi.. rất nhanh thôi nàng sẽ trở thành người của Hoàng phủ.. chờ mà làm thiếu phu nhân đi. Ta hứa sẽ không bạt đãi nàng.
_____H_Anniel___
----180730----Có hẹn lại lên
BẠN ĐANG ĐỌC
(FF YZ) Lừa Cưới Có Hạnh Phúc
Short Storytác giả:Mua_Vo_Tinh(Anniel) thể loại: BL cổ trang... nhất thụ... nhất công.. couple: HCD-HNC .... và một số nhân vật phụ khác. Follow để nhận thông báo nha