- Thế nào Du nhi.. con thấy nữ nhi đó thế nào?
-Mẫu thân.. con không biết có phải là do nàng ta giả vờ hay gì đó. Rõ ràng nghe nói nàng ta là người rất đanh đá... nhưng hôm nay...
- Sao hả tiểu tử?
- Con thấy nàng ấy rất hiền... nói chung không giống với lời đồn chút nào.
- Du nhi .. .. có phải con thích nàng ta rồi không?
- Mẫu thân .. không đời nào.. thôi con đi tửu lâu đây.
- Tiểu tử.. hai ngày nữa con kết hôn đó.. suốt ngày đi chơi.
- Tới đâu tính đi.. mẫu thân Du nhi cáo từ.
-----------
- Ngụy Châu.. người Hoàng phủ mới gửi thư tới.. nói hai ngày nữa rước dâu.. ngươi .
-Lão gia người không định cho con đi thật đó chứ?
- Ngươi nghĩ xem.. người hôm đó đi cùng hắn là ngươi .. cho nên bây giờ đưa Uyển Nhi đi không khác nào là nói chúng ta lừa dối.
- Chúng ta dù sao cũng lừa ngay từ đầu rồi mà.- y thở dài lên tiếng
- Đệ giúp ta đi.. cha ta đồng ý rồi.. nếu như đệ lỡ may bị Hoàng Phủ đuổi cứ về đây.
- Thật vậy?- y ngờ nghệch.
- Đúng vậy.. tiểu Châu. Ngươi giúp Hứa gia ta đi. Dù gì ngươi là nam nhân.. hắn ta cũng không làm gì ngươi đâu.
Ngụy Châu gật đầu
- Vậy theo ý lão gia đi.
______________
Hoàng Cảnh Du thân mặc xiêm y đỏ đến Hứa phủ rước dâu.
Nhìn thấy Ngụy Châu bước ra hắn nhếch môi cười . Rồi cầm tay kéo y lên xe ngựa. Hướng phủ mình đi mà đi.
Hôm nay quan khách rất đông Ngụy Châu có thể cảm nhận được điều đó thì rất lo sợ mọi chuyện sẽ bị bại lộ.
Đang lúc bái đường thì một năm nhân áo đen ở ngoài xông vào cầm tay y kéo ra
- Uyển Nhi là thê tử của ta. Chúng ta đã ước hẹn với nhau ai dám cướp nàng ta giết hết.Hứa Ngụy Châu hơi hoảng hốt còn chưa kịp lên tiếng bỗng eo của y đã bị một cánh tay rắn chắc bắt lấy kéo ngược về phía sau
- Vị công tử này?.. hôm nay là ngày vui của tại hạ công tử chẳng hay đến là muốn phá hay sao?Hứa Ngụy Châu ngước nhìn Hoàng Cảnh Du một chút liền không tự chủ nhích người ra tiến tới chỗ người kia làm Cảnh Du nhíu mày.
- Gia Cát caca đây là những gì ta muốn nói với huynh. Cầm lấy và rời khỏi đây đi đừng làm hỏng chuyện tốt của ta.- Châu? - Gia Cát hơi ngạc nhiên
Toàn bộ cuộc đối thoại của hai người được một người thu hết vào tầm mắt. Không biết tờ giấy y đưa là gì sao người kia mới đầu còn hùng hổ thế mà lại âm thầm nói câu xin lỗi rồi rời đi. Chắc có điều gì ẩn khuất
Mọi chuyện giải quyết xong Hoàng Cảnh Du kéo y tới làm lễ khi bái đường xong y được người trong nhà họ Hoàng đưa vào phòng tân hôn. Y cứ lo lắng tay nắm chặt vào nhau.. sợ rằng sẽ bị phát hiện nhưng không.. tên Hoàng Cảnh Du nguyên cả đêm đó trừ bỏ lúc bái đường ra hắn hoàn toàn không về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FF YZ) Lừa Cưới Có Hạnh Phúc
Historia Cortatác giả:Mua_Vo_Tinh(Anniel) thể loại: BL cổ trang... nhất thụ... nhất công.. couple: HCD-HNC .... và một số nhân vật phụ khác. Follow để nhận thông báo nha