chap 3

565 19 17
                                    

Chap 3

Thứ hai. Cô diện chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và chiếc quần tây bó sát mới mua hôm qua, trông cô giản dị nhưng cũng không kém phần xinh đẹp. Trang điểm nhẹ nhàng một chút, cô khóa cửa và bước những bước thật tự tin tới công ty.

Đến nơi cô đã thấy có rất nhiều người đứng ở đó, ai cũng trang điểm kỹ càng, ăn mặc lộng lẫy. Cô cảm thấy tự ti khi đứng trước họ, dù cô đã mất cả tiếng đồng hồ để trang điểm nhưng cũng chẳng bằng một góc của họ.

Cô là người thứ ba được phỏng vấn, không lo lắng hồi hộp như người đầu nhưng cô vẫn cảm thấy run khi đến lượt mình. Thất vọng bước ra khỏi phòng khi kết thúc cuộc phỏng vấn, cô sẽ lại bị loại thôi, sẽ lại như mọi lần trước vì cô trả lời còn lúng túng lắm !

Nhưng… cô không biết rằng có một người đã dõi theo cô từ lúc cô bước vào công ty và khẽ mỉm cười khi nhìn thấy sự lúng túng của cô. Bóng dáng của cô, nụ cười của cô khiến một người phải chú ý dõi theo, chính bản thân người ấy lại không ngờ được gặp cô ở công ty này.

Sau hai năm du học ở nước ngoài, cậu đã được ba cậu giao cho quản lý công ty này, nó chỉ là một nhánh nhỏ trong tập đoàn của gia đình cậu. Nhưng một điều mà cậu không bao giờ ngờ tới, là cậu lại được gặp lại người con gái ấy – người cậu thầm thương trộm nhớ một thời ! "Đúng là trái đất tròn” -  cậu nghĩ thế !

Ngồi một mình trong phòng làm việc, cậu gọi thư ký chuyển cho cậu tập hồ sơ của cô. Đặt tập hồ sơ lên bàn làm việc của cậu, thư ký tỏ thái độ ngạc nhiên vì không hiểu vì sao giám đốc lại yêu cầu chị phải tìm luôn tập hồ sơ của một trong số những nhân viên vừa được phỏng vấn vài giờ trước.

"Jessica Jung - cái tên hay thật!" - cậu vừa nghĩ vừa cười mỉm. Jessica ! Ừ cái tên thật xứng với con người cô. Body thì vòng 1 cũng được cộng với gương mặt xinh đẹp kia thì cũng khiến không ít chàng trai xao xuyến, trong đó có cậu. 

Mở tập hồ sơ của cô, cậu bị bất ngờ… thì ra cô không có appa. Trong sơ yếu lí lịch, tên appa cô bị bỏ trống, cậu hiểu. Cậu còn bất ngờ hơn khi nhìn thấy tấm bằng loại giỏi của cô, bằng giỏi của một trường không hề bình thường. So với những người khác thì hoàn cảnh của cô đặc biệt hơn nhiều. Có lẽ cô ấy đã phải cố gắng rất nhiều…

Qua ô cửa kính phòng làm việc, cậu có thể thấy rõ được mọi thứ ở bên ngoài, từ những chiếc lá đang đung đưa nhẹ nhàng, cho đến hình ảnh những dòng người vội vã đi trên  con phố.

Cậu nhớ lại hai năm về trước…

- Bữa sáng umma nấu ngon quá! Hay tại lâu rồi con không được ăn cơm umma nấu nên có cảm giác như vậy appa nhỉ? - Cậu vừa nói vừa liếc nhìn gương mặt mẹ.

- Umma vẫn nấu như trước mà, chắc tại lâu rồi con không được ăn cơm nhà nên cảm giác khác thế đấy !

- Không, hôm nay appa ăn canh có vị khác mà ! Nay con về appa nấu ngon hơn đấy, ở nhà thỉnh thoảng appa vẫn được nếm những món không rõ là mùi vị gì, umma con hay nấu lắm. Giờ về con tha hồ mà thưởng thức nhé !

[longfic]Cái giá của tình yêu - TaengsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ