chap 4

584 23 25
                                    

Sắp đi làm rồi, cô sẽ chẳng còn hồn nhiên như thời học sinh nữa, cô sẽ phải tự lo cho cuộc sống của mình. Cô nghĩ đến Yul, không biết giờ này Yul ở đâu nhỉ? Có lẽ Yul đang sống chung  với một cô gái nào cũng nên. Đáng thương cho những ai không may yêu phải Yuri… nghĩ lại, cô thấy mình thật ngốc nghếch vì đã quá nhẹ dạ cả tin. Cũng chẳng trách được, đó là tình yêu, mà tình yêu thì dễ làm người ta mất đi lí trí của mình.

Tương lai của cô rồi sẽ sao đây? Dẫu người ta vẫn nói rằng, thời đại này trinh tiết không quan trọng nhưng vẫn có khối người con trai chỉ vì biết bạn gái mình không còn trinh mà sẵn sàng chia tay. Có biết bao nhiêu người phụ nữ cũng chỉ vì một chữ trinh mà bị chồng mình xúc phạm đánh đập chửi rủa không thương tiếc. Những câu chuyện, những tâm sự này ngày nào chả có trên các báo. Liệu cô có giống họ? Cô sợ, sợ một ngày nào đó người cô yêu thương cũng bỏ cô mà đi… Cô sợ lắm cái gọi là trinh tiết…Tại sao con gái chỉ vì cái màng mỏng manh ấy mà bị khinh bỉ, còn đàn ông họ ngủ với vô số người phụ nữ thì chẳng bị sao? 

Ngày đầu tiên đi làm, một buổi sáng đẹp trời, không chói chang và cũng chẳng mưa lất phất như mọi ngày. Mở tủ quần áo, cô chọn một chiếc áo màu phớt hồng cùng với chiếc quần jeans màu xanh, cô rất thích mặc quần jeans vì nó giúp cô trẻ trung, năng động hơn. Chiếc áo bó sát vào người càng để lộ những đường cong trên cơ thể cô, chiếc quần jeans giúp đôi chân cô thon gọn và dài hơn.

Công ty vẫn chưa có ai đến. Dù đã biết lịch làm việc của công ty là 8h nhưng cô vẫn đi sớm. Cô sợ trên đường gặp phải chuyện gì bất ngờ sẽ bị lỡ hẹn. Đây là lần thứ ba cô bước vào công ty, chăm chú, ngó nghiêng khắp mọi nơi... thì ra công ty cũng không nhỏ lắm, dù nó chỉ là công ty tư nhân.

Sica đến sớm thế em?

- Vâng, em chào unnie, unnie là...?

- Ừ unnie tên Fany. Hôm qua nghe  So Yeon, trưởng phòng kế toán nói hôm nay có một em nhân viên mới tên Jessica vào làm ở công ty nên unnie mới thử gọi em, không ngờ lại trúng…

- Dạ, tuần trước em đi phỏng vấn, không nghĩ lại trúng tuyển. Lần đầu tiên đi làm nên có gì không hiểu, unnie giúp đỡ em với nhé!

- Em yên tâm, công ty mình các unnie ấy cũng thoải mái lắm, có  So Yeon hay nói thẳng thôi nhưng nói xong là quên ngay chứ không để bụng. Lúc đầu đi làm, unnie cũng có tâm trạng như em vậy nhưng nhờ các unnie trong công ty giúp đỡ unnie cũng quen dần.

- Vâng, em cám ơn unnie!

- Mà Sica nè !  tháng đầu em chưa được vào làm luôn đâu, phải bưng nước pha cafe, trực máy photo, đôi khi còn bị sai vặt nữa đấy. Nhưng em cố lên, cứ ngoan và làm việc nhiệt tình là em sẽ được rút ngắn thời gian thôi!

- Là thật à unnie ? Em cũng nghe những người đi trước nói thế... không ngờ tới lượt mình cũng vậy. Một tháng cơ mà...

- Nhanh thôi em à!

- Hai người đến sớm thế? Đúng là nhân viên mới có khác, sợ bị phạt hả em?  - So Yeon nhìn Sica cười nói.

[longfic]Cái giá của tình yêu - TaengsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ