PART XXIII

3K 54 3
                                    

Grace Pov.

Gumising ako ng may ngiti sa labi. Dahil pag kagising ko ramdam ko ang pagiging kumpleto ng mundo at buhay ko.

Tumagilid ako, nakita ko yung kambal na natutulog padin sa bisig ng lalaking mahal ko,

Agad akong napangiti.
Hinalikan ko sila sa isa't-isa sa pisnge bago bumangon at bumababa.

Habang pababa ako ng hagdan,
May narinig akong tunog ng cellphone.

Kaya nag madali akong bumaba baka kasi mga kaibigan ko ito.

Pang tingen ko, cellphone ni sic ang tumutunog, ng nilapitan ko nawala yung tunog kaya kinalikot ko yung cellphone niya at nakumpirmi ko na Alarm clock lang pala tch.

Bago ko ibalik sa lamesa ang cellphone nag ring ulit ito.

"  daddy i love you so much "

daddy i love you so much "

daddy i love you so much "

daddy i love you so much "

Napangiti ako sa isipang si fyra iyon. Pero habang tumatagal nalalaman kong hindi boses ng aking anak yung ringtone.

Sino tong nasa ringtone ni sic?

Boses batang babae? Pero hindi si fyra? And Who's this? Baka anak ng step mom ni sic? .

Oo. Tama yun nga siguro.

Binalewala ko nalang yun at pumunta ng kusina at nagsimulang mag luto para saaking pamilya.

Oo. Pamilya ko. 😌

Natapos nakong magluto lahat lahat. Pero hindi parin gising yung mag-ama. Hayst.

Kaya umakyat ako sa kwarto.
At nakita kong nasa bawat gilid ni sic yung kambal.

Kaya ang ginawa ko. Dumaghan ako kay sic ng dahan dahan.

At pumikit dinandam ko yung init ng kanyang katawan.

-
-
-
-
-
-
-

SIC POV.

nagising ako dahil sa silaw ng araw. Tatagilid na sana ako pero may mabigay na nasa dibdib ko.

Pag tingen ko yung babaeng mahal ko. Napangiti ako ng malawak dahil mukha niya ang bumungad sa araw na ito.

Gagalawin ko nadin sana yung dalawa kong kamay pero nabigo din ako..dahil nakatanday sa dalawa kong kamay yung kambal.

Inisip ko yung posisyon naming apat. Napangiti sa isipang sobrang kumpleto nanamin.

Walang kulang. Walang sobra. Yung sa sapat lang talaga..
Yung kuntento kana.
At wala ng hinihinge pa.

Naalimpungan si grace kaya nag panggap akong natutulog.

'Gosh nakatulog pala ako' sabi niya pa.

At hindi parin umaalis sa pag kakadapa sa ibabaw ko.

Naramdaman ko na alang niratrat ako ng kiss ni grace sa labi.

Gusto kong ngumiti pero pinipigilan ko para marami akong kiss.

"Honey wake up" malambing na boses ng aking asawa at hinalikan ako sa leeg.

"Sweetieee" sabi pa ni grace.

Napamulat ako ng bigla niyang dakutin yung ALAGA KO! isang hawak palang pero buhay na buhay na agad.

"daaaamn ! Grace" sabi ko sa kanya.

Pero nginitian niya lang ako na pangasar at sinabing

"Yun nagising din" sabay kindat saakin.

Akala ko aalisin niya na yung kamay niya pero, gumalaw pa siya sa ibabaw ko.

Halos mapaso yung katawan ko sa sobrang pag iinit at hindi mapakali dahil

Damn!! Katabi lang namin kambal.

"G-Grace! S-s-stop it!!" Nauutal kong sabi

Dahil halo halo ang nararamdaman ko ngayon.

Baka makita ng kambal yung gingawa niya.

At tyaka . gusto ko na siyang angkinin ngayon din!!

"Hindi mo magugustuhan pag ako nakabangon dito sweetheart" sabi ko. Titignan ko kung matatakot sakin

Pero salip na matakot, ngumiti pa siya na nakakapang-akit at binuka niya ang bibig niya na parang umuungol.

Hindi ko na kayang mag pigil. Damn! Sht!! Sht!! Sht!!

"Want me honey for your breakfast?" Sabi niya at dinilaan niya ang labi niya.

Umupo ako para at hinawakan ko yung bewang niya. At binuhat papuntang banyo.

' i can't take it anymore. My huge pet can't wait to take you more than  100 times '  sabi ko.

' gosh! So horny. I'm just teasing you ' sabi ni grace

Tatalikod na sana niya ng agad ko siyang binuhat at sinaldal sa pader.

Alam kong kinakabahan niya.

Sinaldal ko siya sa pader para madali kong mahubad yung pang ibaba niyang damit.

"I hate when you start teasing me. This is your punishment" sabi ko

"Baka marinig ka tayo ng kamba-OHHHhhmmmp" rinig kong sabi ni grace.

Ng tuluyan ko ng binaon ang akin.

"Moan my name. And I will take you to heaven " sabi ko.


To be continued.

My Ex-Boyfriend Got me Pregnant #Wattys2018Where stories live. Discover now