PART XVII

4K 84 7
                                    

MY EX-BOYFRIEND GOT ME PREGNANT
.
.
.
.

Sic Pov.

Habang nag bibihis ako, hindi ko maiwasan hindi isipin yung nangyari kanina. Yung pagyakap saakin ni grace, yung pagngiti niya na sobrang saya ang nakaukit duon. Yun bang walang problema, yun bang binigyan niya ako ng chance.

Mas lalo akong nababaliw, dahil yakap palang niya nabubuo na agad yung pagmamahal ko sakanya, nabubuo agad yung dalawang puso ko sa mata.

Love is different nga naman. Masasaktan ka talaga pag nagmahal ka. Pero kahit nasasaktan ka, Isipin mo lang kong gano mo siya kamahal, mawawala lahat ng sakit na yon.

"Daddy?" Rinig kong boses ni fyra.

"Pasok ka baby" sabi ko

"Daddy, ready kana po?" Sabi ng baby ko habang papunta sakin.

"You're so pretty my princess" i said.

"Hihihi , daddy mana kay mommy" sabi niya at kuminang pa ang mga mata.

Tinignan ko yung kabuoan ng anak ko, Ang ganda ganda , Mana sa mommy.

"Pero dad! Mas maganda si mommy labas kana dad para makita mo siya" my baby fyra said. At tumatawa na parang kinikilig.

Naexcite naman ako sa itsura ni grace dahil sa sinabi ng anak ko.

Anak ko. Nakakatuwa lang isipin na nasasabihin ko silang dalawa ni fynn na baby ko sila. It means pagmamay-ari ko sila.

Lumabas kami ni fyra na nakahawak siya sa kamay ko.
Natatawa nalang ako. Kasi ang liit liit ng kamay niya.

"Fyra halika dito, You hold kuya's hand" biglang sabi ni fynn
At sumunod naman agad si fyra sa kanya at hinawakan ang nakalahad nitong kamay.

"Fynn" pagtawag ko.

"Yes daddy?" Sabi niya.

"What if merong guy na manligaw kay fyra anong gagawin mo?" I asked. Para malaman kong anong gagawin niya.

"Daddy, Fyra know when I'm mad. I'm a beast daddy. Mommy know that too. Hindi ko sila kinakausap dad if I'm mad. Kakausapin ko lang sila if nagpromise sila na hindi na nila uulitin yung ginawa nila" fynn said.

Bigla naman akong natakot sa anak ko.

"Daddy, I want my sister to be happy, Ayokong mapunta siya sa maling tao. Kaya I'm goin' to do my job. My job is to protect her and mommy. I hate seeing women crying dad. It hurts." Sabi ni fynn.

Napayakap ako sa anak ko.
Dahil sa sinabi niya.

"Let's protect them together buddy. " sabi ko at nag fist bomb kami.

Tinignan ko naman si fyra at ngayon yakap yakap niya kuya niya.
Hay! Close na close sila sana hindi mawala ang closure nila paglaki.

Kinisan ni fyra sa pisnge si fynn at ako sumunod.

"Babies" napatingen kaming tatlo sa nagsalita.

Biglang kumunot yung noo ko dahil sa suot ni grace na damit.

"Bakit ganyan suot mo love"
"Bakit ganyan suot mo mommy"

Nagkatingenan kami ni fynn dahil sabay kaming nagsalita at parehas pa ng salita ang lumabas sa bibig namin.

"Ow.wait. mahina kalaban" sabi ni grace na parang natakot sa itsura naming dalawa ni fynn.

Naka black spaghetti strap siya at ripped jeans. She's hot and sexy.
Kung titignan mo siya parang wala siyang anak. Kung hindi mo siya kilala malilinlang ka. Kasi sa sobrang ganda ng hubog ng katawan ni grace.

My Ex-Boyfriend Got me Pregnant #Wattys2018Where stories live. Discover now