Chapter XII (Shocked)

698 23 14
                                    

Ara's Point of view:

Tatlong araw na simula noong humingi ng permisyo para manligaw si Thomas saakin.Ang pretty ko naman ata noon,biruin mo ha,Sa harap yun ng maraming tao,nagpaalam siya sa mga teachers dahil sa SCHOOL mismo iyon ginanap.Grabe,hindi ko malabas ang kilig ko sa mga panahong iyon eh.Kung pwede ko nga lang hambalusin ng drum at guitar si Kim noon,Hanla nahiya pa ako,sige pati narin Microphone gusto ko nang ihampas sakanya sa panahong iyon dahil sa SOBRA,SOBRA,SOBRANG KILIGGGGGGG.

Pero kay bilis naman ng mga pangyayari.Monday na agad.Wala pa ata akong nagagawa noong Saturday at Sunday?Hmmm...Kasi nga kinikilig pa ako.Hindi parin ako makaget-over sa mga pangyayari.Perstaym kaya iyon sa tala ng buhay ko.Hindi naman pwedeng,Lapu-lapu't Magellan ang nasa History ko noh!Lovelife ko rin,syempre.Wait..what?!Did I just say,LOVE life?Ehhh,hihihi.So dahil nga doon,maaga ako ngayong Monday.Itong si Kuyang Guard nga ang OA,Halos mabuga saakin yung kapeng iniinom niya dahil sa gulat.Makakita ka ba naman ng dyosang pumasok sa eskwela ng MAAGA.Oh ito isa pang 'Aba matinde!',sabi ni Ms.Roxas,congrats daw at graduated na ako sa pagiging BITTER.Huh!Hindi naman ako bitter,sinabihan na nga ako ng ganon,inutusan pa ako,mautak kang guro.Tsk.

Dumaan muna ako sa faculty total nadaan ko namang bakante pa lamang ang aming Classroom.Grabe lumilipad parin ako sa saya.Pagkatapos kung kunin ang file ni Ms.Roxas ay tumuloy narin ako kaagda patungong Classroom ng 4-A.Pasipol sipol pa akong ng lalakad ng may marinig akong ungol sa loob.OMG!May multo?Wahh,relax lang Vic,huliin mo yang multong yan nang maibenta mo sa perya nina chichay.Choss!Pero bakit hindi naman tunog hopeless ang naririnig ko di katulad ng mga napapanuod kung horror na humihingi ng tulong ang mga whitelady.Aissh!Pakshet na Corridor ito.

Patuloy parin ang ungol na aking naririnig mula sa malapit na corridor na linalakaran ko.Aba matinde!MUkhang ibang sensasyon iyon ah.Lintek!Wag lang akong ma-off guard sa ganoong sitwasyon no!Virgin pa ang eyes ko.Ba't ba sa school pa nila napiling magmake-out?Pwede namang sa gym muna diba?Hehe.Pero kasi masyadong liberated.Hay!Hay!Kapag nangati na talaga eh bibigay na.Ang aga naman ata ng paghard ng..hahaha.Jusko!Dami kong naiisip.

Heto na,hawak ko na ang doorknob ng pinto.Mas lalong lumakas ang ungol na nagmumula sa loob.Malamang tama ang hinala kong ditto nga isinuko ng babae ang hiyas.1...2...3...4

P-puny*ta!Okay lang na may mahuli akong nagmemake out eh.Pero sa lahat ba naman ng tao sila pa?!P*ta naman!Mga baboy sila!Bakit sa school pa!Gulat na gulat sina T-Thomas at F-f-rancheska.

"A-ara,please listen to me.Mag eexplain ako,,,"

_________________________-

CHARRRRAAANNN!MAy UD na ako.Sorry po sa di sadyang pag abanduna ditto.Pero muli naman po akong nagbabalik para sainyo.Muah muah!

Bukas na lang po ang continuation ^^

Enjoy this chapter :**

BOOM PANES DAW ANG UD KO,SHORT PA.huhu,sensya

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Virtuous Hoyden (ThomAra FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon