[HxH] Thuần túy thiên nhiên ngốc Chương 15

464 49 0
                                    

Đương nhiên, Chrollo không thể để mặc Paku bị Feitan giết, anh khẽ mỉm cười, nói: " Nhắc mới nhớ, đúng là tôi có từng nghe qua về một gia tộc sát thủ nổi tiếng, thường thường trẻ con nhà đó 3 tuổi cũng đã bắt đầu đi làm nhiệm vụ rồi. Không biết liệu có phải........"

Feitan cắn răng, hung hăng trừng mắt nhìn Chrollo rồi quay sang phía Uvogin và Nobunaga: "Du Quai, lại đây!" Dù không nhìn thấy, nhưng hắn có cảm giác nó đang ở đấy.

Feitan vừa dứt lời, Uvogin và Bobunaga cũng quay sang, rồi đứng khựng lại. Chỉ cách cổ họng hai người 1 cm là một bàn tay với móng sắc nhọn. Chẳng biết từ lúc nào, Du Quai đã đứng giữa hai người, một chân đạp lên thân đao của Nobunaga, chân kia giẫm lên nắm đấm của Uvogin, hai tay móng sắc ngọt kề cổ hai người. Chỉ cần sượt tay nhẹ nhàng là cả hai sẽ máu me be bét.

" Không cần giết họ, lại đây."

Du Quai nghe lời thu tay lại, nhảy về bên Feitan, rồi bị hắn ôm ngang, nhảy lên tầng hai, ném lên giường.

"Ngoan ngoãn nằm ngủ, không được chạy lung tung."

Du Quai gật đầu, nói:" Feitan, pyjama." Nó biết khi đi ngủ phải mặc pyjama, nhưng lại không biết tự thay đồ. Feitan cũng đã quen, mắng mấy câu, nhưng vẫn mặc quần áo cho nó rồi nhét thằng nhóc chết tiệt vào trong chăn.

Làm Feitan tức giận bỏ đi xong, Chrollo cũng không bỏ qua thời cơ thu mua lòng người, anh mỉm cười với Uvogin và Nobunaga:" Làm một đồng bạn, tôi nghĩ chúng ta đều đã thể hiện đủ thực lực của mình. Không biết hai vị có nguyện ý ở lại?"

Uvogin và Nobunaga nhìn nhau, hài lòng cười.

"Dù đều chỉ là một đám nhóc, nhưng cũng không tệ lắm. Tôi tạm thời ở lại luyện tập ít lâu vậy."

"Ha ha, cậu phải đảm bảo cho tôi mỗi ngày đều được đánh nhau đấy!"

Chrollo nheo mắt :" Đương nhiên còn rất nhiều trận đấu đầy kích thích đang chờ các vị."

Chrollo vốn tưởng rằng mình vừa kiếm được hai đồng minh mạnh mẽ. Ừ thì hai người này có mạnh thật, nhưng năng lực gây rắc rối của họ cũng không kém. Trước khi rời khu 13, hai người chung tay giết một tên họ thấy ngứa mắt. Tên đó rất mạnh, hai người vốn không phải là đối thủ của hắn, nhưng gặp đúng lần đó hắn bị thương, đã vậy còn kiêu ngạo khinh địch, nên bị hai người xử đẹp.

Nhưng giết xong mới biết hắn là trợ thủ đắc lực nhất của Khu trưởng Khu 10. Cho nên nói, Uvogin và Nobunaga hoang dại đấy, nhưng họ không hề ngu xuẩn chút nào. Việc họ thuận lợi tìm tới Huyết Đồng mà Khu trưởng cũng phải kinh dè, hơn nữa còn ở lại, cũng không hoàn toàn là do những lời lẽ hoa mỹ của Chrollo.

Bởi vậy ngày hôm sau tỉnh dậy, Chrollo thấy khu trưởng khu 10 đầy tức giận và hơn mấy trăm người bao vây lấy tòa nhà và hai tên nào đó cười chột dạ, anh phiền não ôm trán, lần đầu nghi ngờ mắt chọn đồng bạn của mình.

Nhưng giải thích cũng đã không còn cần thiết, Khu trưởng lần này vốn đã định giết họ cướp Huyết Đồng, chỉ là sớm hơn mới ngày, bên Chrollo dù có hơi bất ngờ, nhưng cũng không nao núng, hai bên lập tức giao tranh quyết liệt.

[HxH đồng nhân] Thuần túy thiên nhiên ngốc ( Dịch )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ