The Devil

1 0 0
                                    

Samantha's PoV

"  SAMANTHA!!!!"
umaalingawngaw na tinig ni Trisha.

" HOYYY BABAE!!! makinig ka nga sa akin.."
patuloy prin ako sa paglalakad hanggang sa naabutan niya at hinablot ang buhok kaya napaharap ako.

"ARAY NAMAN! ano ba trisha wala nmn akong kasalanan ahhh "
pagmamaktol ko

" anong wala?? ha?? balit ka nakasakay sa kotse ng Alexander ko?"

Anong nakasakay? ehh naglalakad naman ako papunta dito?" pagmamaang maangan ko.
ang totoo kasi niya ehh araw araw akong nakasakay sa kotse ni Alex dahil stay in ako sa kanila kaso nga lang eh sa kanto ako nagpapahinto dahil ayoko nh iskandalo.

" anong wala ehh nakita kaya kita, dun kapa sa kanto huminto! ikaw maharot ka?? alam mo bang    hindi kayo bagay?? Siya Langit ehh ikaw??PUTIK!! HAAHAA DI ba girls ??"

BOOM! Ang sakit. Alam ko naman na hindi kami bagay at hindi ko naman talaga ipag sisiksikan ang sarili ko sa kaniya.

"eh - kasi nakita niya kong naglalakad kanina kaya  nakasakay ako sa kotse niya" 

"mabuti naman ! dahil pag nalaman kong meron kayong relasyon. Hmmmp! Alam mo na ang mangyayari sayo so Back of Bitch.

"Hey girls ! what's up ! what's happening here?"  Ani ni alex .
hayy nako dumating lapang hinayupak ka  ..

" Ahh wala sir -- ay este Alex k----- " putol ni trisha sa akin

" wala lamg alex tinatanong ko lang siya kung May relasyon kayong dalawa. Well, im confident naman na wala, diba hindi mo nman siya taste?? Yung Type mo ehhh t------" putol naman ni Alex sa kaniya

" Ehh ano naman ngayon kung di ko siya taste?? pero MAHAL ko siya :) right babe:) "  saay tingin ni alex sa akin .. 

" WHATTTTT??! so you mean ---"

"Yes me and Sam are in relationship, so kung mamarapatin niyo pwede naba kaming umalis dahil may date pa kami?? Lets go babe " at pangitngiti pa niya itong sinasambit.
wala akong masabi, nakakalula talaga!

Uggghhhhh!! ALEXANDER PATRICK SMITH!!! YOUR SUCH  A DEVIL!!! 

PAPATAYIN TALAGA KITA!

#TheWriterStory

The Luxurious Prince Where stories live. Discover now