Samantha's POV
" Wala ka bang sasabihin? isusumbat mn lang sa akin?" Alex
Alam mo bang ang dami kung gustong isumbat sayo pero hindi ko magawa dahil boss kita? alam mo bang gumuho at guguho pa ang mundo ko dahil sa ginagawa mo! Alam mo ba yun??? Pero hindi ko yun masabi dahil syempre ayokong mawalan nang trabaho. ito na nga lang ung paraang nakikita ko para makasurvive ako sa buhat kong ito.
" Ang daming gustong sabihin at isumbat sayo pero hindi ko man lang magawa dahil BOSS kita k---"
" hindi mo naman ako boss, hindi naman ako yung nag hire sayo atsaka bakit ba anong problema kung sabihin ko sa kanila na Girlfriend kita? Mas mabuti p------"
" MAS MABUTI???? ALAM MO BA YUNG GINAWA MO?? MAARI NA NILA AKONG PATAYIN DAHIL LANG SA SINABI MO. ALAM MO BA YUN HA???"
hindi na talaga ako nakapagpigil at napasigaw nako sa kaniya hindi ko na inisip na maari akong masisanti sa trabaho ko dahil da ginawa ko sa apo ni Don Francisco. Si alex kasi ang nag iisang lalaki ni Don Francisco kaya napa ka protective ito lahat ng gusto niya ehhh binibigay nito kayat spoiled ito may Maid na may PA pa at ako un.
"Woooh! Easy. umuusok na ilong mo niyan. hahahaha"
" Akala mo nagbibiro lng ako??? pwes hindi"
" bakit may sinabi ba ako? "
nanahimik nlng ako at hindi na muling sumagot sa kaniya
"Pwede ihinto mo nalang jan sa tabi?""San ka pupunta?" tanong niya
" Pwede bang itabi mo nlng jan sa may kanto? ulit ko sa kaniya
" Saan ka nga pupunta?" tanong niya ulit pro mas malakas na ngayon
" Pwede bang ihinto mo nlng jan?""SAAN KA NGA PUPUNTA??" pasigaw niyang sabi na ikinabigla at siyang pagtulo ng aking mga luha.
" M-m-ay pu-p-pu-nntahan lan-g a-ako " at siyang paghinto nang sasakyan.
"Sige"
Lumabas nako sa sasakyan at patakbo akong pumasok sa lugar kung saan , sila lang ang nakakaalam nang lahat ng sakit na nararamdaman ko.Pagdating ko dun iyak lng ako ng iyak.
" M-ma, Pp-pa , K-ku-ya , Aa--tee, Hindi ko na kaya, Sana sinama niyo nalang ako"
#TheWriterStory
YOU ARE READING
The Luxurious Prince
Teen FictionHindi nmn binabase ang katayuan sa buhay , mayaman mn o mahirap. dahil sa buhay ng isang tao kapag nagmamahal ka wala estado ang binabasehan ! Dahil kapag pumasok ka sa buhay pag ibig tatanggapin mo kung ano at sino siya.