Sorry.

2 0 0
                                    

Alex POV

What did i do wrong?  Bakit sya nagkaganun.  Dahil ba nasigawan ko sya? Pero teka bat nasa cemetery sya??  Sinundan ko sya sa loob, takbo siya nag takbo habamg umiiyak hanggang sa huminto sya nasa nasa likuran niya lang ako. 

"M-ma, Pp-pa , K-ku-ya , Aa--tee, Hindi ko na kaya, Sana sinama niyo nalang ako" - Samantha

Patay na pala mga magulang niya.  At nag iisa nlng siya. I feel so sorry for her.  Siguro nga kelangan niya yan para gumaan din loob niya.  Aalis na sana ako ng nagsalit na ulit sya.

"Ma, Pa, ate,  kuya bakit niyo ba ako iniwan.  Hirap na hirap napo ako gusto ko na pong pagpahinga pero diko magawa dahil kelangan ko pa pong tuparin yung pangarap niyo para sa akin.  Tsaka  kelangan ko rin magtrabaho para mag pantustos ako sa pag-aaral ko. Kasi sina Tita,  di ko na mahagilap simula nung nawala kayo.  Haha Iwan ko ba pero parang pera lang habol nila.  -samantha

Para syang timang umiiyak tapos tumatawa. 

" at alam mo ma,  pa isa akong PA  yan yung part time ko para makatapos ako........"   Samantha

Umalis na ako at hindi na nakinig sa mga sinasabi niya. Parang mas nasasaktan na kasi ako. Parang mas naguguilty ako sa mga nagawa ko sa kanya pero hindi nmn siguro ako kaganun kabastos sa kanya.  

Im sorry Samantha,  so sorry sa mga nagawa ko hindi ko namn sinasadya yung mga nagawa ko. 

Samantha's Pov

I wanna end my Life dahil sa pagod at sakit na di ko na kinaya. Kaya saktong dumaan kami sa cemetery ni Boss kanina kaya bumaba na ako at pumunta kina mama.  Matapos ko silang kinausap parang nafeel bad ako sa sinabi ko na gusto kong magpakamatay.  Kaya itutuloy ko ang buhay ko kahit anong mangyayari. 

Aalis na sana ako at papara ng taxi ng makuta kung wala yung bag ko at cellphone ko lang yung nadala ko.
Waaaah paano nato magdidilim na.  5:30 na..  Huhuhuhuhu.
Wait matawagan na bestie ko  .

Wooooooshh!  Kung minamalas naman oh!  Yung phone pa na ginagamit sa trabaho yung nadala ko
Shocks naiwan ata yung bag ko dun sa kotse ni Boss 😯😯 paano nato.

Maayyghaadd. 6 pm ba magagabi na takot pa namn ako sa dilim. Tawagan ko na lang kaya si Boss.  Ay huwag!  Galit yun sa akin baka masigawan na na namn ako. Woooh maghihintay nlng ako ng taxi dito. 

After 30 minutes.... 

Kru! Kru! Kru!  Bat wala pang taxi.
Yung tinig ng mga insects lang yung naririnig mo yung mga parang tunog crickets.  May ilaw na sapat para may makita ako. Malamig na ang hangin, at nakakatakot na. 

" wooh samantha,  may taxi din jan maya maya" pag aalo ko sa sarili ko.

After 30 minutess..... 

Waaah 7 pm na.  Nagsimula na akong matakot  at nangigilid  na ang luha ko.
" he. helllllo.?  Plll-ee-aassse,  kkk-ung sssi-nno man to pplleaase heeellp naandito akkoo sss-aa cemmmetery p---- "

" Wait for me. Hang in there"

Alex POV

6:30pm na nasaan na ba tung babaeng yun gabing gabi na di man lang tumawag nintext wala na naka uwi na sya. Ayysst bat bako nag aalala bahala sya. Makalaro na Nga lang

7:00 pm Aiiiissst...  Talagang wala.  Saan na ba sya!  Bat wala pa..
🎶 When god made you he must have been think...🎶

Sinagot ko agad ng makita ko name niya sa Screen. 

" Hell-------"

" he. helllllo.?  Plll-ee-aassse,  kkk-ung sssi-nno man to pplleaase heeellp naandito akkoo sss-aa cemmmeteryy pp--------"

" Wait for me.  Hang in there"

At kumaripas na ako at nagpaharurot ng sasakyan. Umiiyak na sya wait for me Samantha.
After 15 minutes malapit na ako sa cemetery at naaninag ko na sya nakaupo sa gilid ng daan sa mga gutter nakaupo at umiiyak na. Tiningnan ko amg paligid at talagang madilim na.ay liwanag konti dun sa poste sa daan. Nang nasa harap na ang kotse ko pinhinto at lumbas na.

"Samantha..   Wh--------"

"Huhuhuhuhuhu.  Alex huhuhu sala  *sob* mat *sob* dumating ka.  "

"Hush Sam.  Its okay tahan na. Andito na ako huwag kanang matakot. "

Iyak parin sya ng iyak kaya binuhat ko ma sya papunta sa kotse. 

" Hushh Samantha. Stop crying okay"

" sorr--y sa Istor--bo Bboo-ss" 

"sorryy too Samantha..  " and I kiss his forehead. 

The Luxurious Prince Where stories live. Discover now