Zombie highway

75 1 0
                                    

Chapter 17:zombie Highway

Erick's POV

Tuloy parin sila sa pag habol sa amin at pinag babaril parin kami ng mga naka sunod samin .

May mga walker rim kaming nababangga at saka may mga malalaki rin na zombie, di namin alam kung pano kami aalis at makakaligtas sa demonyong lugar na to.

"Dad! San tayo pupunta?" Tanong ni justin sakin.

"Ewan ko anak." Tipid kong sagot.

Ng may nakita kami isang madilim na tunnel at pinasok ko ang sasakyan namin dun para di kami makita ng mga somusunod samin.

Gumana naman ang aking plano na magdago, bumaba kami sa sasakyan at nag lakad patungo sa may ilaw sa dulo ng tunnel.

Ng bigla kami nilusob ng isang walker, hinawakan ako ng walker sa mukha, mabilis konaman eto tinanggal, hinawakan ko ang ulo ng walker at pinahiga ito.

"Paluin mo!" Sigaw ko kay justin habang hawak hawak ang ulo ng walker.

Pinalo naman ni justin sa ulo hanggang madurog ito. May nakita kaming isang pinto, may dugo rin dito sa may pinto. Todo alerto kaming tatlo para kung may lumusob saming walker ay mapatay agad namin ito.

Binuksan ko ang pinto ng dahan dahan. Agad na bumungad samin ang tatlong walker, binaril naman ni justin ang tatlong walker. Cool galing bumaril ni justin ^_^.




Pinasok namin ito at binuksan ang isang pinto at yun bumungad sami ay ang daan daan na baril. Namang ha sila justin dito at agad nila kinuha ang bag ng sundalo at pinag kukuha na nila ang mga baril kagaya ng M4A1,P90,BARRETT AT IBA PA.

Lumabas na kaming tatlo at pumasok aa sasakyan namin agad namam namin iti pinaandar kasi maraming mga walker na nakasunod samin.

"Highway"

Habang nag papaandar ng sasakyan ay marami rin kaming nakikitang mga walker na kumakain ng mga survival, gusto rin namin tulungan ang mga tumatakbo perp na huhuli rin sila ng mga walkers meron mga walkers na mabagal meron din mabilis at meron din mga super zombie.

Habang nag da-drive ay may biglang humarang samin isang mala-sundalo ang suot, agad konaman binuksan ang pinto at pumasok naman ito agad.

"Tuturo ko sainyo kung saan yung base namin." Anya at gulat naman ako sa sinabi nya.

Tumango nalang ako at nag patuloy mag drive.

A/N

Hello po :) sana po magustuhan nyo putong chapter na to :). Comments?

Last Day On Earth [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon