Chapter 20:FINAL
Erik's POV
Patuloy parin kami sa paglaban sa mga walkers at wala kaming magagawa kung hinde lumaban.
Naubusan narin kami ng ibang bala at ginamit nalang namin ang mga sword kagaya ng katana,knife at iba pa.
Pumonta akong armory para kunin ang katana at mapatay ko ang malaking zombie.
Pinag babaril komuna ito sa ulo at pero hinde gumana ang plano ko na hahawakan nya ang ulo nya. Na bwisit sya at pinag papalo ang mga kasamahan ko.
Yung iba namin kasamahan ay nag si lasaglasag abg katawan at yung iba ay pinag kakain na.
Nakakita ako isang bazooka sa may taong patay na at walanang ulo. Kinuha ko ito at nilagyan ng bala.
Binaril konaman agad ito sa ulo ng malaking zombie, mag rereload pasana ako ng biglang may umatake sakin at napahiga ako sa lakas ng pag kakabunggo.
Tumayo naman agad ako para hinde makain ng zombie. Nung pag katingin ko ay yung bumonggo sakin ay wala nang buhay, yun pala ay nag babato nanang zombie ang boss nila.
"Hoy! Sumakay na kayo dito! Hinde natin kaya yang mga yan!" Sigaw ng Commander namin.
Agad konaman pinuntahan ang mag ina ko para isakay sa helicopter.
Pero nay unatakeng zombie samin at napahiga naman ako sa sobrang lakas neto.
"Barilin mo!" Sigaw ko kay justine at binaril nga nya ito sa ulo.
Nag kalat na ang mga zombie dito at nakain na ang mga tauhan ni commander.
Tinakbo ko sila patungo sa helicopter at sumakay dun. Agad naman pinalipad ang helicopter at may iilang zombie na sumakay dito.
Pinag sisipa ng isa naming kasama kaso ngalang ay nahila ito at nahulog silang dalawa.
Pinag banaril ko ang mga nakasabit sa amin at bigla naman sumunod ang malaking zombie samin at babatuhin sana kami ng bazookahin ko ito sa ulo.
Pinuntahan nanamin ang rescue center at puro tao at sundalo lang ang mga nandun at walang masyadong zombie.
Nang makarating kami ay may lumapit samin ng mga doctor lara i cheak kami kung ok or kung may kagat pero walanaman.
5 years ang nakaraan ng umataki ang zombie sa isang village namin at marami ring namatay sa pangyayari dun.
Malaki narin si justine at malakas narin. Marami narin syang alam sa pag baril at pag survive dito.
Tahimik kaming lahat dito at parang walalang zombie.
Naalala ko ang hirap na ginawa ko para sa pamilya ko at abg mga kaibigan king namatay para maligtas ako at abg mga tumulong samin na maka survive ng matagal.
~THE END~
BINABASA MO ANG
Last Day On Earth [COMPLETED]
Mystery / ThrillerEto naba ang katapusan ng mundo? Ginawang Impiyerno ang mundo dahil sa isang gamot na pinainom sa isang tao at naging dalawa,tatlo,apat hagang rumami ito Makaka ligtas pakaya sila sa mundong na puno ng mga halimaw o mamamatay sila at magagaya sa mga...