HELLO! READ NYO NOTE KO SA BABA! :D ANG HINDI MAGBASA PANGIT! JK. XD BASAHIN NYO HA! :)
AND PLEASE CLICK THE EXTERNAL LINK. I BEG YOU.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Crazy Stalker ♥ by madramangbabae.
ALL RIGHTS RESERVED 2012.
CS - Chapter 8.
Pagkagising naming apat nina Vanessa, Aira at Zyla. Agad agad kaming kumain at naligo. Madaming banyo sa bahay naming eh at may dala narin silang uniform.
Sabay sabay kaming pumasok. Duh! Malamang, maghihiwalay pa ba kami? Eh, magkasama na nga kami.
Pagkapasok na pagkapasok naming sa gate ng school agad na may sumalubong samin. Si..
Si RJ. Ang ex ko. -___- Ang bata ko pa, pero may ex na agad ako noh? Malandi eh. XD Joke! :) (NO OFFENSE GUYS! Ehemm.) Mahal ko kasi eh,noon hindi ngayon.
“Hi Girls! Hi Lexi!” bati nya samin. Did I say na we are on good terms? Well ngayon alam nyo na. Friends kami. More like Bestfriends. Well, may konting ilangan padin kasi. We broke up last week yata? Yeah. :) Reason? May mahal na syang iba. Yeah. 5 months din naging kami. Ewan doon, maganda naman ako. Pinagsawaan pa ako? Hahaha! Diba totoo naman? Maganda naman talaga ako diba? :)
Back to the story na tayo.
“Hi RJ!” bati namin sakanya, ngumiti siya sakanila tapos lumapit sakin. At hinalikan ako.
Sa noo! Ano ba naman kayo? Duuh! May girlfriend yan! Bilis akong palitan no? Hahaha! Mabait naman yung girlfriend nya. Si Sophia. Friend ko din sya actually. Nagsorry din sya about sa pagbrebreak namin ni RJ. Ok lang naman yon.
“Oh? Asan si Sophia? Himala yata at hindi mo kasama?” tanong ko sakanya, napaoo, ikr naman mga friends ko.
“Hinatid ko na sya sa room nila eh. At maaga din daw practice nila, lunch at uwian lang kami magkakasama.” Paliwanag nya sakin.
“Napakabusy talaga noong babaeng yon. Nako! Hahahaha!” sabi ni Vanessa kay RJ.
“Baka naman nanchichiks ka habang nagprapractice yon fafa RJ! Lagot ka kay Lexi!” sabi naman ni Aira. Loka to! Nanchichiks? Malabo.
“Si RJ? Manchichiks? It’s unbelievable bakla! It’s not him. Hindi nga makuhang lumingon sa ibang babae yan nung sila pa ni Lexi eh!“ sigaw naman ni Zyla. Napaoo nalang ako.
“Tama na yan pangaral dyan. Osige RJ sa susunod nalang ulit. May klase pa eh! Bye!” sabi ko, at nagbye din sila sakanya.
Habang naglalakad kami..
“ALEEEEEX!!” hays. Eto nanaman tayo. T__T
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hello! GUYS! :) SAD TO SAY BUT LAST 2 CHAPTER NALANG NG CRAZY STALKER!
JOKE LANG! :) DAHIL MAHAL KO KAYO. :) LOL. I DECIDED NA HANGGANG CHAPTER 13 ETO! :) MASAYA BA KAYO? T_____T HAHAHA!
May mga nagsabi kasi sakin na habaan ko pa to. So hinabaan ko ng 3 chapters! Lol. -__- Kasi SHORT STORY po talaga to eh. So yun lang! :)
Tsaka, wag kayo mahiya sakin! Lumabas na kayo. :) Wag maging Silent Reader. :) Wag kayo gumaya sakin. XD Labas na ha? :)
HAPPY 800 reads! Ambilis lang! :)
6 votes and 4 comments before next chapter. :) Lol. :)