A/N: hello readers, paalala lang po na ang chapter na 'to ay rated SPG (T.L.K.S) kaya kung ayaw nyo po ng ganitong eksena please wag na po kayong tumuloy :(
------------------------------------------
Chapter 24:
KAI's POV
Nasa gitna ako ng aking panaginip, ng maramdaman kong parang tumataas ang aking mga kamay na para bang tinatali na ito ganun na din sa aking paa. Sinubukan kong dumilat subalit walang akong nakita, napaka dilim, na realyze kong may nakatakip pala saking mga mata. Sinubukan ko ding sumigaw pero may takip din ang aking bibig.
Pumikit na lang ako at inisip na sana magising nako sa bungungot ko. Maya maya pa napa dilat ako dahil lumiwanag ang tumatama sa mga mata ko, dumilat ako at bumungad sakin si cynthia, muli kinabahan na naman ako.
gaah sana nga bangungot na lang 'to! -kai
Nakita ko umupo sa may tyan ko si cynthia kaya sinubukan kong kumawalag pero parang walang nangyayari.
I'm going to remove that clothe covering your mouth but promise you're going to be quiet -cynthia
Una hindi ako sumasagot, ni hindi ko nga sya tinitingnan, pinag mamasdan ko ang paligid pero walang ka tao tao, parang pinag planuhan ang lahat. Napa tingin lang ako sakanya ng maramdaman kong pinunit nya ang aking pang itaas, sinunod naman nya ang boxer ko, binaba nya iyon.
mmmm! mmm! -kai
Huminto sya, tumingin sya sakin now can you promise to me what I want? -cynthia
Tumungo na lang ako, naisip ko na mas malaki ang chance na pakawalan nya ko dahil pwede ko syang makausap. Hindi naman sya nag alangan at tinanggal ang nasa bibig ko, mas nakahinga nako ng maluwag.
I'm sorry -cynthia
n-no, don't be sorry, supposedly I'm the one who saying that to you -kai
kai I do really like you, why can't you love me back? -cynthia
its just because I like someone else -kai
Oops mali ata ang sinabi ko sakanya, kai pano na to? heeelp! I need someone to help me, maawa na kayo! -kai
Naka tingin sya sakin ng sobrang sama, hinawakan nya ang leeg ko.
then I'm sure that after this happen, you'll be mine forever! -cynthia
Tumawa sya ng pag ka lakas lakas, tapos yung kamay nya dahan dahan bumababa, papunta na naman sa hindi dapat, sinusubukan ko syang pigilan pero ayaw nyang makinig, hanggang sa...
thank God! hero talaga kita DO! -kai
Dumating si DO, nabigla sya sa nakita nya pero hindi sya nag pa talo sa kaba nya, agad nyang sinara ang pinto at tinulak si cynthia, nahulog ito sa lapag. Natanggal na ni DO yung isa kong tali sa kamay.
kadiri yung ngayon kai, promise -DO
Tinatanggal na nya yung nasa isa ko pang kamay kaso nakabangon na si cynthia at kinagat nya si DO sa may braso ng super lalim kaya hindi natuloy si DO. Hindi ininda ni DO ang sakit ng kagat ni cynthia, sa halip hinagis ulit sya ni DO papalayo sakin, tumama ang likod ni cynthia, nanginig ito sa sakit, dahilan para hindi ito agad makatayo.
Naging chance naman para sakin yun para tanggalin na ang iba pang tali sa kamay at mga paa ko. Matapos kong matanggal iyon, nilapitan ko si cynthia na naka taingin saming dalawa ni DO ng sobrang sama. Itinayo sya ni DO.
yari ka cynthia! -DO
what are you saying? I don't understand you! -cynthia
Hindi na sya pinansin ni DO, tumingin sakin si DO.
s-sige na kai, mag bihis ka na muna o kung gusto mo, ako na mag dadala sakanya sa director's office? -DO
hindi na, ako na lang, mag bibihis lang ako, ayoko ng madamay ka pa -kai
Ayokong marinig ang kanyang sagot kaya dumiretso nako sa cr para mag bihis. Pag labas ko kinuha ko na din si cynthia.
salamat sayo, ako ng bahala sa babaeng 'to, p-pwede ka ng bumalik sa kusina -kai
sigurado kang hindi mo nako kailangan? b-baka kailangan nila ng witness -DO
Tumingin ako sa direksyon ng cctv at tinuro iyon.
sapat na siguro iyon na ebidensya -kai
Napa hinga sya ng malalim sabay tango, lumabas na din ako at dumiretso na sa director's office.
DO's POV
Dumiretso na din ako pabalik ng kusina, medyo natatawa ako kapag naalala ko ang nakita ko kanina.
si kai gustong rape-in haha pero seryoso naman akong gusto ko syang tulungan kaso ayaw nya napa pout naman ako, hanggang sa makabalik nako sa kusina at inumpisahan na ang pag luluto.
BINABASA MO ANG
Just For You (KaiSoo)
FanfictionBOOK I. Dalawang magka ibang tao na pinag tagpo ng tadhana. Inilaan nga kaya sila para sa isa't-isa?