Chương 4: Gặp Hàn Ảnh Trọng

1.1K 43 6
                                    

Đi được một lúc lâu, Phong Luyến Vãn dừng chân tại con suối để nghỉ ngơi. Bỗng có âm thanh lạ, với cái tính tò mò trời sinh nên cô chạy ngay tới chỗ phát ra âm thanh. Chỉ thấy có hai cái nam nhân đang tranh giành một đồ vật quái dị giống như cái kính. Một tên mặc áo vàng, trông có vẻ khá hoạt bát, tóc ngắn màu đỏ. Hk hiểu sao, khi  nhìn tên này làm cho mình liên tưởng tới một con hồ ly giảo hoạt. Tên còn lại thì lớn hơn chút, phải nói là rất rất rất quái dị. Từ đầu xuống dưới mặc bộ đồ màu xanh nốt,đôi đồng tử màu xanh, tóc màu xanh, mặt thì lạnh như băng, đúng chất tảng băng di động. Gương mặt rất đẹp, là một mĩ nam nha,  chỉ tiếc rằng nếu đem so sánh với Nhan thì còn thua xa. Nhưng hình như mình gặp tên mặt băng này ở đâu rồi?.

_Khụ... khụ... Một tên lên tiếng phát vỡ suy nghĩ của Phong Luyến Vãn.

_ Ngươi là đồng lõa của tên này sao?. Mặt băng hỏi.

_Đâu có!  Tôi mới đến mà. Phong Luyến Vãn bộ mặt ngây thơ trả lời.

_Ha.. Ha đến cả Ngũ Đạo Luân Hồi Kính cũng nhận ngươi làm chủ rồi.

Bây giờ cô nhìn mới thấy, cái kính kì lạ lúc nãy đang dung nhập vào người mình.

_ Yêu nữ, trả lại Ngũ Đạo Luân Hồi Kính đây!

Yêu nữ là gọi mình ư?!

_Nga! Hai người cứ ở đó nói chuyện, ta đi trước đây.

_Muốn chạy...!  Phong Luyến Vãn thấy Túc Vị Ly định bỏ đi thì chỉ ngón tay về phía hắn nói " Mộc ". Những cành cây gần đấy bỗng dài ra rồi lao tới đem Túc Vị Ly trói lại. Hai tên nam nhân khá kinh ngạc vì sức mạnh của cô. Hàn Ảnh Trọng hoàn hồn đầu tiên, hơi xấu hổ nhưng bên ngoài vẫn giữ
mặt như băng ngàn năm nói :

_ Theo ta về Huyền Tịch Tông!
Phong Luyến Vãn cười cười,  ném Túc Vị Ly cho Hàn Ảnh Trọng,  sau đó cùng  đi với hắn.
_____________Còn Tiếp ______________
Tớ phải đi học thêm,  Khi nào tớ về thì sẽ viết cho nha!
Còn nữa, cảm ơn các bạn đã giúp đỡ mình vì đã trả lời câu hỏi nhé! Mình chốt lại rồi nè :
A. Có
B. He
C. Thêm hai linh căn Quang và Ám ( câu này mình chọn đại đấy. Vì mỗi người mỗi ý mà)
Cuối cùng, mình bật bí một chút là :































Hàn Ảnh Trọng thật ra quen với Vãn tỷ đấy. Còn quen từ lúc nào thì mấy chap sau sẽ tiết lộ.  Có ai mong chờ không?! 😁😁😁💖💖💖

______________Ta ₫ã trở lại__________

                          Tiếp tục nào

Trên đường, Phong Luyến Vãn cứ nhìn Hàn Ảnh Trọng làm hắn cảm thấy như mình là một loài sinh vật lạ. Đến khi không chịu nổi nữa hắn buộc mở miệng:

_Nhìn đủ chưa?!

_Ách.. Đủ rồi! Phong Luyến Vãn gãi đầu cười gượng.

_ À đúng rồi!  Ta còn chưa biết tên các ngươi.

Hàn Ảnh Trọng nhìn cô nói :

_ Hàn Ảnh Trọng, Túc Vị Ly.

_ Còn ta tên là Phong Luyến Vãn. Ta nhìn ngươi rất quen, chúng ta đã gặp nhau chưa?

Hàn Ảnh Trọng quay đầu lại nhìn cô . Túc Vị Ly cũng thấy ngạc nhiên nhìn Phong Luyến Vãn rồi lại nhìn Hàn Ảnh Trọng,lẵng lặng chờ kịch vui. Đáng tiếc, Hàn Ảnh Trọng chỉ lạnh lùng nhìn cô mà thốt ra hai từ :" KHÔNG quen"sau đó đi tiếp. Phong Luyến Vãn thấy thái độ hắn như vậy thì khinh bỉ nói :

_Mặt Quan Tài chết tiệt!.

Tuy cô nói rất nhỏ như muỗi kêu nhưng bọn họ vẫn nghe thấy. Túc Vị Ly nghẹn cười đến nội thương. Hàn Ảnh Trọng mặt đen như đích nồi vì giận. Bầu không khí càng ngày càng u ám, nếu có tên nhác gan nào ở đây chắc đã sớm sợ đến tè ra quần rồi.

                  Huyền Tịch Tông
Vừa vào Tông môn đã nghe tiếng hò reo khắp nơi.

_ Hàn sư huynh...

_ Hàn sư huynh bắt được Túc sư đệ về
rồi kìa!

_Hàn sư huynh đúng là tài giỏi, mới 18 tuổi đã là trúc cơ nhị tầng... bla... bla...

_Mà cô gái đi bên cạnh là ai vậy?

_ Nhìn cũng xinh đẹp đấy chứ...

..........

Trong điện chính

_Trọng nhi! Cô ta là ai? Túc Vị Ly đã bắt được còn Ngũ Đạo Luân Hồi Kính đâu?. Từ Ninh chân nhân lên tiếng.

_" Thưa sư phụ!  Ngũ Đạo Luân Hồi Kính đã nhận cô ta làm chủ "

_Thế sau không giết cô ta.

_ Không ngờ cô cũng ác quá đấy!  An Ninh chân nhân lên tiếng.

_ Lão bà,  ngươi cũng nhiều tuổi rồi còn giả tốt bụng gì nữa!. Kỳ Ninh chân nhân nói.

_ Ngươi... An Ninh chân nhân giận lên.  Một hồi đại chiến lại bắt đầu.
........

Phong Luyến Vãn đứng nghe bọn họ nói chuyện thì càng ngày càng tức.  Hừ!  Bọn họ mà muốn giết mình, mơ tưởng. Cuối cùng vì không chịu nổi nữa mà phản bác :

_ Mấy người nói đủ chưa?  Chuyện sinh tử của ta đây hk cần các ngươi định đoạt.

_ Hỗn láo, các chân nhân đang nói chuyện mà ngươi cũng dám chen ngang. Giản Tâm Ly đang đứng sau Phổ Ninh chân nhân quát.

_Thế này còn thể thống gì nữa... Tông chủ lên tiếng giáo huấn.

Trong Không khí bỗng chốc im lặng.

_Nếu Ngũ Đạo Luân Hồi Kính đã nhận ngươi làm chủ thì ngươi phải gia nhập Huyền Tịch Tông.

_ Cũng được. Phong Luyến Vãn thờ ơ nói. Nhìn bên ngoài vậy thôi chứ Vãn đang cười thầm.  Hắc.. Hắc.. Ta mới trốn khỏi nhà còn chưa có chỗ ở,  các ngươi tự mời ta ở lại chỗ này ngu gì mà đi. Đến khi nào ta chán rồi bỏ đi các ngươi cũng chẳng giữ được.

Thế rồi tất cả cùng rời khỏi.
_____________________________________

Có ai hóng chap mới hk. Có thì cho nhiều ⭐⭐⭐⭐vào tớ làm chap mới sớm cho. Vậy nha.

Phong khởi thương lam ( phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ