Nghe tên đề cũng hiểu rồi phải hk. Có nhiều người hóng thì ta làm chap mới nhanh cho, nếu hk thì... Hehe... Đợi vài tuần đi nhé.
' = suy nghĩ của nhân vật.
______________________________________Từ sau vụ náo loạn đó thì dưa hấu bị nàng nhốt vào túi trữ vật, tên lôi linh căn thì bị Từ Ninh chân nhân giáo huấn một trận rồi bắt phải ở yên trong Kiếm Linh phong cố gắng mà tu luyện, mặt quan tài vì vụ lúc trước mà xin Tông chủ cho nghỉ phép dài hạn, suốt ngày cứ ở trong phòng chẳng thấy ló mặt ra ngoài. Còn Phong Luyến Vãn nàng chỉ đến nghe Tông chủ nói vài câu là xong, hk cần phải xin lỗi gì cả. Nàng càng ngày càng thích cái đặt quyền này rồi, lúc đầu cũng hơi sợ lấy tu vi như vậy có chuốc lấy nhiều phiền phức không, bây giờ nghĩ lại thấy lúc đó mình lo xa quá rồi. Mà kể cũng lạ, mấy ngày nay sống rất yên bình nha,mấy ngày nay Giản Tâm Ly không đến tìm mình gây sự nữa, thôi dù sau cũng tốt, cô ta không đến mình có thể tĩnh tâm tu luyện.
5 tháng sau
Phong Luyến Vãn đang đi dạo quanh tông môn, 'đã 5 tháng kể từ khi mình đến đây rồi, không biết ở gia tộc ra sao rồi, mọi người có nhớ mình không nhỉ?, à!!! Còn cả Nhan nữa, không biết huynh ấy đang làm gì?, đã lâu như vậy rồi, không biết bao lâu nữa mới được gặp lại?'( T/g: tui biết nè, cái này người ta gọi là nhớ phu quân tương lai nè 😘😘😘❤❤❤;Vãn : tác giả nói bậy gì thế?* đỏ mặt *;T/g: yên tâm đi, Nhan sắp quay lại rồi đấy;Vãn : thật không * vui mừng *; T/g: đương nhiên, nhưng gặp lại nhớ thổ lộ cho người ta biết nha😁😁😁;Vãn : tác giả còn nói thế nữa thì khi Nhan quay trở lại ta sẽ nói huynh ấy là người ăn hiếp ta ;T/g: bỏ đi, bỏ đi, xem như từ nãy đến giờ ta chưa nói gì hết * toát mồ hôi hột*).
_ Phong sư tỷ, tỷ đợi chút. Một giọng nói ngọt ngào vang lên từ sau lưng nàng ( T/ g: Oẹ!! Ta muốn nôn quá, ai lấy giùm ta cái xô)
Nàng quay người lại để xem ai gọi mình,' À!! Thì ra là Giản Tâm Ly,chẳng phải người 5 lần 7 lượt thừa kế hãm hại nàng đây sau ', tuy nghĩ vậy nhưng nàng vẫn mĩm cười :_ A!!! Giản sư muội gọi ta có việc gì không?
_Không có gì, chỉ là muội có một quyển tâm pháp này muốn đưa cho tỷ.
Vừa nghe đến tâm pháp, mắt nàng đã sáng ngời như sao nhưng cố tỏ ra bình thường nói :
_Muội thật là có lòng nha.
_ Có gì đâu, chỉ là tối nay mới đưa cho tỷ được.
_Sao phải đến tối nay, bây giờ đưa không được sao?
_Haiz, thật ngại quá, muội quên mang rồi, tối nay tỷ đến "vườn hoa thanh cừ", muội sẽ cho người mang tới.
'Hả?Cô ta lại muốn bài mưu gì nữa đây, nhưng không sao, nếu cô ta muốn chơi, Phong Luyến Vãn ta đây liền cùng cô ta chơi tới cùng' thế là nàng mĩm cười đáp :
_ Vậy làm phiền muội rồi.
_ Không có gì!!! Vậy muội xin phép.
_..... " cười tươi "
Sau khi Giản Tâm Ly đã đi, nàng cũng không còn tâm trạng đi dạo nữa mà trở về dược các.
Buổi tối tại Vườn hoa Thanh Cừ