Nagtitilian ang mga tao..
Habang pababa si dragon..Aminin mo na..love,,
Makalaglag panga ang fez..Oo nga kaso di ako interesado eh..alam mo naman kung kanino lang ako interesado Hindi ba??
Oo, na bakit ba kasi baliw na baliw ka sa taong yun??haist..
Sa pag uusap namin di ko namalayang dumaan na pala si dragon..
Yah!! You two!!did you come here to gossip??
YOU!sabay turo sakin,
What's your name?!
Kahit gatol gatol na ..nakuha ko pa ding sumagot..
I'm yannah Fernandez sir..
Oh,?yannah??
Sabay tingin ng paismid..Kung kanina nakuha ko pang magbiro..
Sa sumunod na sinabi nya..gumuho mundo ko.You're fired!!!
But s-sir..sabi ko pero di man lang lumingon likod.
What kind of employees are my dad has??
Narinig ko pang sabi nya..Habang nasa daan di ko mapigil luha ko sa pag agos..
Masyado naman yata ang dragon na yun,wala naman akong ginawang masama,,well sort of.Napalingon ako sa busina..nasa gitna pala ako ng daan..
Nandito na ako sa bahay pero sabog pa din ang utak ko diko alam saan magsisimula..but one thing is for sure..kung uuwi man ako ng pilipinas sisiguraduhin kong nasulit ko ang buong gabing to.napatingin ako sa orasan 11:30 pa lang,
Kinuha ko ang black mini skirt..
Na regalo pa sakin ni jillian
Noon birthday ko nakaraang taonAnd put a tee top..
Buong buhay ko di ko sinubukang mag party man lang dahil mababa ang tiwala ko sa sarili ko pero sa ngayon wala na akong pakialam..
Magpapakasaya lang ako.."Sa isang club"
Jk:Hey!!minyoongi!!
Check the girl over there,
Your kind of type hmm??Min:Stop that crap jk,,I'm not into getting laid tonight.
Jin:are you still mad with Elaine?
Min:who would not be?!I told her to come as soon as possible!
Jin:she already told you she has a prior appointment.
Min:yeah right,stop making me feel that I'm not a prior appointment to her,okay??
Jin:let's just forget about what happened and enjoy the rest of the night,Okay?
Magsasalita pa sana siya nung makitang palapit sina jimin,v at jk.
V:Wow!!this place is on FIre!!
Jimin:when it comes to clubbing you always say that it's on fire..not because of the club,I know but with the girls..
Sabay tawanan nila..Jillian's POV..
saan na kaya nagpunta yung babaeng yun diyos ko!bakit wala siya sa bahay ,matawagan nga..
Boring din pala dito pag walang kasama..sabi ko magsasaya ako pero bakit mas lalo naman yata akong na depressed.
Paalis na lang sana ako ng biglang may tumabi sakin..
Miss!!are you with someone??
Preskong tanong ng lalake .Yes, I'm with my boyfriend
Pagsisinungaling nito..
YOU ARE READING
married to a savage millionaire
عاطفية"If you love her,,then do,! Im your wife!!min? if you dont want to love me or treat me as one,? then please treat me as a human, Anung akala mo sakin bato?! I really don't give a shit!! If you have sex with that woman!! But Please, atleast not in...