"silently hurt"

18 1 2
                                    

Yannah's  POV

Anu kaya yung something na ipapakita ng dragon na yun.?
May kalokohan na namang iniisip..siguro yung mokong na yun..
Pagkababa ko,May kumuha ng mga gamit  ko..

Ding!dong!?..(door bell)

Min:Oh it must be that witch!🙄🙄🙄
Dali dali nitong binuksan ang pinto..
Pero nagulat sya nang biglang yumakap ang babae..

Min: Elaine??
Elaine: did you missed me?? Tanong nito sabay halik sa lalake..
Habang pilit naman nitong inilalayo ang sarili sa kanya..

Min: hey,!Elaine stop it,someone will see us..

Elaine: I really don't care!! Min,I know you like me..and I like you too, why can't you just married me instead??why would you married that girl?? I know you just did it on purpose..

Min:  go home, your drunk,,

Mahinahong  sabi nito..
Pero imbes na umalis ay  lalo pa itong nagyukyok sa balikat nya..kayat dahan dahan nitong binuhat and babae papasok..

At di nya namalayang kanina pa may nakatingin sa kanila..

Yannah's  POV

Sana naman wala na namang katarantaduhang iniisip ang dragon na yun..pagod na pagod na ako sa buong araw wag naman na sana nyang dagdagan..gusto ko na lang matulog..papalabas na sana ako ng elevator pero bigla akong napaurong..at kinakausap na naman ang sarili..

Teka,? Si dragon yun ah??
May kasama sya??
At Hindi lang kasama, naghahalikan sila??

Alam ko di kami tunay na mag asawa pero,
Ewan ko pero sa nakita kong yun.

bakit parang nasasaktan ako?
Kung papanu nya binuhat yung babae ng dahan dahan papanu nya kinausap sa malumanay na boses.

Ako?kahit kaylan di ko naranasan marinig yung ganung klaseng lambing ng boses sa kanya.. sabagay sa dalawang buwan ba alangan naman mag assume ako.
na magbabago yun?
Eh Hindi naman normal ang sitwasyon  namin eh..

Kung tutuusin .wala naman syang ginawang mabuti sakin..puro pasakit lang naman at pagpapahirap.

Siguro normal lang na ganito ang reaksyon ko..kasi nga alam ng lahat na may asawa syang tao..

Pero bakit sya??parang wala syang pakialam??

Ni Hindi nga ata nya naisip na baka may nakakita sa kanila??
Di ko namalayang umiiyak na naman ako,napaka sensitive ko this past few days..may time na masaya ako then malulungkot..
Siguro sobrang stress ko na..makapunta nga sa bar?? Asan nga ba ang bar dito??
Dali dali kong pinahid ang luha ko ng may sumabay sa elevator..
Ang gwapo!!😍😍pero parang familiar sya?
Ah ok nakita ko na sya noon dito din..
Sya nga,..
Ahmp..ampogi
anu ba yan,nababaliw na nga ako nakukuha ko pa kasing  mag isip  ng kung anu anu..pero naisip kong sa kasabay ko magtanong  kung saan ang bar..

pero naisip kong sa kasabay ko magtanong  kung saan ang bar

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
married to a savage millionaire Where stories live. Discover now