Jillian:!, naman eh,.
Anu ba?wala ka ba talagang balak sabihin sakin kung saan ka nagpunta at any ang nangyari? Bakit di ka umuwi kagabi..Pabulyaw na sabi ni jillian sa kaibigan na mula nung dumating wala ng ginawa kundi umiiyak at magmukmok..
Jillian:Yannah,nag aalala ako sayo sabi ulit nito sabay yugyug sa balikat ng kaibigan..
Yannah:Ewan ko ba ji, anu na nga ba ang nangyayari??
One moment I am a happy and contented woman..
Then in a glimpse,
I am woman without anything?!Pinipilit ko namang wag umiyak ang kasi ayaw papigil talaga eh..
Bwisit namang buhay to oh..Halos pabulong ko na lang na sabi pero..narinig pa din pala nya..
Jillian:Yannah Fernandez?!
I am asking you one more time..
What the hell is going on??Yannah:Wala namang nangyari eh ..
Alam ko,pagsisinungaling ko na lang..
Nafrustrate lang talaga ako sa nangyari kahapon..
Mahinahon kong sagot ..Jillian:Yannah, ako din naman mawalan ng trabaho..but instead na magmukmok..bakit di tayo naganap ng bagong trabaho,? Hindi ba??
Yannah:Ok nga, tama ka.
Ma's lalong walang mangyayari sa buhay ko kung ganito ako mag isip..At yun nga ang ginawa namin kaso wala namang bakante sa mga posisyon na tinapos namin.. kaya sinubukan na lang namin ang mag apply na waitress kahit pansamantala lang..
Mas lalo namang nanakit lahat ng katawan ko ..pero ayos lang ang mahalaga nakahanap kami ng pansamantalang trabaho..
SAMANTALA...
(MIC DROP PLAYS)😁😁😁
Min:YAH!!jugulae?? Who told you to call me this early??!!!
Rm: yah!!who told you,it's still early??
Tinignan ng binata ang telepono at nakitang ala una na pala ng tanghali??
Min:arghh..its my first day in the company and I'm late??
Rm:yes,exactly..your first day, and you are all over the news..check it out..
Dali daling kinuha ang remote ng t.v.
Wtf?!is this??
Rm:yes,?mind to elaborate?? What are you doing with this girl and just kissing in the road??this is so not you..man..
Min:Hey!rm,
Rm:yes?
Min:Can you do me a favor?Rm:I know what you want to ask..
And yes I have the details of the girl with you last night..
It says that she is your employee for about 4 years,until you fire her..last day,at your first appearance at the hotel,
Man, you are just at your hotel at how many minutes and you already fired one??!!
That's hilarious.!Min:give me her address..now!
Rm: okay,I'll send it.Jillian:Hay?,nakakapagod.
Yannah:oo nga eh,ang daming costumer ngayon,ahm ji,?
Hindi ata lagi pumupunta yung may ari ng cafè na yun anu?Jillian:anu ka ba, sabi nung isang kasamahan natin kanina lagi daw nandun yung may ari, sadya lang daw talagang di nagpapakita sa mga
empleyado lagi daw maaga kung dumating yun..Yannah:kaya pala,
Teka, ji,,bakit ang dami yatang tao sa harap ng bahay natin ah?Jillian:oo nga no??anu kayang meron?Ahh, baka may shooting?Hahaha.. naalala mo nung nasa pilipinas pa tayo?
Habang nanonood ng kdrama na yan?
YOU ARE READING
married to a savage millionaire
Romance"If you love her,,then do,! Im your wife!!min? if you dont want to love me or treat me as one,? then please treat me as a human, Anung akala mo sakin bato?! I really don't give a shit!! If you have sex with that woman!! But Please, atleast not in...